5 màu sofa hiện đại cho phòng khách thêm sang

| | Oct 31, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
5 màu sofa hiện đại cho phòng khách thêm sang

Như vậy là ngôi nhà đã được hoàn thành, giờ là lúc chúng ta bắt đầu trang trí nội thất nhé. Và chắc hẳn là những gia chủ của chúng ta đang rất bận rộn, không có thời gian để suy nghĩ nên mua sofa màu gì thì hợp với nhà mình. Yên tâm nhé, Sofa Cozy sẽ liệt kê cho các bạn 5 màu ghế sofa hiện đại giúp cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

1. Ghế sofa hiện đại màu đen

Màu đen là đại diện của sự sang trọng, đẳng cấp. Các mẫu ghế sofa màu đen luôn mang đến sự mạnh mẽ, quý phái cho phòng khách nhà bạn. Nếu như ghế sofa da màu đen mang đến sự mềm mại, sáng bóng và thể hiện cả sự bền bỉ của nó.

Màu đen luôn mang đến sự sang trọng, lịch lãm và thể hiện đẳng cấp

Hiện nay trên thị trường có bán một số loại ghế sofa nhập khẩu từ nước ngoài như sofa Malaysia, sofa Nhật Bản,… có những bộ màu đen huyền bí, nhưng lúc nào cũng mang đúng giá trị của nó.

2. Ghế sofa hiện đại màu ghi

Màu ghi lại là màu được nhiều người chọn nhất, không quá nổi bật, màu mè nhưng lại thể hiện được sự sang trọng không kém. Từng đường nét nhẹ nhàng với chất liệu da thật mềm mại, bóng loáng thể hiện được sự kiêu sa của bộ sofa hiện đại màu ghi.

Không quá màu mè, nổi bật nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng

3. Ghế sofa hiện đại màu xanh nhạt

Màu xanh nhạt luôn luôn mang đến cho chúng ta cảm giác dễ chịu, dịu nhẹ, cực kỳ thoải mái. Đặc biệt là mùa nắng nóng, khi bước vào phòng khách chính chiếc ghế sofa màu xanh nhạt làm cho bạn cảm thấy dễ chịu và bớt đi mệt mỏi.

Sofa màu xanh nhạt luôn mang đến cảm giác mát dịu, thoải mái

Thông thường ghế sofa có màu nhạt như vậy có xuất xứ từ Sofa Italy, vì đất nước ưa thích những gam màu nhẹ, đem lại cảm giác tươi mát.

4. Ghế sofa hiện đại màu gỗ

Một chiếc ghế sofa hiện đại màu gỗ là một sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, vì ghế được thiệt kế với cấu trúc hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích còn màu gỗ lại mang sắc thái của sự truyền thống. Tuy nhiên, khi kết hợp giữa hai yếu tố này lại với nhau thì đó là một sản phẩm tuyệt vời. Bộ ghế Sofa hiện đại màu gỗ này mang hơi hướng của quý tộc, thể hiện được sự bề thế nhất định.

Bộ ghế sofa màu gỗ là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống

5. Ghế sofa hiện đại màu trắng

Cũng giống như màu đen, màu trắng lúc nào cũng tự tin vì không bao giờ bị lỗi thời. Chắc chắn căn phòng nhà bạn sẽ trở nên sang trọng vô cùng nếu như đặt bộ ghế sofa màu trắng. Thông thường những phòng khách có diện tích nhỏ như căn hộ chung cư hoặc nhà tập thể,… khách hàng sẽ ưu tiên chọn bộ ghế sofa màu trắng, vì nó mở rộng không gian bên trong, không gây cảm giác gò bó, khó chịu. Nhược điểm duy nhất của bộ ghế này là khó lau chùi, vệ sinh khi bám bẩn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều vì Cozy đã chia sẻ cách vệ sinh sofa da trắng hiệu quả và nhanh chóng tại nhà.

Sofa màu trắng thường phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ

Trên thị trường đang bán rất nhiều loại ghế sofa Việt Nam cũng như sofa được nhập khẩu từ nước ngoài như Sofa Malaysia, Sofa Nhật Bản, Sofa Italy,… khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình.

Như vậy sofa Cozy đã cùng các bạn điểm qua 5 màu ghế sofa hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng. Và Cozy cũng tin chắc rằng bạn cũng đang rất hứng thú với nó đúng không nào? Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.