5 mẫu ghế sofa tân cổ điển nhập khẩu đẹp nhất 2017

| | Oct 29, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
5 mẫu ghế sofa tân cổ điển nhập khẩu đẹp nhất 2017

Những mẫu ghế sofa kiểu dáng tân cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, vì mẫu ghế sofa này có kiểu dáng đẹp, hiện đại, đồng thời mang lại phong cách đẳng cấp và gu thẩm mỹ thời thượng cho gia đình bạn. Nếu đang có nhu cầu lựa chọn sofa tân cổ điển, hãy tham khảo qua những mẫu ghế sofa được đánh giá cao trong năm nay.

Bộ ghế sofa phòng khách sắc tím kiểu dáng cao cấp

Mẫu ghế sofa đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là sofa phòng khách sắc tím kiểu dáng cao cấp. Đây là mẫu ghế sofa được nhiều người lựa chọn nhất năm 2017, ghế có thiết kế rộng rãi và êm ái, giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái. Đặc biệt loại vải nỉ sử dụng cho bộ ghế sofa này là loại nỉ cao cấp, có khả năng kháng bụi và ẩm mốc, giúp bạn có thể vệ sinh ghế sạch sẽ bất cứ khi nào bạn cần.

Sofa phòng khách sắc tím kiểu dáng cao cấp

Bộ ghế sofa da chạm khắc gỗ họa tiết

Bộ ghế sofa da chạm khắc gỗ họa tiết cao cấp là một trong những sản phẩm nội thất độc đáo thiết kế theo phong cách thời thượng kết hợp với những chi tiết chạm khắc theo kiểu truyền thống trên nền chất liệu gỗ. Sản phẩm đáp ứng được thị hiếu của khách hàng hiện nay về dòng nội thất đó là sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại mà vẫn giữ được nét truyền thống.

Bộ ghế sofa da chạm khắc gỗ họa tiết là một trong những sản phẩm nội thất độc đáo

Bộ ghế sofa hoàng gia bọc nệm cham khắc họa tiết

Bộ ghế sofa hoàng gia bọc nệm chạm khắc họa tiết sang trọng mang đến vẻ đẹp dân dã, tinh tế, ấm áp cho gian phòng nhà bạn.

Bộ ghế sofa hoàng gia bọc nệm mang đến vẻ đẹp dân dã, tinh tế, ấm áp cho gian phòng nhà bạn

Khung ghế được chế tác từ gỗ sồi và gỗ bạch dương nguyên tấm với những thớ gỗ thẳng, vân gỗ đều nhập khẩu trực tiếp từ Nga, tạo nên độ bền bỉ của bộ ghế sofa trước những tác động của môi trường và con người. Phần chạm trổ thành ghế theo những họa tiết cổ điển châu Âu, được mạ vàng tinh tế, sang trọng. Công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Mỹ mang lại cho sản phẩm một kết cấu hoàn hảo. Phần đệm ghế được bọc vải cao cấp thêu hoa màu sắc tô điểm cho không gian phòng khách nhà bạn thêm lộng lẫy.

Bộ ghế sofa tân cổ điển màu đồng

Bộ sofa này gồm có 1 ghế đôi và 1 ghế đơn, với kiểu dáng vầ thiết kế tinh tế, quý phái, mang đến cho ngôi nhà của bạn nét đẹp tinh tế và sang trọng. Khi kết hợp với chiếc bàn hình chữ nhật ở giữa, những chiếc ghế sofa đơn ở xung quanh theo kiểu hội tụ càng làm cho nội thất căn phòng thêm sang trọng.

Khi kết hợp với chiếc bàn hình chữ nhật ở giữa, bộ sofa tân cổ điển có vẻ đẹp sang trọng hơn

Sofa phòng khách hoàng gia màu xanh tân cổ điển

Màu xanh nước biển là màu sắc được nhiều người lựa chọn bởi lẽ nó mang lại sự sang trọng quý phái, mát mẻ trong mùa hè, mà đối với trẻ nhỏ, đây còn là màu sắc rất tốt cho việc phát triển thị lực của bé. Chính vì vậy mẫu ghế sofa phòng khách hoàng gia màu xanh tân cổ điển luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, và đánh giá cao. Đặc điểm nổi bật của mẫu ghế sofa phòng khách này đó chính là thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu gỗ cao cấp, mang đến cho phòng khách của bạn sự sang trọng, quyến rũ.

Màu xanh nước biển là màu sắc được nhiều người lựa chọn

Trên đây là những mẫu ghế sofa phòng khách tân cổ điển đẹp nhất năm 2017. Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn có thể lựa chọn được cho riêng mình bộ ghế sofa tân cổ điển nhập khẩu cho căn phòng của mình.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.