Cách bố trí giường trong phòng ngủ cho gia chủ phát tài phát lộc

| | Feb 22, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách bố trí giường trong phòng ngủ cho gia chủ phát tài phát lộc

Hiện nay, vấn đề phong thủy phòng ngủ đã trở nên không còn xa lạ đối với nhiều người. Ngoài việc tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái, cách bố trí phòng ngủ cũng giúp mang lại sự thoải mái, tài lộc cho gia chủ nếu biết đặt giường ngủ đúng cách. Chính vì vậy, hôm nay COZY muốn chia sẻ với các bạn đọc một số cách bố trí giường trong phòng ngủ.

Dựa vào cung mệnh để chọn hướng kê giường ngủ phù hợp phong thủy

Nên kê giường ngủ theo cung mệnh

Theo nguyên tắc phong thủy, việc dựa vào bản mệnh chủ nhà để trang trí phòng ngủ cũng như thiết kế hướng kê giường ngủ là công đoạn mấu chốt để tạo nên sự thịnh vượng cho nhà cửa.

Theo đó, đối với những người thuộc mệnh Mộc, Thủy và Hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam; còn đối với những gia chủ mệnh Kim và Thổ, hướng tốt nhất để kê giường ngủ là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây. Những hướng kê đúng sẽ tập trung sinh khí giúp giấc ngủ ngon và tinh thần minh mẫn khi thức dậy cũng như mang lại điều tốt lành cho gia đình.

Không kê giường hướng ra cửa ra vào hay cửa phòng vệ sinh

Không nên kê thẳng giường với cửa ra vào vì sẽ làm tán khí và sát khí xông thẳng vào người nằm, gây nguy hiểm cho sức khỏe hoặc làm suy sụp công danh của gia chủ.

Giường ngủ phải đặt ở nơi kín đáo để tránh bị quan sát

Đối với trường hợp này, bạn nên xê dịch giường ngủ, không để giường ngủ và cửa phòng thành một đường thẳng. Nếu giường ngủ không thể bị xê dịch thì xoay đầu ra hướng khác để ngủ cũng là một hướng giải quyết.

Ngoài ra, theo phong thủy, phòng vệ sinh là nơi có khí xú uế, không trong sạch, trong khi phòng ngủ là nơi mang lại khí lành, sự thoải mái để gia chủ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Vậy nên cách đặt giường trong phòng ngủ đối diện cửa phòng vệ sinh là điều hoàn toàn không nên.

Giường ngủ không nên kê quá sát vào cửa sổ

Nếu kê giường ngủ kê sát vào cửa sổ thì khi nắng sẽ có ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào hoặc khi mưa sẽ có nước mưa hắt qua cửa sổ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình, bạn không nên kê đầu giường vào sát cửa sổ.

Hơn nữa, việc giường kê sát cửa sổ cũng khiến cho việc an ninh của gia đình không được đảm bảo, gây cảm giác bất an, lo sợ, khiến bạn mất ngủ và làm tinh thần trở nên uể oải, khó tập trung làm việc.

Lời kết

Có thể nói, vị trí giường trong phòng ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ, vận mệnh và tinh thần của mỗi người. Do vậy, cần cân nhắc thật kỹ lưỡng để có thể vừa bố trí giường cho phù hợp với diện tích và không gian trong căn phòng, vừa tạo được sinh khí tốt, giúp tinh thần luôn minh mẫn sau mỗi sớm, từ đó những điều tốt lành, may mắn, tài lộc càng đến gần hơn.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.