Chọn mua bộ ghế sofa da như thế nào cho phù hợp?

| | Oct 21, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chọn mua bộ ghế sofa da như thế nào cho phù hợp?

Phòng khách là nơi sum họp của gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Một bộ ghế sofa phù hợp sẽ là nơi cả gia đình bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Hãy cùng Cozy tìm hiểu cách chọn mua một bộ ghế sofa da như thế nào phù hợp với không gian phòng khách của bạn nhé.

Một bộ ghế sofa phù hợp sẽ là nơi cả gia đình bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời

1. Tìm hiểu rõ về chất liệu của ghế sofa

Chất liệu của ghế rất quan trọng,chất liệu ảnh hưởng đến độ bền của ghế. Khi chọn ghế bạn cần nên xem xét:  

  • Khung ghế có phải loại gỗ tốt không, kiểm tra độ nặng của sofa thông thường các loại gỗ tốt như bulo, gụ, long não, sồi, thích, dẻ gai và gỗ trên 20 năm tuổi sẽ khá nặng. Khối lượng trung bình 50-80 kg/m dài.
  • Nâng một góc của sofa xem ghế có bị oằn, cong vênh khi chịu lực hay không. Lay nhẹ các chân ghế thử xem ghế có dễ bị lung lay.
  • Hỏi thật rõ và yêu cầu người bán cung cấp mẫu da sử dụng cho sản phẩm, nguồn gốc của da nhập khẩu, kiểm tra mặt trong và mặt ngoài, so sánh với da của sofa. Kiểm tra đường may trên sofa.

Chất liệu của sofa da sẽ cho bạn biết về độ bềnh cũng như sự thoải mái của ghế

2. Hãy chọn một bộ sofa phù hợp với không gian

Chọn một bộ sofa thích hợp với không gian là một điều vô cùng quang trọng. Nếu bạn thích một bộ ghế sofa da theo phong cách cổ điển nhưng không gian phòng khách của bạn mang hơi hướng hiện đại thì đó là điều không thích hợp,mất đi tính thẵm mỹ cao cho không gian sống của bạn. Bạn nên chọn kiểu dáng sofa phù hợp sẽ mang lại sự hài hòa và đẹp mắt cho không gian nhà bạn.

Một bộ sofa da hiện đại sẽ là lựa chon tốt nhất cho không gian phòng hiện đại

3. Không ngần ngại thử ngồi vào sofa

Ở cửa hàng sofa họ luôn sẵng lòng cho bạn ngồi thử để càm nhận chân thật nhất về độ êm ái, sự thoải mái của sofa da. Đừng ngần ngại ngồi thử nhiều loại sofa da khác nhau để tìm cho mình loại sofa thích hợp nhất, thoải mái nhất.

Hãy thử ngồi để cảm nhận chân thực nhất về sự thoải mái của sofa da

4. Đo kích thước không gian trước khi mua sofa da

Thật không hay khi bạn mua một bộ sofa không đúng kích thước với không gian phòng khách nhà mình. Một bộ sofa da quá cồng kềnh cho một không gian phòng khách nhỏ gọn hoặc bộ sofa lọt thỏm giữa một không gian rộng lớn đều gây mất thẵm mỹ cho phòng khách. Tốt nhất bạn hãy đo kích thước phòng và kích thước sofa dự định trước khi bắt đầu chọn cho mình một bộ sofa da thích hợp.

Hãy đo kích thước phòng và kích thước sofa dự định trước khi bắt đầu chọn cho mình một bộ sofa da

Chọn một bộ sofa da thích hợp không những giúp không gian sống của bạn trở nên đẹp hơn còn mang lại cho gia đình bạn những phút giây thư giản thật sự thoải mái và ấm cúng. Hãy để Cozy giúp bạn chọn cho mình một bộ sofa da thích hợp nhất, thẵm mỹ nhất.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.