Cách kết hợp sofa và bàn trà độc đáo

| | Dec 15, 22 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách kết hợp sofa và bàn trà độc đáo

Trong thiết kế nội thất phòng khách, việc bày trí phối hợp bàn trà và sofa hài hòa và bắt mắt sẽ giúp không gian phòng khách trong căn nhà trở nên độc đáo và cuốn hút hơn. Tuy nhiên nếu không lựa chọn cẩn thận và tinh tế thì rất dễ phá hỏng không gian của phòng khách. Những bí quyết kết hợp bàn trà và sofa mà COZY gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn này. Cùng tham khảo nhé! 

Cách kết hợp sofa và bàn trà theo chất liệu 

Sofa da kết hợp với bàn trà mặt đá 

Các loại bàn trà mặt đá hay với tên gọi thông dụng là bàn cafe đá ceramic nhập khẩu đang là bộ đôi hoàn hảo được đa số khách hàng lựa chọn thời gian gần đây để kết hợp cùng sofa da nhập khẩu sang trọng. Đây được đánh giá là 2 chất liệu cao cấp cực sang mang đến không gian đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. 

Biết cách kết hợp sofa và bàn trà mặt đá giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn.
Biết cách kết hợp sofa và bàn trà mặt đá giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Với cách kết hợp sofa và bàn trà chất liệu này, bạn cũng nên chú ý sử dụng cùng tông màu trầm để mang lại không gian ấm áp nhất. Cùng với đó kết hợp sofa góc chữ L bọc da và bàn trà mặt đá hình chữ nhật là một ví dụ điển hình phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. 

Sofa da kết hợp cùng bàn trà gỗ

Các mẫu bàn cafe gỗ hiện đại thường được nhiều khách hàng lựa chọn phối cùng sofa da bởi chất liệu cao cấp cũng như không gian cổ kính mà chúng mang lại. Với các đường vân tự nhiên kết hợp gam màu gỗ màu trầm giúp mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng. 

Cách kết hợp ghế sofa và bàn trà mặt gỗ vẫn được nhiều người ưa chuộng.
Cách kết hợp ghế sofa và bàn trà mặt gỗ vẫn được nhiều người ưa chuộng.

 

Kết hợp sofa da với bàn trà mặt kính 

Có thể nói cách bố trí sofa trong phòng khách rất quan trọng, nhất là khâu lựa chọn bàn trà đi cùng phù hợp. Một chiếc bàn trà mặt kính có thể là một gợi ý tuyệt hảo lúc này với ưu điểm mang đến không gian hiện đại, tươi mới cho phòng khách cũng như dễ dàng khi vệ sinh. Lời khuyên cho bạn lúc này là lựa chọn những gam màu sáng cùng với thiết kế hiện đại khi quyết định lựa chọn phối 2 món đồ này để phòng khách thêm ấn tượng hơn. 

Cách kết hợp sofa và bàn trà theo kiểu dáng

Sofa góc kết hợp bàn trà hình chữ nhật 

Những mẫu ghế sofa góc kết hợp bàn trà chữ nhật là cách kết hợp thông dụng nhất hiện nay. Bàn trà hình chữ nhật bo vuông góc phối cùng sofa sẽ giúp mang đến không gian phòng khách sang trọng và tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Bàn trà kết hợp với bộ ghế sofa theo cách này đặc biệt phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ giúp không gian trông rộng rãi và thoáng hơn. 

Cách kết hợp sofa và bàn trà hình chữ nhật được khá nhiều người ưa chuộng.
Cách kết hợp sofa và bàn trà hình chữ nhật được khá nhiều người ưa chuộng.

Sofa góc kết hợp bàn trà hình tròn, hình elip

Sự kết hợp giữa bàn trà tròn, elip và sofa góc nhập khẩu sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những căn hộ có diện tích nhỏ bởi tạo được sự cân đối và thuận tiện di chuyển. Bạn cũng nên chú ý chọn những dáng bàn trà có đường kính vừa phải, không nên lớn hơn một nửa chiều rộng của sofa góc chữ L vì sẽ gây cản trở lúc di chuyển do thừa diện tích.

Cách kết hợp sofa và bàn trà hình tròn giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.
Cách kết hợp sofa và bàn trà hình tròn giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

Sự kết hợp của sofa văng và bàn trà tròn

Nếu bạn sở hữu không gian phòng khách nhỏ thì lựa chọn bàn trà tròn và sofa văng da nhập khẩu sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Để thuận tiện trong việc di chuyển, bạn nên chọn bàn trà tròn kiểu dáng nhỏ gọn để dễ dàng linh hoạt bố trí ở những nơi khác nhau khi cần thiết. 

Cách kết hợp sofa và bàn trà theo kích thước 

Dưới đây là các kích thước bàn trà tiêu chuẩn dành cho mỗi loại sofa:

  • Bàn trà hình chữ nhật kích thước tiêu chuẩn 1100mm x 1200 x 600mm: Bạn nên lựa chọn sofa có kích thước 2.600x 1.400 x 850, 2.700 x 1.600 x 850 và 2.800 x 1.600 x 850 mm.

  • Bàn trà hình chữ nhật có kích thước 1500mm x 600mm, 1600mm x 800mm và 1400mm x 800 mm: sofa có kích thước 3m trở lên là sự lựa chọn hoàn hảo. 

  • Bàn trà hình vuông có kích thước 800mm x 800mm: Bạn nên kết hợp cùng những bộ ghế sofa văng có kích thước nhỏ gọn.

  • Bàn trà hình tròn có kích thước 1100mm - 1200mm x 600mm: Bạn nên sử dụng những bộ ghế sofa văng khiêm tốn, không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng.

Tại COZY có nhiều mẫu sofa và bàn trà cao cấp để các bạn lựa chọn mua sắm.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn có thêm những ý tưởng chọn mua bàn trà kết hợp ghế sofa phù hợp. Và để trọn vẹn hơn, bạn đừng quên đến trải nghiệm ngay tại hệ thống showroom để nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm của COZY chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho các bạn những bí quyết kết hợp bàn trà và sofa ưng ý cũng như làm thế nào để đặt ghế sofa theo phong thủy giúp gia tăng sự thịnh vượng cho không gian phòng khách nhà bạn: 

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.