Lý do nên chọn sofa da thật cho không gian phòng khách nhà bạn

| | Oct 15, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lý do nên chọn sofa da thật cho không gian phòng khách nhà bạn

Sofa phòng khách là món đồ nội thất thiết yếu và là điểm nhấn cho toàn bộ không gian ngôi nhà. Sử dụng ghế sofa da thật không chỉ mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng khách mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Đó là một trong lý do sofa thật thường được ưu ái lựa chọn cho phòng khác, ngoài ra sản phẩm còn mang đến những lợi ích khác. Hãy cùng Cozy tìm hiểu nhé.

Sử dụng ghế sofa da thật mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Ghế sofa da thật mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà

Nhắc tới vẻ đẹp sang trọng có lẽ sofa da thật nhập khẩu sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn hẳn các dòng sofa khác nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà chất liệu da cao cấp mang lại cho ngôi nhà. Những bộ sofa làm từ da thật thì rất bền và đẹp, bề mặt sofa sáng bóng sang trọng hơn những bộ sofa làm từ chất liệu như vải, nỉ hay nhung,...

Những bộ sofa làm từ da thật thì rất bền và đẹp, bề mặt sofa sáng bóng sang trọng

Bạn có thể chọn cho phòng khách một bộ sofa da thật có một màu duy nhất hoặc những bộ sofa da thật có gam màu trầm, trung tính góp phần làm nổi bật phong cách cũng như sự sang trọng cho ngôi nhà.

Ghế sofa da thật bền đẹp với thời gian

Không cần phải bàn cãi về sự bền đẹp của ghế sofa da thật, có thể thời gian sử dụng lên đến 15 – 20 năm. So với các dòng ghế sofa giả da hay vải nỉ thì ghế sofa da thật chiếm ưu thế thượng phong hơn nhiều. Được làm từ da động vật nên không bị phai màu hay bong tróc, nổ da, không có cảm giác mát lạnh khi sờ tay vào. Đặc điểm nổi bật của ghế sofa da thật đó chính là càng sử dụng lại càng bóng đẹp, khác với ghế sofa giả da sau thời gian sử dụng sẽ bị sờn màu, bong tróc, mất đi tính thẩm mĩ.

Ghế sofa da thật không bị phai màu hay bong tróc

Ghế sofa da thật dễ dàng vệ sinh và làm sạch

Ghế sofa phòng khách là nơi gia đình bạn hay thường vui chơi, ăn uống , nơi trẻ em hay vui đùa … những hoạt động như vậy rất dễ để lại vết bẩn trên ghế sofa , đặc biệt là trẻ em  thường thích nô đùa và để lại vết bẩn khó rửa … Ghế sofa da cao cấp có một ưu điểm tuyệt vời khác là rất dễ dàng để vệ sinh và làm sạch bề mặt da.

Ghế sofa da cao cấp rất dễ dàng để vệ sinh và làm sạch bề mặt da

Với những vết bẩn trên sofa da thật bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng hoặc dùng dung dịch vệ sinh sofa chuyên dụng để vệ sinh những vết bẩn cứng đầu (ví dụ như vết mực dính trên ghế sofa) giúp bộ sofa luôn sáng bóng như mới. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái vui chơi, ăn uống trên sofa da thật mà không ngại rây rớt đồ ăn. Đó chính là lý do khiến nhiều gia đình chuộng bàn ghế sofa da thật hơn các loại sofa vải, nỉ, nhung nhờ ưu điểm dễ dàng làm sạch và vệ sinh mà chúng mang lại.

Tham khảo thêm bài viết: Cách làm sạch ghế sofa da trắng hiệu quả tại nhà

Sofa da thật thích hợp sử dụng 4 mùa

Chất liệu sofa da thật có khả năng biến nhiệt tốt hơn những mẫu sofa Simily, vì vậy sản phẩm này có thể sử dụng tốt trong cả mùa Đông và mùa Hè, thích hợp cho các gia đình ở cả miền Bắc và miền Nam nước ta. Theo nghiên cứu mới đây, chất liệu da thật có khả năng biến nhiệt nhanh chóng trong vòng 0.96 giây. Do đó, những bộ sofa da thật được đánh giá cao về mức độ thân thiện với người dùng.

Chất liệu sofa da thật có khả năng biến nhiệt tốt, có thể sử dụng tốt trong cả mùa Đông và mùa Hè

Với những ưu điểm đáng chú ý trên, ghế sofa da thật thật sự là đồ dùng nội thất xứng đáng để bạn đầu tư cho phòng khách nhà mình. Hãy liên hệ với Cozy ngay để được tư vấn về các dòng ghế sofa da nhập khẩu đến từ Italy, Nhật Bản,...

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.