Cách bài trí sofa phòng khách cho không gian đẹp

| | Sep 26, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách bài trí sofa phòng khách cho không gian đẹp

Có rất nhiều cách bố trí ghế sofa trong phòng khách. Tùy thuộc vào từng không gian, cách trang trí, kích thước và mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn cho mình cách bố trí ghế sofa đẹp nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn vì tìm một cách bố trí sofa cho phòng khách đẹp thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Bài trí Sofa kiểu chữ U

Bạn đang sỡ hữu một không gian phòng khách rộng rãi thì việc chọn một bộ sofa có kích thướt lớn và thiết kế kiểu chữ U là vô cùng phù hợp.

Bộ sofa kiểu chữ U sẽ làm cho không gian trở nên rộng rãi và phòng khách tăng thêm phần sang trọng. Ngoài ra với thiết kế chữ U, mọi người trong gia đình bạn khi sử dụng có thể quây quần bên nhau trong phòng khách tạo cảm giác thoải mái khi trò chuyện, không gian phòng khách cũng trở nên ấm cúng.

Bài trí sofa kiểu chữ L

Một kiểu bài trí sofa phổ biến hơn, phù hợp với những không gian phòng khách vừa rộng vừa hẹp mà không chiếm quá nhiều diện tích, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người sử dụng đó là sofa kiểu chữ L.

Với kiểu bài trí này bạn có thể tiết kiệm không gian cho phòng khách, vì góc chữ L tạo nên 1 góc cho phòng khách, không mang tính dàn trải như những cách bài trí khác, ngoài ra bạn có thể kết hợp với những đồ nội thất khác dễ dàng hơn.

Sử dụng sofa kiểu chữ L, không gian phòng khách nhà bạn sẽ có sự liên kết hơn, các thành viên trong gia đình hay khách cũng sẽ cảm giác được sự ấm áp và gần gũi khi sử dụng.

Thiết kế góc chữ L giúp bạn có thể nằm, ngồi với nhiều tư thế thoải mái hơn hay khi các thành viên cùng nhau sinh hoạt.

Bài trí sofa kiểu đối diện

Với không gian phòng khách có kích thướt vuông và ngắn, chiều dài không quá dài thì việc lựa chọn các bài trí sofa kiểu đối diện sẽ tạo cho mọi người cảm giác vừa vặn và ấm áp với kiểu không gian và cách bài trí này mà không cảm thấy phòng khách có sự lạc lõng.

 

Đặc biệt khi ngồi đối diện nhau thì mọi người có thể dễ dàng trao đổi hay thoải mái khi dùng tạo được sự liên kết giữa khách và chủ, giữa các thành viên trong gia đình với nhau hơn.

Bài trí Sofa kiểu tự do

Bạn là người có cá tính, tính phóng khoáng và đôi mắt thẩm mỹ cao nên lựa chọn các bài trí bộ sofa theo kiểu tự do. Cách bài trí này bạn tự có thể đặt và bài trí bàn ghế phù hợp theo sở thích cùng với đó kết hợp với các phụ kiện trang trí cho bộ sofa như gối gối, kệ … để tăng tính thẩm mỹ cũng như sự đa dạng cho không gian… Bài trí theo kiểu tự do phù hợp với những gia đình trẻ.

NHỮNG LƯU Ý KHI BÀI TRÍ SOFA CHO PHÒNG KHÁCH

Không nên đặt sofa đối diện hướng cửa ra vào mà nên đặt hướng nhìn của sofa và hướng cửa vuông góc với nhau vì nếu đặt đối diện sẽ gây cản trở tài lộc vào nhà. Bạn cũng không nên đặt sofa đối diện hướng nhà bếp điều đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Bên cạnh đó, khoảng cách từ sofa đến tivi cũng cần được chú ý để tránh ảnh hưởng đến mắt khi sử dụng.

Khi trang trí phòng khách cũng nên chú ý về màu sắc trang nhã phù hợp với gia đình bạn, cũng như các vật trang trí đừng để quá nhiều làm rối không gian mà chỉ cần những vật trang trí vừa phải tạo điểm nhất, không dùng vật sắc nhọn hoặc những bức trang có xu hướng bạo lực.

Ngoài ra thiết kế ánh sáng từ hướng cửa sổ, trần nhà, sàn nhà, rèm cửa bạn cũng nên lựa chọn kỹ để không gian phòng khách trở nên sang trọng, ấm cúng và đẹp mắt nhất.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.