Ghế Sofa kết hợp giường ngủ tiện lợi 2 trong 1

| | Nov 30, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ghế Sofa kết hợp giường ngủ tiện lợi 2 trong 1

Ngày nay khi việc sở hữu một ngôi nhà đã khó khăn và sở hữu một ngôi nhà có diện tích rộng rãi lại càng khó khăn hơn. Chính vì thế mà chúng ta cần phải tiết kiệm tối đa diện tích nhà mình để đảm bảo những vật dụng có thể vừa vặn trong nhà. Đặc biệt những vật dụng có thể tích hợp chức năng thì càng tốt. Và chiếc ghế Sofa kết hợp giường ngủ là một vật dụng tiện lợi, phù hợp nhất cho một ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.

Tại sao phải mua ghế Sofa kết hợp giường ngủ?

Như đã nói ở trên thì ghế Sofa kết hợp với giường ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích hơi khiêm tốn.

Một mặt khác, ghế Sofa kết hợp với giường ngủ vừa tiện lợi, vừa linh hoạt. Nếu khi tiếp khách bạn có thể điều chỉnh thành ghế ngồi, nhưng những lúc xem tivi hoặc đọc sách hoặc ngồi làm việc có thể điều chỉnh nó thành giường nằm. Rất tiện lợi.

Ghe-Sofa-ket-hop-giuong-ngu-tien-loi-2-trong-1-hinh-anh 1

Sofa kết hợp giường ngủ là lựa chọn quá hợp lý

Bên cạnh đó, những lúc gia đình có khách đến chơi và ngủ lại qua đêm. Bạn băn khoăn vì không biết cho khách ngủ ở đâu? Nhưng rất tiện lợi, chỉ cần bật sang chế độ giường , như vậy đã có một chỗ ngủ lý tưởng cho khách mà bạn cũng không cần phải băn khoăn nữa.
Như vậy chúng ta đã thấy được sự tiện lợi của ghế Sofa kết hợp giường ngủ rồi. Nếu vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một bộ ghế Sofa kết hợp giường để tiết kiệm không gian và tiết kiệm chi phí.

Ghe-Sofa-ket-hop-giuong-ngu-tien-loi-2-trong-1-hinh-anh 2

Sofa vừa có thể ngồi, vừa có thể nằm

Ghế Sofa kết hợp giường có chất lượng hay không?

Đây là một câu hỏi mà chúng ta thường xuyên gặp. Tuy nhiên, chất lượng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa, ví dụ như chất liệu, giá tiền sản phẩm,… Nếu muốn có một bộ ghế Sofa kết hợp giường chất lượng chủ nhà có thể chọn loại Sofa da nhập khẩu. Vì chất liệu da không những êm, mát mà còn có tuổi thọ lâu dài. Hơn nữa, khi một bộ ghế chất lượng thì tương đương với nó sẽ là giá tiền tương ứng. Có thể đầu tư ban đầu hơi cao một chút nhưng đảm bảo chất lượng về sau thì cũng xứng đáng với sự đầu tư đó.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế 2 trong 1 này thì còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ với COZY ngay để được tư vấn và mua sắm thoải mái. Chắc chắn những sản phẩm cũng như cách phục vụ của COZY sẽ khiến cho bạn hài lòng ngay lập tức.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.