Các mẫu sofa da bò Ý cao cấp nhập khẩu hot nhất tại COZY

| | Dec 16, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Các mẫu sofa da bò Ý cao cấp nhập khẩu hot nhất tại COZY

Đối với nhiều người dùng tại Việt Nam, các mẫu ghế sofa Ý vẫn có những nét thu hút riêng biệt và sự quyến rũ khó có thể cưỡng lại. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một bộ sofa cao cấp cho căn nhà của mình thì sẽ rất đáng tiếc nếu bỏ qua các mẫu sofa da bò Ý cao cấp nhập khẩu hot nhất được COZY giới thiệu ngay sau đây.

Những đặc điểm tạo nên sức hút mạnh mẽ của các loại sofa Ý

Italia là đất nước có rất nhiều sản phẩm tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, và trong mảng nội thất nói riêng thì sofa Ý chính là một trong những mặt hàng nổi bật nhất. Các loại sofa Ý có một nét khác biệt rất khó lý giải và đã tạo nên sức hút riêng biệt bằng những đặc điểm nổi bật sau:

Nghệ thuật thiết kế đỉnh cao

Italia từ lâu đã được biết đến là cái nôi của ngành nghệ thuật phương Tây, chính vì vậy tất cả các sản phẩm được sản xuất tại xứ sở này đều có những thiết kế đậm chất nghệ thuật, và sofa Ý cũng không ngoại lệ.

sofa-y-1

Các sản phẩm sofa Ý cao cấp giúp tô điểm thêm cho không gian trong nhà bạn.

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của các loại sofa Ý cao cấp chính là sự mềm mại, cân đối nhưng cũng rất mạnh mẽ và hiện đại. Khi đặt trong tổng thể chung của căn phòng, các bộ sofa phong cách Ý luôn tạo nên điểm nhấn mà mọi người khó có thể rời mắt. Điều này làm mọi người đôi lúc quên mất đây là một vật dụng trong gia đình vì ngỡ rằng đang được ngắm một tuyệt tác nghệ thuật.

Chất liệu đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Chất liệu để sản xuất ra các loại sofa Ý cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng qua khá nhiều khâu, đảm bảo chất lượng tốt nhất: Các thanh gỗ Mahogany cứng chắc dùng để lắp ráp khung sườn, những tấm đệm mút nguyên khối cực kỳ êm ái và ấm áp kết hợp cùng da bò Full Top Grain đẳng cấp hàng đầu châu lục để tạo nên những siêu phẩm phục vụ cho người dùng.

Hoàn thiện tỉ mỉ, chính xác cao độ

Các loại sofa da bò Ý được sản xuất trải qua rất nhiều công đoạn với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa máy móc hiện đại và bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề. Mọi thao tác đều phải đạt độ chính xác tuyệt đối ở tất cả các khâu, những sai sót dù nhỏ nhất cũng sẽ không được chấp nhận. Chính điều này đã tạo nên niềm tin vững chắc ở khách hàng mỗi khi lựa chọn các sản phẩm sofa da Ý.

Các mẫu sofa da bò Ý nhập khẩu cao cấp hot nhất

Khi nhắc đến sản phẩm sofa Ý nhập khẩu, có khá nhiều cái tên nổi bật để người dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu sofa Ý cao cấp được khách hàng của COZY đánh giá rất cao và lựa chọn mua sắm nhiều nhất tại COZY:

Sofa Thalia

Khi nói đến các sản phẩm sofa da bò Ý cao cấp, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Thalia, một biểu tượng của đẳng cấp thượng lưu theo phong cách Ý. Cách phối màu các sofa Thalia nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp cùng thiết kế bo tròn mềm mại tạo nét thanh lịch và dịu dàng nhưng không kém phần, sang trọng, đầy tính hiện đại.

Sofa Thalia cao cấp là lựa chọn hàng đầu của những người nổi tiếng.

Ghế sofa Thalia đều có độ bền cực tốt, có thể phục vụ cho người dùng một thời gian dài mà không hề mất form hoặc bị cong, vênh. Với những tấm da bò thượng đẳng ở mặt ngoài, người dùng luôn cảm nhận rõ sự mềm mại mỗi khi sử dụng. Thalia cũng là mẫu sofa da Ý được nhiều người nổi tiếng tại nước ta ưu tiên lựa chọn để mua sắm trong thời gian gần đây.

Sofa Southampton

Southampton cũng là một mẫu sofa da bò Ý đến từ IDP Italia giống như Thalia, và cũng được rất nhiều người dùng trong nước đánh giá cao trong thời gian gần đây. Với thiết kế lòng ngồi sâu kết hợp cùng đệm mút nguyên khối êm ái, người dùng sẽ rất thoải mái khi ngồi trên những chiếc sofa Southampton để trò chuyện cùng nhau hoặc thư giãn, đọc sách báo.

sofa-y-2

Sofa Southampton có thiết kế sang trọng và nhiều tính năng cao cấp.

Bên cạnh thiết kế có tính sang trọng, các loại sofa Southampton còn được tích hợp tính năng hiện đại giúp co duỗi chân bằng điện, tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn 6 cấp độ tựa đầu khác nhau vô cùng linh hoạt để đạt được sự thoải mái tối đa.

Sofa Brianform

Brianform là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu nước Ý trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối các loại sofa da cao cấp. Khi nhắc đến các sản phẩm sofa da bò Ý của Brianform, người dùng sành điệu sẽ nghĩ ngay đến các loại sofa được hoàn thiện thủ công bởi những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm.

sofa-y-3

Brianform là cái tên không còn xa lạ với những người ưa chuộng sofa Ý

Các tấm đệm mút được sử dụng trong ghế sofa Brianform đều được cắt bằng hệ thống máy cắt lazer đảm bảo sự chính xác đến từng mm so với bản vẽ thiết kế. Chi tiết này cũng được kiểm tra rất kỹ về độ đặc, độ đàn hồi, độ thoáng khí,… để có thể đem đến cho người dùng sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Lựa chọn bàn sofa nhập khẩu phù hợp với phòng khách nhỏ
Top 5 mẫu sofa Nhật không thể chối từ với người yêu nội thất
3 ưu điểm của sofa chữ L trang trí nhà nhỏ đẹp hoàn hảo

COZY chuyên kinh doanh sofa Ý nhập khẩu chất lượng cao

COZY là một thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm sofa Ý nhập khẩu cao cấp đã có hơn 25 năm kinh nghiệm. Khi đến với COZY, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tất cả các mẫu sofa phong cách Ý đang hot nhất hiện nay một cách nhanh chóng, được tư vấn nhiệt tình và hưởng những gói khuyến mãi chính hãng dài hạn rất hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có những mẫu sofa Đức, sofa Nhật Bản,… với kiểu dáng hiện đại và tính năng cao cấp luôn sẵn hàng để phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng.

sofa-y-4

COZY vinh dự có 6 năm liền lọt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương.

Không chỉ nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng trong nước, COZY còn nhận được đánh giá rất cao của khách hàng quốc tế với việc 6 năm liền nằm trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương. Khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm sofa Ý nhập khẩu nói riêng và những sản phẩm đồ nội thất cao cấp nói chung, hãy đến ngay các showrooms của COZY để được phục vụ hiệu quả nhất:

• Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

• Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

• Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

• Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.