3 lý do để chọn mua vách ngăn phòng khách

| | Sep 26, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 lý do để chọn mua vách ngăn phòng khách

Vách ngăn phòng khách là một món đồ nội thất khá là quan trọng. Với mục đính chính là phân chia lại không gian tạo sự riêng tư cho không gian phòng khách. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu biết thật ro về các công dụng mà vách ngăn này mang lại. Sau đây Cozy sẽ nêu 3 lý do vì sao nên mua vách ngăn phòng khách nhé!

Sử dụng vách ngăn phòng khách để tạo sự riêng tư

Bình thường, trong những căn nhà thì phòng khách, phòng bếp và cầu thang thường sẽ được thiết kế chung trong một không gian nhằm tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Nhưng như vậy sẽ làm mất đi sự tiêng tư trong gia đình, đặc biệt là những lúc có khách. Do đó việc sử dụng vách ngăn phòng khách là một điều cần thiết nhằm phân bổ lại cấu trúc không gian sao cho thuận tiện nhất.

Hình sưu tầm: Vách ngăn phòng khách giúp tạo được những không gian riêng tư cho gia chủ

 

Vách ngăn lúc này sẽ thay thế những bức tường chật hẹp, chiếm không gian để tạo ra những không gian riêng tư giúp gia chủ yên tâm tiếp khách. 

Sử dụng vách ngăn phòng khách làm đồ trang trí

Việc sử dụng các vách ngăn không chỉ thuần túy là phân chia lại không gian mà còn tăng giá trị thẩm mỹ cho phòng khách nhà bạn. Vách ngăn phòng khách mang ý nghĩa như một đồ trang trí bởi nó được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc, họa tiết bắt mắt. Khi sử dụng sẽ mang đến cho phòng khách một không gian sang trọng. Đặc biệt hơn, vách ngăn phòng khách không phải chỉ là những tấm gỗ được thiết kế cầu kì mà có thể là những kệ đồ, kệ tivi, rèm treo hay những giá đựng đồ trang trí xinh xắn giúp phòng khách bạn thêm nổi bật.

Hình sưu tầm: Kệ trang trí là một kiểu vách ngăn phòng khách được cách tân độc đáo

Chính những sáng tạo đặc biệt đó đã mang lại sự độc đáo, một nét cá tính riêng. Và nó có thể sử dụng trang trí thay cho rất nhiều đồ nội thất phòng khách khác.

Sử dụng vách ngăn phòng khách cho hợp phong thủy

Phong thủy phòng khách rất quan trọng đối với một gia đình. Đối với những phòng khách rộng thì việc sử dụng các vách ngăn mang lại sự căn bằng âm dương. Nếu bố trí phù hợp thì những vách ngăn phòng khách này còn có thể giúp ngăn cản những luồng khí xấu, điều hòa những dòng khí tốt. Khi gặp vật cản, những luồng khí xấu bắt buộc phải đi lòng vòng, như vậy giúp phân tán khí độc, điều hòa lại và bớt hung hăng hơn trước khi tiến vào không gian phòng khách nhà bạn.

Hình sưu tầm: Vách ngăn phòng khách giúp điều hòa phòng thủy

Ngoài ra, nếu đặt đúng chỗ thì những vách ngăn này còn có khả năng thu hút sinh khí. Như vậy khi sống trong không gian có phong thủy tốt, gia chủ sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, làm ăn tấn tới, sức khỏe ổn định, gia đình hạnh phúc,...

Việc sử dụng vách ngăn phòng khách sẽ mang lại nhiều lợi ích không tưởng. Với đa dạng công năng từ trang trí, phân chia không gian, bài trí phong thủy,… Đây chính là những yếu tố cơ bản nhất để sử dụng vách ngăn này trong không gian phòng khách nhà bạn.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.