Những lý do nên sử dụng sofa màu ghi làm nội thất phòng khách

| | Sep 03, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những lý do nên sử dụng sofa màu ghi làm nội thất phòng khách

Nếu bạn đang tìm một mẫu sofa cho phòng khách thì không nên bỏ qua sofa màu ghi đặc biệt. Với màu sắc trang nhã cùng thiết kế bắt mắt nên sofa màu này được rất nhiều người lựa chọn. Vì sao lại vậy? hôm nay Cozy sẽ chia sẻ cho bạn một số lý do nên sử dụng mẫu sofa màu ghi này nhé!

Sử dụng sofa màu ghi làm nội thất khiến phòng khách thêm sang trọng

Những gam màu tối như màu ghi xám là một trong những tone màu được rất nhiều người lựa chọn làm nội thất cho phòng khách hiện đại của mình. Nguyên nhân bởi đây là gam màu trầm nên có thể kết hợp với nhiều gam màu khác nhau trong ngôi nhà, qua đó tạo sự cân bằng mang đến không gian nội thất tuyệt đẹp. Hiệu quả này không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn thể hiện sự mến khách của gia chủ.

Sofa màu ghi SO-231 có thể kết hợp hoàn hảo với nhiều gam màu khác nhau

 

Khi sử dụng một bộ sofa màu ghi nội thất trong phòng khách của bạn trông sẽ sang trọng hơn rất nhiều. Bởi màu ghi mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra sofa màu này cũng giúp tôn lên các chi tiết khác trong ngôi nhà, như một lọ hoa, bức tranh hoặc làm nổi bật bàn sofa, kệ tivi phòng khách,...

Sofa màu ghi giúp phòng khách hài hòa

Việc sử dụng bàn ghế sofa màu ghi trong trang trí nội thất phòng khách sẽ mang lại nhiều hiệu quả tuyệt vời. Sofa màu này giúp trung hòa những gam màu đối lập trong căn phòng, tạo sự cân bằng giữa gam màu nóng và gam màu lạnh.

Hình sưu tầm: Sự kết hợp giữa sofa màu ghi và gối ôm màu sắc tạo nên sự tươi mới cho phòng khách

Nếu bạn lo lắng sofa màu ghi sẽ làm phòng khách của bạn ảm đạm thì có thể kết hợp thêm các họa thiệt khác như gối trang trí. Việc sử dụng những chiếc gối màu sắc nổi bật trên nền ghế sofa màu ghi sẽ tạo nên một phong cách trẻ trung, lôi cuốn và đầy cảm hứng cho ngôi nhà. Ngoài ra sử dụng sofa màu này sẽ tạo sự nhẹ nhàng và rộng rãi hơn cho không gian phòng khách. Một sự kết hợp hài hòa mang lại không gian thư thái, êm ái và đầy tinh tế chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn, thoải mái cho gia chủ.

Sofa màu ghi nên kết hợp với màu sơn tường nào để đem lại hiệu quả cao nhất

Theo nhận định của các chuyên gia về nội thất, sofa màu ghi có thể kết hợp với nhiều gam màu khác nhau, mỗi màu sẽ đem đến một phong thái riêng cho phòng khách nhà bạn, cụ thể:

Khi kết hợp với những gam màu nóng, phòng khách sẽ mang laị cảm giác ấm áp, tinh tế. Ngoài ra nếu muốn bộ sofa màu ghi của bạn nổi bật giữa không gian rộng lớn của phòng khách sang trọng thì nên chọn tường màu trắng nhẹ hoặc màu kem.

Hình sưu tầm: Sofa màu ghi kết hợp với tường màu cam

 

Bên cạnh đó việc kết hợp sử dụng sofa màu ghi với tường nhà màu be cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Có thể nói việc lựa chọn sofa màu ghi làm nội thất phòng khách sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Một sản phẩm nội thất ấn tượng đã mang lại phong thái đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.