Top 3 mẫu bàn trà tròn đẹp phong cách hiện đại

| | Jul 07, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 3 mẫu bàn trà tròn đẹp phong cách hiện đại

Các loại bàn trà là một sản phẩm nội thất được nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng cho căn nhà của mình. Nếu bạn cũng đang muốn mua sắm sản phẩm này thì hãy cùng COZY tìm hiểu qua về 3 mẫu bàn trà tròn đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại ngay sau đây nhé.

Những lý do giúp các mẫu bàn trà hình tròn ngày càng được ưa chuộng

Như chúng ta đã biết thì linh hồn của một căn nhà giúp tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng chính là các sản phẩm nội thất được sử dụng trong căn nhà đó. Trong số các sản phẩm nội thất này thì những mẫu bàn trà hình tròn được sử dụng ở phòng khách đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng với những lý do sau:

  • Kiểu dáng sang trọng, tối giản mà độc đáo: Có thể nói những mẫu bàn tròn uống trà luôn tạo cho người nhìn cảm giác mới lạ, tinh tế và vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những mẫu bàn trà hình vuông, hình chữ nhật,… thì bàn trà hình tròn chính là một lựa chọn rất phù hợp để mua sắm và sử dụng.
  • Không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng: Kích thước bàn trà tròn thường không quá lớn, điều này giúp người dùng tiết kiệm được không gian trong căn phòng một cách hiệu quả khi mua sắm các loại bàn tròn uống trà để sử dụng.
  • Kiểu dáng và chất liệu đa dạng: Các mẫu bàn trà tròn hiện nay có kiểu dáng thiết kế và chất liệu rất đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng. Chính điều này giúp người dùng có thể khá dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với sở thích và không gian căn nhà của mình để sử dụng.
  • An toàn đối với trẻ em: Các loại bàn trà hình tròn với các góc được bo tròn mềm mại giúp người dùng rất an tâm sử dụng ngay cả khi nhà đang có trẻ nhỏ. Thiết kế này giúp đảm bảo sự an toàn và hạn chế sự tổn thương đến cơ thể của trẻ em khi có những va chạm ngoài mong muốn giúp người lớn trong nhà có thể yên tâm để sử dụng.
  • Dễ kết hợp với các sản phẩm nội thất khác: Một chiếc bàn trà tròn sẽ rất dễ dàng để kết hợp cùng các sản phẩm nội thất phòng khách hiện đại như sofa, thảm trải sàn,… giúp đem lại vẻ thẩm mỹ và sự tinh tế cho không gian trong căn nhà bạn.

3 mẫu bàn trà tròn đẹp theo phong cách hiện đại tại COZY

Nếu bạn đang quan tâm đến các loại bàn cafe phòng khách cao cấp thì hãy cùng tham khảo 3 mẫu bàn trà tròn đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại sau đây:

Bàn trà hình tròn NEAPOLI 

Đây là mẫu bàn trà tròn đẹp được thiết kế tối giản với gam màu cam sáng hiện đại và cao cấp. Đây là sản phẩm có mặt bàn được làm bằng gỗ MDF cao cấp và được nâng đỡ bằng inox màu rose gold giúp nâng cao độ tinh tế, thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ theo thời gian. Đây là một trong những sản phẩm bàn trà sofa gỗ hiện đại đang rất được ưa chuộng tại hệ thống showroom của COZY.

NEAPOLI là mẫu bàn trà tròn mặt gỗ đẹp và sang trọng.

Bàn trà hình tròn MANDAL 

Đây là mẫu bàn trà tròn cao cấp được thiết kế với kiểu dáng phá cách và đem lại sự trẻ trung, hiện đại cho không gian căn nhà của bạn. Mặt của bàn trà MANDAL được làm bằng lớp Ceramic cao cấp dày 11mm có màu xám rất quý phái và phù hợp với nhiều không gian. Đây là mẫu bàn trà được COZY phân phối độc quyền và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua.

MANDAL là mẫu bàn trà tròn có mặt được làm bằng lớp Ceramic cao cấp.

Khách hàng khi mua sắm bàn trà MANDAL có thể lựa chọn 2 kích thước khác nhau giúp sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều không gian trong căn nhà của bạn. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu bàn trà tròn đẹp, hiện đại và thiết kế phá cách thì bàn trà MANDAL là lựa chọn mà bạn nên lưu tâm.

Bàn trà hình tròn SANTIAGO 

Đây cũng là mẫu bàn trà hình tròn có thiết kế độc đáo và đem lại cho sự phá cách cho không gian trong căn nhà của bạn. Cấu tạo mặt đá Ceramic phủ lớp chống trầy xước kết hợp cùng hệ chân đế bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen sang trọng và đẹp mắt. Đây là mẫu bàn cafe hình tròn có thể phù hợp với nhiều không gian trong căn nhà của bạn.

SANTIAGO là mẫu bàn trà tròn có thiết kế phá cách và độc đáo.

Trên đây là 3 mẫu bàn trà tròn đẹp có thiết kế độc đáo và phù hợp để sử dụng cho nhiều căn phòng có diện tích khác nhau trong căn nhà của bạn. Trước khi mua sắm các bạn có thể tham khảo cách kết hợp sofa và bàn trà để đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất trước khi quyết định mua sắm.

Bên cạnh các mẫu bàn trà nói trên thì tại các showroom của COZY còn rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp và sang trọng để các bạn có thể nâng tầm không gian trong căn nhà của mình một cách rất hiệu quả. Hãy ghé ngay qua các showroom của COZY để trực tiếp trải nghiệm và mua sắm cho gia đình của mình những sản phẩm chất lượng quốc tế ngay hôm nay nhé:

  •  Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.