Chọn mua kệ tivi đơn giản giá rẻ cho phòng khách nhỏ

| | Dec 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chọn mua kệ tivi đơn giản giá rẻ cho phòng khách nhỏ

Đối với không gian phòng khách nhỏ thì việc chọn kệ tivi rất quan trọng. Bởi khi đó bạn vừa phải xem xét chiếc kệ đó có ảnh hưởng đến diện tích hay không lại vừa phải xem nó có phù hợp với các đồ nội thất khác. Hiểu được điều đó nên COZY đã giúp bạn tìm hiểu cách chọn mua kệ tivi đơn giản giá rẻ phù hợp với không gian phòng khách nhỏ.

Quan sát kỹ kích thước của kệ tivi

Kích thước của nội thất phải tương xứng với diện tích phòng khách. Xem xét trên yếu tố đó nên kệ tivi cho phòng khách nhỏ cần có một kích thước vừa phải. Một chiếc kệ tivi đơn giản giá rẻ có kích thước nhỏ, gọn gàng không chỉ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho căn phòng mà còn giúp không gian phòng khách rộng rãi hơn.

Đối với phòng khách nhỏ nên lựa chọn kệ tivi có kích thước vừa phải (Hình minh họa)

Nhỏ mà có võ – đây chính là ý nghĩa của chiếc kệ tivi nhỏ trong một không gian chật hẹp. Một số mẫu kệ mà bạn có thể tham khảo đó là kệ tivi đa năng, kệ bệt,…

Chất liệu của kệ tivi

Kê tivi trên thị trường hiện nay có nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau. Trong đó chất liệu gỗ là loại khá quen thuộc đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc kệ tivi mặt đá hay kính cũng không tồi phải không nào?

Kệ tivi mặt đá mang phong cách hiện đại TV-651

Một chiếc kệ tivi đơn giản giá rẻ mặt kính sẽ giúp không gian phòng khách trở nên trẻ trung, hiện đại. Hay mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp có giá rẻ cùng độ bền cao đều là những chất liệu mà bạn có thể tham khảo.

Thiết kế đơn giản, thông thoáng

Khi lựa chọn kệ tivi cho phòng khách nhỏ thì nên chọn những chiếc kệ có thiết kế đơn giản. Đơn cử như những mẫu kệ treo trường, không chỉ đáp ứng yêu cần nhỏ gọn, tiết kiệm không gian mà còn mang đến một phòng khách hiện đại, ấn tượng.

Mẫu kệ tivi treo tường không chỉ tiết kiệm không gian mà còn mang đến điểm nhấn cho không gian phòng khách (Hình minh họa)

Hay mẫu kệ tivi đa năng có tích hợp kệ trang trí, vách ngăn, tủ rượu. Một mẫu kệ có thiết kế đơn giản với nhiều ngăn, hộc để đồ rất thích hợp với không gian phòng khách nhỏ, đặc biệt là phòng khách nhà ống, vừa giúp tiết kiệm không gian vừa giúp bảo vệ mắt khi biết cách bố trí khoảng cách tivi đến sofa hợp lý.

Màu sắc khi mua kệ tivi cho phòng khách nhỏ

Sự hài hòa màu sắc giữa các đồ nội thất phòng khách rất quan trọng để tạo nên một không gian sang trọng và bắt mắt. Do đó nên chọn kệ tivi mang tông màu sáng cho không gian phòng khách hiện đại. Còn không gian cổ điển thì nên chọn những màu trầm hơn. Nói chung tùy thuộc vào những trường hợp khác nhau để có quyết định phù hợp. Nhưng nên nhớ rằng những tông màu sáng sẽ tăng cảm giác rộng rãi và thông thoáng đó nhé.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua kệ tivi đơn giản giá rẻ cho không gian phòng khách nhỏ mà COZY giới thiệu đến bạn, Hãy tham khảo ngay và chọn cho mình một mẫu kệ phù hợp cho không gian phòng khách.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.