Cách bố trí phòng ngủ đẹp lung linh với bộ phòng ngủ HongKong

| | Oct 20, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách bố trí phòng ngủ đẹp lung linh với bộ phòng ngủ HongKong

Nếu bạn yêu thích một chút trang nhã, một chút cổ điển và muốn mang sở thích đó vào phòng ngủ thì bộ phòng ngủ HongKong là dành riêng cho bạn. Đây là sản phẩm độc quyền do Cozy phân phối. Vậy cách bố trí bộ phòng ngủ HongKong như thế nào để phòng ngủ đẹp lung linh? Hãy cùng Cozy khám phá nhé.

Dưới đây là Bộ phòng ngủ nhập khẩu Hong Kong TB-680 của Cozy.

Bộ phòng ngủ HongKong là sản phẩm độc quyền do Cozy phân phối

Bộ phòng ngủ HongKong thông thường bao gồm 1 giường King size + 2 táp đầu giường, 1 tủ áo. Với thiết kế, màu sắc hiện đại, sang trọng, tất cả sản phẩm đều sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại. Kết hợp với gam màu trung tính, bộ phòng ngủ HongKong mang đến sự ấm áp nhưng vẫn không đánh mất vẻ đẹp sang trọng cho chủ nhân của căn phòng.

Cách đặt giường ngủ

Điều đầu tiên bạn cần chú ý trong việc sắp xếp giường ngủ hợp phong thủy là không nên bố trí giường gần cửa ra vào bởi nó có ảnh hưởng không nhỏ đến luồng khí trong căn phòng. Tuy nhiên vị trí của giường nên nhìn thấy cửa phòng bởi nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác an toàn trong khi ngủ. Nên đặt giường ngủ ở vị trí giữa phòng ngủ bởi điều này tượng trưng cho sự hài hòa trong các mối quan hệ và thúc đẩy dòng chảy năng lượng tích cực trong không gian riêng của bạn.

Bạn có thể tham khảo Bộ phòng ngủ nhập khẩu Hong Kong TB-681 đang bán tại Cozy.

Đầu giường kê dựa vào tường sẽ mang đến sự thoải mái, cân bằng khi ngủ

Đầu giường kê dựa vào tường sẽ mang đến sự thoải mái, cân bằng khi ngủ. Nên tránh đặt giường cách xa tường hoặc ngay dưới cửa sổ, bởi trong phong thủy, đầu giường kê gần cửa sổ sẽ khiến khí lực của bạn dễ thoát ra ngoài và khó ngủ sâu.

Sử dụng đồ vật có cặp

Cho dù bạn là người độc thân hoặc đã lập gia đình thì những đồ vật trong phòng ngủ cũng vẫn nên có đôi có cặp, ví dụ như hai chiếc gối, hai táp đầu giường, thậm chí cả hai đèn đọc sách. Trong phong thủy, điều này rất quan trọng để thể hiện tính cân bằng và sự hòa hợp nhất định.

Đặt tủ quần áo

Tủ quần áo thường được đặt ở sát tường để tiết kiệm diện tích. Khi ngủ, bạn nên đóng hết cửa tủ quần áo, kéo rèm cũng như đóng cửa phòng ngủ. Theo phong thủy, để cửa mở khi ngủ sẽ khiến các luồng khí thoát ra ngoài và ảnh hưởng đến năng lượng của bạn. Vào ban ngày, hãy mở cửa sổ phòng ngủ hoặc sử dụng máy lọc không khí để giữ cho không khí trong lành và đầy đủ oxy. Tuy nhiên, vào ban đêm, bạn nên đóng cửa sổ để giữ cho các khí tốt trong phòng.

Và cuối cùng chúng ta cũng không thể bỏ qua được bộ phòng ngủ nhập khẩu Hong Kong TB 682 nhẹ nhàng, ấm áp và không kém phần sang trọng.

Tủ quần áo thường được đặt ở sát tường để tiết kiệm diện tích

Sắp xếp phòng ngủ và giường ngủ phù hợp với phong thủy sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon để tinh thần và cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.