Bật mí sofa văng đẹp cho phòng khách hiện đại

| | Oct 11, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bật mí sofa văng đẹp cho phòng khách hiện đại

Một chiếc sofa văng đẹp sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng dành cho không gian phòng khách gia đình bạn. Tuy nhiên, nó cũng là một khoản đầu tư rất lớn, vì vậy, bạn cần biết cách lựa chọn chiếc ghế phù hợp nhất với phòng khách của gia đình.

Mặc dù bạn có thể đã xác định được phong cách và màu sắc về lựa chọn sofa văng trong mơ của mình nhưng một khi bạn bước chân vào các cửa hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp về số lượng lựa chọn. Hãy sử dụng những lời khuyên sau để chọn được bộ sofa văng phù hợp nhất với phòng khách gia đình.

 

1/ Xác định ngân sách

Việc xác định trước khoản ngân sách cần chi sẽ giúp bạn thu hẹp các tùy chọn của mình, và ngăn chặn nguy cơ xài quá mức cần thiết. Mặc dù giá cả thường quyết định chất lượng sản phẩm, tuy nhiên, bạn chắc chắn vẫn có thể tìm thấy chiếc ghế sofa văng hoàn hảo trong phạm vi ngân sách của mình tại COZY.

2/ Quyết định mục đích sử dụng của sản phẩm

Điều đầu tiên cần suy nghĩ trước khi lựa chọn ghế sofa văng là bạn sẽ dùng nó vào mục đích gì? Tạo không gian sinh hoạt chung cho gia đình? Có bao nhiêu người sử dụng nó hàng ngày? Bạn có thú cưng hay không? Bạn có sử dụng chúng để là nơi nghỉ ngơi hay không? Tất cả những câu trả lời này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn.

3/ Đo chiều dài cần thiết

Bạn đã biết chức năng của chiếc sofa văng, đã đến lúc bạn cần xác định diện tích cần thiết để đặt nó trong phòng khách nhà mình. Điều này đặc biệt quan trọng với những không gian vừa và nhỏ, bạn sẽ không muốn mua một món đồ chiếm quá nhiều diện tích trong phòng khách của mình và không còn chừa không gian cho các vật dụng trang trí khác.

Một món đồ nội thất quá lớn có thể khiến căn phòng của bạn trở nên chật chội và bừa bộn ngay lập tức.

4/ Chọn chủ đề phong cách thích hợp

Bạn nên chọn sản phẩm có chủ đề phong cách phù hợp, bổ sung cho tính thẩm mỹ của không gian. Một bộ sofa văng nổi bật với họa tiết trang trí táo bạo sẽ phá hỏng phong cách tối giản của ngôi nhà bạn. Hay bộ sofa tối giản sẽ trở nên lạc lõng giữa một căn phòng độc đáo, cá tính.

5/ Chọn chất liệu vải và màu sắc thích hợp

Chất liệu vải và màu sắc của ghế sofa văng quan trọng hơn bạn nghĩ rất nhiều. Mỗi loại vải và màu sắc sẽ mang lại cảm quan và cảm nhận khác nhau. Điều này cực kỳ quan trọng nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi trong nhà. Ví dụ, các chất liệu cotton, lanh và len dễ bị hư hại, lấm bẩn, nếu bạn có con nhỏ hay thú cưng thì nên chọn lớp phủ có thể giặt được, đặc biệt là nếu chúng có màu sáng.

Một số người thích ghế sofa mềm mại thoải mái, trong khi những người khác thích ghế vững chắc. Để tìm ra lựa chọn chính xác cho mình, bạn hãy thử tất cả mọi chất liệu ghế trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế sofa văng đẹp sau tại cửa hàng của Cozy để tìm ra lựa chọn phù hợp cho phòng khách hiện đại nhà mình nhé!

 

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.