Cách chọn sofa góc da đẹp phù hợp với căn nhà của bạn

| | Dec 24, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách chọn sofa góc da đẹp phù hợp với căn nhà của bạn

Sofa góc là một vật dụng nội thất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để mua sắm vì sản phẩm này có thể sử dụng khá cơ động trong căn nhà của bạn. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về các loại sofa góc và cách mua sắm sản phẩm sofa góc da thật hiệu quả nhất để sử dụng.

Sofa góc là gì?

Sofa hiện nay đã trở thành một vật dụng khá phổ biến trong nhiều gia đình, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như ngồi trò chuyện, đọc sách báo, thư giãn nghỉ ngơi,… Các loại sofa phổ biến nhất hiện nay có thể kể tên như sofa đơn, sofa băng, sofa giường, sofa góc,… trong đó các loại sofa góc được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn cả vì tính tiện dụng của nó trong thực tế.

sofa-goc-da-1

Sofa góc là sản phẩm phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Sofa góc, đúng như tên gọi của nó, là loại sofa thường được sử dụng để tận dụng tối đa diện tích tại những vị trí góc trong căn nhà của bạn. Đặc tính này giúp sofa góc có thể được bố trí rất cơ động, phù hợp với hầu hết các loại phòng trong gia đình và không có gì ngạc nhiên khi đây là loại sofa phổ biến nhất hiện nay. Các loại sofa góc thường gặp nhất là sofa góc chữ L và chữ U.

Cách chọn sofa góc da đẹp cho căn nhà của bạn

Là một sản phẩm rất phổ biến nên chúng ta có thể bắt gặp các loại sofa góc trong nhiều căn nhà có diện tích khác nhau. Sau đây là một vài kinh nghiệm giúp chọn được sofa góc da đẹp phù hợp với căn nhà của mình mà bất cứ ai có ý định mua sắm sản phẩm này đều nên lưu tâm:

Lựa chọn sofa góc phù hợp với không gian bạn định bố trí

Trước khi bắt đầu mua sắm các loại sofa góc để sử dụng, các bạn cần biết cách lựa chọn sofa phù hợp với từng không gian sử dụng. Khi hình dung được một cách tổng quát về sản phẩm mình định mua sắm, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ dễ dàng hơn. Sau đây là một vài kinh nghiệm bạn có thể tham khảo:

  • Với những căn nhà chung cư, khi không gian có phần hạn chế, người dùng nên ưu tiên lựa chọn các loại sofa góc chữ L có màu sắc tươi sáng để có cảm giác không gian đỡ bức bí và thoáng đãng hơn.
  • Với những căn nhà có diện tích rộng rãi, bạn có thể chọn cả 2 loại sofa hình chữ L và chữ U để bố trí, sẽ tăng thêm độ sang trọng và sự ấm cúng cho gian phòng.

Cần lựa chọn các loại sofa có kích thước phù hợp với căn phòng của bạn.

Một vài câu hỏi các bạn có thể tự đặt ra cho mình trong bước này: Đặt sofa tại vị trí này có vướng không? Mọi người khi di chuyển trong phòng có gặp trở ngại gì không? Lúc cần thiết việc di chuyển sofa đến vị trí khác có thuận lợi không?,… và so sánh với diện tích, không gian trong căn nhà bạn để tự tìm cho mình các đáp án phù hợp nhé.

Lựa chọn loại chất liệu dùng để bọc sofa góc

Hiện nay các loại sofa góc thường được bọc bằng hai loại chất liệu chính: Da và vải. Nếu là da sẽ có da thật, da simili, da PU,… còn nếu là vải sẽ có vải cotton, vải sợi gai, vải polyester,… Thực tế cho thấy các loại sofa góc da thật sẽ có độ sang trọng cũng như độ bền tốt nhất, bên cạnh đó việc vệ sinh bề mặt cũng khá dễ dàng nên người dùng nên ưu tiên để lựa chọn.

sofa-goc-da-2

Các loại sofa góc da trông cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín

Sau khi đã lựa chọn được hình dáng và chất liệu của loại sofa góc sẽ mua sắm, bước quan trọng cuối cùng giúp việc mua sắm đạt hiệu quả cao chính là lựa chọn được đơn vị phân phối uy tín. Khi mua sắm tại những doanh nghiệp uy tín, người dùng sẽ sắm được các loại sofa góc chất lượng tốt và được đảm bảo quyền lợi về bảo hành, bảo trì sản phẩm dài hạn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán các loại sofa góc, sofa hình chữ L,… và có một vài kinh nghiệm sau bạn cần ghi nhớ giúp chọn được cửa hàng uy tín: Lựa chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm; Lựa chọn đơn vị có hàng hóa phong phú, nhân viên lịch sự, tận tình và có kiến thức tốt về sản phẩm; Có chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, minh bạch.

Có thể bạn cũng quan tâm:

COZY chuyên kinh doanh sofa góc da đẹp, sang trọng, giá tốt

Khi biết cách bố trí và sắp xếp hợp lý, các loại sofa góc sẽ giúp người dùng tận dụng được không gian góc một cách hợp lý và biến căn nhà của mình trở nên đẹp đẽ, sang trọng hơn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm và bố trí sao cho hợp lý, hãy để COZY hỗ trợ cho bạn. Với hơn 25 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồ nội thất cao cấp, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

sofa-cao-cap-3

COZY là doanh nghiệp có hơn 25 năm kinh nghiệm kinh doanh đồ nội thất cao cấp.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, COZY sẽ tư vấn tận tâm giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm sofa góc phù hợp và ưng ý nhất. Tại các showrooms của chúng tôi hiện có sẵn nhiều mẫu sofa da góc L, sofa góc da thật,… cao cấp đến từ nhiều thương hiệu uy tín của Ý, Đức, Nhật Bản để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Khi mua sắm sản phẩm tại COZY, quý khách hàng sẽ được hưởng những gói bảo hành dài hạn và hấp dẫn, giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Khi có nhu cầu mua sắm các vật dụng nội thất nói chung và sofa góc da thật nói riêng, hãy đến ngay các showrooms của COZY để chúng tôi có thể phục vụ quý khách hàng hiệu quả và chu đáo nhất:

• Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

• Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

• Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

• Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.