Các mẫu ghế thư giãn cao cấp hot nhất 2021

| | Dec 23, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Các mẫu ghế thư giãn cao cấp hot nhất 2021

Các loại ghế thư giãn cao cấp là những sản phẩm đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác thoải mái tối ưu nhất. Đây cũng là sản phẩm có sự cạnh tranh khá quyết liệt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu bạn đang có ý định mua sắm mặt hàng này, hãy cùng điểm qua các mẫu ghế thư giãn cao cấp nổi bật nhất 2021 ngay sau đây.

Các mẫu ghế thư giãn cao cấp được ưa chuộng nhất 2021

Các loại ghế thư giãn sofa, ghế thư giãn da,… luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người tiêu dùng khi mua sắm các đồ dùng nội thất dùng cho gia đình. Đây là loại sản phẩm mà người dùng có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau như ngồi để trò chuyện cùng mọi người, nằm thư giãn, đọc sách báo, xem tivi,…

Dựa vào số liệu kinh doanh trong năm, các mẫu ghế thư giãn cao cấp sau đây được người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất tại COZY trong năm 2021:

1. Các loại sofa Ý

Khi nói đến ghế thư giãn sofa cao cấp, hầu như rất nhiều người nghĩ ngay đến các loại ghế sofa của Ý. Điều này là khá dễ hiểu vì các loại ghế da được sản xuất tại Ý luôn có sự hoàn thiện rất tuyệt vời, độ bền cực cao và là một món đồ trang sức đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Có thể nói trong số các loại ghế thư giãn nhập khẩu cao cấp thì sofa Ý là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình có tiềm lực kinh tế tại Việt Nam.

sofa ý

Các loại sofa cao cấp của Ý luôn tạo ấn tượng bởi sự sang trọng và hiện đại.

Có khá nhiều thương hiệu ghế thư giãn sofa của Ý đã tạo được ấn tượng mạnh đối với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam, trong đó nổi bật nhất là 2 cái tên sau:

- Sofa da BRIANFORM: Đây là thương hiệu ghế thư giãn da nổi tiếng và rất được yêu thích của Ý. Sofa Brianform là loại sofa handmade kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công tài hoa để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo trong từng chi tiết.

- Sofa IDP Italia: IDP Italia là một thương hiệu sofa Ý nhận được sự đánh giá rất cao của người dùng với những sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, đẳng cấp cùng độ bền bỉ tuyệt vời. Hệ thống khung sườn bằng gỗ Mahogany nổi tiếng cứng chắc giúp các sản phẩm không bị cong vênh dù trải qua thời gian sử dụng lâu dài.

2. Sofa Đức

Khi so sánh với các loại ghế thư giãn da của Ý, các sản phẩm sofa của Đức không hề tỏ ra kém cạnh. Đây đều là những sản phẩm nội thất cao cấp hàng đầu của Châu Âu và được người dùng trên toàn thế giới cực kỳ ưa chuộng. Song song đó thì các thương hiệu sofa của Đức thường mở rộng xưởng sản xuất ra toàn thế giới nên về độ phổ biến hoàn toàn có thể so sánh với các loại sofa Ý.

ghe-thu-gian-cao-cap-2

Các loại ghế sofa Đức có kiểu dáng đẹp mắt và chất lượng cực tốt.

Những ưu điểm nổi bật của các loại ghế thư giãn sofa Đức có thể kể đến như:

  • Kiểu dáng cực kỳ sang trọng, bắt mắt, hiện đại và thiết kế linh hoạt giúp người dùng có thể sử dụng thuận tiện cho nhiều mục đích khác nhau. Bề mặt các sản phẩm được phủ các loại da cao cấp của Đức có độ bóng mượt cao, cách lên màu tự nhiên và gần như là độc nhất đối với từng sản phẩm.
  • Khung sườn các sản phẩm ghế thư giãn da của Đức thường được làm từ loại gỗ Golden Birch (Gỗ Phong vàng) đặc lâu năm, chịu va đập cực tốt và không bị cong vênh do thời tiết cũng như quá trình sử dụng.
  • Được thiết kế và gia công chính xác tuyệt đối bằng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng thành phẩm là tương đương nhau tại tất cả các xưởng sản xuất trên toàn thế giới. Chính điều này đã chiếm được niềm tin tuyệt đối của người tiêu dùng.

3. Sofa Nhật Bản

Các loại sofa Nhật Bản cũng là những mẫu ghế thư giãn cao cấp nhận được đánh giá rất tốt của người tiêu dùng tại Việt Nam. So với các sản phẩm của Ý và Đức thì ghế thư giãn da của Nhật Bản có giá thành tốt hơn nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại và có độ bền tốt, có thể phục vụ cho người dùng suốt thời gian dài mà không bị hư hỏng, cong vênh.

Bề mặt da là một đặc điểm nổi bật được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao ở các loại ghế da nằm thư giãn của Nhật Bản. Sử dụng chất liệu da cao cấp Top Grain nhập khẩu từ Ý, các loại sofa Nhật còn được phủ một lớp resin có tác dụng chống tia UV giúp tăng cường độ bền và không gây kích ứng da. Lớp phủ này cũng giúp các loại ghế thư giãn da giữ được độ bóng sáng lâu hơn và dễ dàng khi lau chùi, bảo quản.

Sofa Nhật Bản rất trẻ trung, sang trọng và hiện đại.

Có thể bạn cũng quan tâm:

COZY – Nơi mua sắm ghế thư giãn nhập khẩu cao cấp uy tín

COZY là đơn vị chuyên nhập khẩu đồ nội thất nói chung và các loại ghế thư giãn cao cấp nói riêng để phục vụ cho người dùng tại Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, COZY là đối tác của hàng loạt thương hiệu đồ nội thất uy tín đến từ nhiều quốc gia như Đức, Ý, Nhật,… Đặc biệt, đối với các sản phẩm ghế thư giãn sofa Nhật Bản, COZY là đối tác độc quyền phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

Với 6 năm liên tiếp lọt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương, khi mua sắm tại COZY, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành cực kỳ chu đáo. Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm được phân phối bởi COZY, hãy nhanh tay đến ngay các showrooms của chúng tôi tại TP Hồ Chí Minh để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.