Chiêm ngưỡng 4 bộ sofa văng nhập khẩu đẹp khó cưỡng

| | Oct 04, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chiêm ngưỡng 4 bộ sofa văng nhập khẩu đẹp khó cưỡng

Trong nhiều loại sofa khác nhau như sofa góc, sofa đơn,.. thì sofa văng luôn được ưa chuộng vì sự hiện đại và tiện nghi của nó. Tuy có thiết kế đơn giản hóa những đường nét rườm rà nhưng sofa văng lại tinh tế, thanh lịch và mang lại vẻ đẹp vượt thời gian. 

Hãy cùng COZY chiêm ngưỡng 4 bộ sofa văng nhập khẩu đẹp "xuất sắc" phù hợp với nhiều phong cách nhà ở nhé!

1. Bộ sofa da nhập khẩu Italy (Thalia - SO-802)

Bộ sofa nhập khẩu từ Italy Thalia được bọc bằng da bò Top Grain - độ mềm mịn và vân da được chọn lọc kĩ lưỡng bằng tay, đảm bảo chỉ những miếng da tốt nhất được sử dụng để sản xuất sofa, không gây dị ứng. Quy trình thuộc da công phu và may đo thủ công vô cùng tỉ mỉ. Vì thế mà độ bền của nệm mút sofa bảo quản lâu, giữ được dáng ghế sau thời gian dài sử dụng, mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Sofa Thalia có thiết kế sang trọng, là biểu tượng của đẳng cấp thượng lưu phong cách Ý

Thiết kế với đường cong ở các góc bo mềm mại và gam màu trắng tối giản mang đến vẻ đẹp cổ điển có phần quý tộc, vì thế nếu bạn yêu phong cách nội thất đơn giản nhưng vẫn sang trọng và đầy quyến rũ của châu Âu thì sofa văng Thalia là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. 

2. Bộ sofa da nhập khẩu Italy (Aberdeen - SO-813)

Bộ sofa Aberdeen cũng được nhập khẩu 100% từ Italy, có khung sườn làm bằng chất liệu gỗ Mahogany đặc, cứng, có khả năng chống trầy xước tốt nhất trong các loại gỗ, độ bền lên tới 20 năm. Khung gỗ được đo cắt tự động bằng công nghệ laser với kỹ thuật tiên tiến. Hệ thống lò xo được làm bằng hợp kim cao cấp, ngoài ra sofa còn được thiết kế với đệm ngồi Eurethane cao cấp có khả năng đàn hồi tốt, không xẹp lún, không biến dạng, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Sofa Aberdeen đẳng cấp từ nội thất Italy

Điểm đặc biệt của Aberdeen là chức năng bật điện thư giãn, giúp gia đình bạn thư giãn vô cùng êm ái và thoải mái sau những phút giây mệt mỏi. Là sự lựa chọn phù hợp cho các dinh thự khang trang, hay các không gian sang trọng đẳng cấp.

3. Bộ sofa da Nhật Bản (Austin - SO-915)

Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản có khung sườn được làm từ gỗ Bạch Đàn đặc vững chắc, được xử lý mối mọt, và có độ bền lên đến 20 năm. Các chi tiết khung sườn được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông.

Sofa Austin có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với không gian phòng khách nhỏ nhắn, sofa mang đậm nét sang trọng, toát lên vẻ quý phái và cao cấp sẽ đem lại cho gia đình bạn sự hài lòng bậc nhất.

 Bộ sofa Austin êm ái với đệm mút Eurethane cao cấp

Xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, nên bạn sẽ không phải lo lắng về vật liệu cũng như chất lượng. Với bộ sofa này bạn sẽ chẳng cần phải dùng tới những phụ kiện như gối để ôm nữa vì bản chất nó đã vô cùng êm ái. 

Được thiết kế với gam màu da bò nâu trầm nguyên thủy, đem đến vẻ đẹp cổ kính cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn là người yêu thích sự truyền thống thì nên chọn mẫu sofa Austin cho gia đình của mình nhé.

4. Bộ sofa da Nhật Bản (Adelaide - SO-906)

Cũng là một sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, đây là bộ sofa văng hiện đại, sang trọng mang đậm tính nghệ thuật của phong cách nội thất Nhật Bản. Không chỉ vậy, điểm đặc biệt nhất của bộ ghế sofa văng nhập khẩu này là phần tựa đầu cao và nệm ngồi êm ái đem lại cho người dùng cảm giác cực kỳ dễ chịu, thoải mái.

Bộ sofa Adelaide với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho phòng khách nhà bạn

Sofa Adelaide được làm từ những vật liệu cao cấp: khung sườn bằng gỗ bạch đàn, nệm mút và da nhập khẩu từ Italy. Đây có lẽ là một trong số ít các mẫu sofa văng nhập khẩu cao cấp có kích thước nhỏ phù hợp với phòng khách ở các gia đình Việt Nam.

Các mẫu sofa văng thường được thiết kế có 2 hoặc 3 chỗ ngồi, vì thế tùy vào kích thước diện tích căn phòng hay vị trí chọn đặt sofa mà bạn có thể chọn cho gia đình mình một mẫu sofa phù hợp. Đặc biệt nếu biết kết hợp sofa văng hiện đại với các loại thiết bị tiện nghi khác sẽ đem lại không gian lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

Đến ngay với nội thất COZY, để chọn được bộ sofa văng ưng ý, phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà bạn nhé!

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật, Đức, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.