3 bí mật khiến sofa da thật nhập khẩu Malaysia luôn bán chạy

| | Feb 28, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 bí mật khiến sofa da thật nhập khẩu Malaysia luôn bán chạy

Thị trường bàn ghế nội thất rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc. Nhưng bàn ghế sofa da thật nhập khẩu Malaysia vẫn luôn là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm trong thời gian qua. Vậy đâu là nguyên nhân khiến các mẫu sofa nhập khẩu Malaysia được yêu thích đến vậy, các bạn hãy cùng COZY tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Sofa nhập khẩu Malaysia được sản xuất bởi đất nước có truyền thống lâu đời

Mỗi đất nước sẽ có một ngành nghề nổi bật riêng, như Nhật Bản được cả thế giới biết đến với ngành công nghệ điện tử, Ý nổi bật với công nghệ thuộc da thì Malaysia lại là một tên tuổi lớn trong thiết kế và sản xuất nội thất bàn ghế. Với bề dày lịch sử hàng trăm năm, đội ngũ nhân công lành nghề và kinh nghiệm cao; nhờ vậy mà sofa da thật nhập khẩu Malaysia sở hữu những thiết kế rất tinh xảo, bắt mắt cũng như vô cùng phong phú về mẫu mã.

Sofa nhập khẩu Malaysia rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng – mẫu mã

 

Bên cạnh việc là một tên tuổi lâu năm trong sản xuất sofa thì các sản phẩm sofa Malaysia còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến. Nhờ đó mà mọi chi tiết, bộ phận sẽ được hoàn thành một các tỉ mỉ nhất để cho ra những bộ sofa chất lượng tuyệt hảo.

Sofa da thật nhập khẩu Malaysia sử dụng nguyên liệu chọn lọc và gia công tỉ mỉ

Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Malaysia đã sản xuất các sản phẩm sofa của mình trên một quy chuẩn rất nghiêm ngặt. Với việc sử dụng 100% da thật nhập khẩu Ý, PVC và vải từ Malaysia nên sofa nhập khẩu Malaysia có độ bền cao, tính đàn hồi tốt. Phần khung sườn được sản xuất từ gỗ đỏ của Malaysia - loại gỗ cứng và đã xử lý mối mọt theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Nhờ những nguyên liệu chất lượng, quy trình sản xuất đạt chuẩn nên các sản phẩm sofa Malaysia rất bền và có khả năng chịu lực tốt.

Sofa da nhập khẩu Malaysia được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết

Phần chỉ may đều, thẳng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho sofa nhập khẩu Malaysia. Nệm mút và lò xo cũng được thiết kế tỉ mỉ nhờ đó có thể chống xẹp lún mút cho sản phẩm khi đã qua sử dụng lâu năm.  

Sofa da thật nhập khẩu Malaysia đa dạng về kiểu dáng – kích thước

Được sản xuất bởi một đất nước có truyền thống làm sofa lâu đời nên các sản phẩm sofa da nhập khẩu từ Malaysia rất đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Từ bộ sofa góc chữ L cho không gian sang trọng đến sofa văng cho không gian nhỏ, hay những bộ ghế sofa thư giãn có chức năng bật cơ. Có thể nói dù không gian nhà bạn rộng rãi hay chật hẹp, hiện đại hay cổ điển thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp.

Sofa nhập khẩu Malaysia sở hữu nhiều thiết kế đẹp mắt

Không những đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mà sofa da thật nhập khẩu Malaysia cũng rất phong phú về màu sắc, từ sofa da bò sang trọng đến sofa màu ghi lịch lãm, sofa trắng tinh khôi.

Với chất lượng được đảm bảo, mẫu mã đẹp lại có thể phù hợp với nhiều không gian nên không lấy làm lạ khi mẫu sofa da nhập khẩu Malaysia được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn đến vậy.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.