Bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu Malaysia mới nhất độc quyền tại COZY

| | Apr 28, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu Malaysia mới nhất độc quyền tại COZY

Thừa hưởng phong cách thiết kế Châu Âu, sofa Malaysia có các kiểu dáng đa dạng, phong phú với những gam màu sang trọng, hiện đại bậc nhất. Hiện nay, nội thất Malaysia đang dẫn đầu xu hướng nội thất tại thị trường Việt Nam vì vừa có chất lượng cao cấp vừa có giá thành hợp lý, thích hợp với nhiều tầng lớp gia đình Việt Nam. Tại COZY, chúng tôi hiện đang độc quyền phân phối những mẫu bàn ghế sofa cao cấp chính hãng mới nhất.

Lịch thiệp, chỉn chu với các bộ sofa góc hiện đại

Những bộ sofa góc chữ L nhập khẩu Malaysia thường sở hữu thiết kế đơn giản, vuông vứt mang phong cách hiện đại, sang trọng với chất liệu da bò cao cấp có xuất xứ từ Italy, khung sườn làm từ gỗ đỏ - loại gỗ cứng và đã qua xử lý mối mọt theo các tiêu chuẩn xuất khẩu nghiêm ngặt.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-510 có kích thước lớn, có thể dùng làm sofa văn phòng. Ngoài ra, sản phẩm còn có bộ lưng tựa đa năng, có thể điều khiển bật nhiều chế độ để đem lại một trải nghiệm đầy linh hoạt, thoải mái nhất cho người dùng

Bộ sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO-521 cũng không kém phần thanh lịch, tinh tế với bộ nệm mút cao cấp chính hãng Malaysia có các chấm mút tạo điểm nhấn, góp thêm phần bắt mắt, sang trọng cho bộ sản phẩm

Một lưu ý nhỏ thêm cho các bạn là hãy tìm hiểu thêm về một số loại đệm ghế sofa phòng khách để có thể tìm ra và chọn cho mình loại đệm mút phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình mình nhé.

Độc đáo, phá cách với bộ sofa da góc có kiểu dáng bo tròn

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự đổi mới hay đơn giản chỉ là muốn không bị “đụng hàng” thì ắt hẳn bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia mã SO-514 là một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-514 có giá khuyến mãi giảm chỉ còn 30.100.000₫ đã bao gồm các loại VAT (giá gốc 42.984.000₫)

Với thiết kế dạng tròn độc đáo, phong cách thanh lịch với 2 tông màu tương phản đối lập, có thể xem bộ ghế này như một đại diện cho những ham muốn được thoát ra khỏi những định kiến, tư tưởng tầm thường trong thế kỷ XXI hiện đại.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-520 cũng là một lựa chọn tuyệt vời khác dành cho những khách hàng ưa chuộng sự độc lạ trong mẫu mã thiết kế

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 -(028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028)  6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.