Cách chọn được bộ ghế sa lông nhỏ gọn và thanh lịch

| | Dec 23, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách chọn được bộ ghế sa lông nhỏ gọn và thanh lịch

Những bộ bàn ghế sa lông nhỏ gọn là lựa chọn rất phù hợp để sử dụng cho những căn phòng có diện tích vừa phải. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm ghế sa lông mini để người dùng có thể lựa chọn và mua sắm, vậy làm thế nào để chọn được bộ ghế sa lông nhỏ gọn, thanh lịch và phù hợp với không gian căn nhà mình? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Những không gian phù hợp để đặt các bộ ghế sa lông nhỏ

Các bộ bàn ghế sa lông nhỏ gọn là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn để mua sắm cho căn nhà của mình. Sau khi mua sắm, những bộ ghế sa lông nhỏ có thể phù hợp để đặt tại những vị trí sau:

Phòng khách

Những bộ sa lông phòng khách nhỏ gọn hoàn toàn phù hợp cho những gia đình có phòng khách tương đối hạn chế về diện tích. Khi đặt tại phòng khách, ghế sa lông giúp không gian trở nên ấm cúng, sang trọng và đầy tiện ích trong khi lại không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt bình thường của các thành viên trong gia đình. Phòng khách có diện tích khiêm tốn cũng là vị trí được nhiều người lựa chọn nhất để đặt các bộ bàn ghế sa lông nhỏ gọn.

ghe-sa-long-nho-1

Ghế sa lông nhỏ gọn phù hợp với khá nhiều không gian trong căn nhà.

Phòng ngủ

Một bộ bàn ghế sa lông nhỏ gọn cũng khá thích hợp để bố trí trong phòng ngủ, vốn là không gian khá riêng tư của mỗi người. Với chiếc ghế sa lông bên trong phòng ngủ, người dùng có thể có được những giây phút thư giãn thoải mái trước khi đi vào giấc ngủ. Đây là điều rất quan trọng giúp bạn có được những giấc ngủ thật ngon giấc và có tác dụng tốt cho sức khỏe của chính bạn.

Không gian sinh hoạt chung gia đình

Hiện nay nhiều người khi xây dựng nhà cửa thường cố ý tạo ra một không gian nho nhỏ để làm nơi sinh hoạt và vui chơi chung cho cả gia đình. Một bộ ghế sa lông nhỏ rất thích hợp để đặt trong không gian này để người lớn cùng trò chuyện, thưởng trà trong khi con nít thì nô đùa ở đấy. Với kích thước không quá lớn, các bộ bàn ghế sa lông này sẽ không ảnh hưởng gì đến không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Cách chọn được bộ bàn ghế sa lông nhỏ gọn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại ghế sa lông có kích thước nhỏ để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm sản phẩm này, hãy nhớ một vài kinh nghiệm giúp mua được những bộ ghế sa lông cho nhà nhỏ phù hợp nhất ngay sau đây:

Kích thước phù hợp là cực kỳ quan trọng

Khi mua các loại ghế sa lông cho nhà nhỏ, quan trọng nhất là sự hài hòa và cân đối về kích thước khi đặt trong tổng thể chung của căn phòng. Một bộ sa lông dù lộng lẫy và đẹp đẽ đến đâu nhưng đặt vào khiến căn phòng của bạn trở nên bức bí và chật chội thì dứt khoát không nên mua sắm.

ghe-sa-long-nho-2

Cần lựa chọn các bộ ghế sa lông có kích cỡ phù hợp.

Để chọn được ghế sa lông có kích thước phù hợp, bạn cần đo đạc cẩn thận diện tích của căn phòng chứ đừng bao giờ mua theo cảm tính. Sau khi có số liệu chính xác, hãy trực tiếp khảo sát tại các địa chỉ bán ghế sa lông để tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất và có thể tham khảo ý kiến của nhân viên chăm sóc khách hàng nếu thấy cần thiết.

Không nên mua các loại ghế sa lông giá quá thấp

Hiện có khá nhiều bộ ghế sa lông nhỏ đang được quảng cáo với giá bán chỉ vài trăm ngàn đồng để đánh vào tâm lý ưa chuộng giá của người tiêu dùng. Việc mua sắm này thoạt nhìn có vẻ rất hợp lý, vì sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tuy nhiên với sản phẩm ghế sa lông người dùng không nên mua các sản phẩm quá thấp vì chất lượng và độ bền không đảm bảo, thậm chí còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm ghế sa lông được tất cả người dùng trong gia đình sử dụng, chính vì vậy cần mua những bộ ghế sa lông nhỏ có chất lượng tốt, độ bền cao và được làm bằng các chất liệu không gây kích ứng da (nhất là đối với da của trẻ nhỏ) để có thể bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình một cách hiệu quả bạn nhé.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Đây là một yếu tố có khá nhiều người đã bỏ qua khi mua sắm các loại ghế sa lông, vì nghĩ rằng màu sắc không quá quan trọng, chỉ cần đẹp mắt là được. Điều này không hẳn là sai, nhưng một bộ ghế sa lông có màu sắc phù hợp với màu sắc tổng thể của gian phòng sẽ giúp không gian trở nên đồng điệu và ấm cúng hơn nhiều đấy.

Lựa chọn ghế sa lông có màu sắc hài hòa với căn phòng.

Chưa kể các loại ghế sa lông cho nhà nhỏ với ít họa tiết và gam màu tươi sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cho các bộ ghế sa lông nhỏ cũng là một lưu ý mà bạn nên quan tâm khi mua sắm.

Lựa chọn nhà phân phối uy tín

Lựa chọn đơn vị phân phối ghế sa lông uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn rất hiệu quả trong quá trình mua sắm. Với nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và hiệu quả nhất, trong khi uy tín của nhà phân phối giúp đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành chính hãng dài hạn.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Lựa chọn bàn sofa nhập khẩu phù hợp với phòng khách nhỏ

Top 5 mẫu sofa Nhật không thể chối từ với người yêu nội thất

3 ưu điểm của sofa chữ L trang trí nhà nhỏ đẹp hoàn hảo

Trên đây là những chia sẻ của COZY đến với quý khách hàng đang muốn tìm mua các bộ bàn ghế sa lông nhỏ gọn cho căn nhà của mình. COZY là đơn vị có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp, hiện đang có 6 năm liên tiếp lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương.

ghe-sa-long-nho-3

COZY là địa chỉ mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp uy tín hàng đầu hiện nay.

Khi có nhu cầu mua sắm các bộ ghế sa lông nhỏ gọn và cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới của Ý, Đức, Nhật,… quý khách hàng có thể ghé ngay đến các showrooms của COZY để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất:

• Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

• Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

• Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

• Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.