Cách trang trí ghế sofa kết hợp giường ngủ

| | Oct 31, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách trang trí ghế sofa kết hợp giường ngủ

Bộ ghế sofa ngày nay trở thành nội thất trang trí quan trọng trong phòng khách. Không chỉ là trung tâm tạo nét đẹp cho phòng khách, ngày nay sofa còn được kết hợp giường ngủ tạo sự tiện ích cho người sử dụng. Với sự tiện ích này sofa kết hợp giường ngủ rất được ưa chuộng đang tạo cơn sốt hiện nay.

Ghế sofa ngày nay trở thành nội thất trang trí quan trọng trong phòng khách

1. Sử dụng ghế sofa hợp giường ngủ, nội thất thông minh

Trên thị trường hiện nay có đa dạng về mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ, trong đó có ghế sofa giường làm bằng gỗ hoặc khung sắt. Vì thế tùy vào không gian phòng khách bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ ghế sofa kết hợp giường ngủ thích hợp.

Sofa kết hợp giường ngủ, nội thất thông minh đang được ưa chuộng

2. Tạo sự cân đối cho căn phòng

Hai chiếc ghế đối diện nhau trong phòng khách tạo không gian thân mật, giúp chủ nhà và khách có thể đối diện nhau trong buổi trò chuyện, thuận lợi hơn trong việc trao đổi. Hai chiếc ghế đối diện nhau qua chiếc bàn nhỏ xinh còn tạo được không gian cân đối, hài hòa cho phòng khách.

Hai chiếc ghế đối diện nhau tạo không gian thân mật giữa chủ nhà và khách

3. Kết hợp với công nghệ hiện đại

Để mang đến không gian thư giãn đẳng cấp, hiện đại hoàn hảo cùng thiết kế hiện đại, sofa Triumph đã được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của Đức như: hộc Q-cup đa năng tích hợp các tính năng sạc không dây, đèn led cảm ứng, hộc đựng cốc có thể giữ nóng - lạnh (tự động tắt sau 1 tiếng không sử dụng). Ngoài ra còn có các sản phẩm bật tựa đầu, bật chân điều khiển điện tiện lợi.

Thư giãn linh hoạt với sofa Đức Triumph

Thư giãn linh hoạt với sofa Đức Triumph

Tận hưởng thư giãn hoàn hảo với bật tựa đầu và bật chân điều khiển điện tiện lợi

Tận hưởng thư giãn hoàn hảo với bật tựa đầu và bật chân điều khiển điện tiện lợi

4. Gia tăng chỗ ngồi chỉ với một bước đơn giản

Đối với những sofa giường dài kết hợp với những chiếc ghế đôn lẻ bạn có thể khéo léo xếp chúng thành ghế chữ L. Tạo nên sự gần gũi thân mật giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Diện tích chỗ ngồi cũng được tăng cao. Bạn sẽ không lo thiếu chỗ ngồi khi nhà đông khách nữa nhé.

Kết hợp sofa dài vài ghế đôn tạo nhiều kiểu sofa đa dạng hơn

5. Đừng quên sofa chữ U

Ngoài ra ghế sofa kết hợp giường ngủ có dạng chữ U cũng khá tiện lợi, nhưng thích hợp cho gia đình có không gian phòng khách rộng rãi. Việc đặc chiếc tivi đối diện bộ sofa tạo sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Không những vậy còn tạo được không khí ấm áp khi cả nhà quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sofa chữ U thích hợp với không gian phòng khách rộng rãi

Với những cách sắp xếp trên chắc hẳn bạn đã có thêm một số kinh nghiệm để lựa chọn một bộ sofa kết hợp giường ngủ thích hợp cho phòng khách của mình. Hãy đến với Cozy bạn sẽ lựa chon được cho mình một bộ ghế sofa kết hợp giường ngủ đảm bảo về chất lượng cũng như kiểu dáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.