Đọc ngay bí kíp để trang trí nội thất phòng khách đẹp

| | Aug 29, 21 | Mẹo vặt| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đọc ngay bí kíp để trang trí nội thất phòng khách đẹp

Phòng khách là nơi cả nhà quây quần sau một ngày dài làm việc, là nơi các thành viên chia sẻ từng giây phút hạnh phúc bên nhau. Vì vậy việc trang trí nội thất cho phòng khách từ sofa, bàn cafe, tủ kệ trang trí sẽ càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Có rất nhiều cách để chọn nội thất cũng như trang trí cho gian phòng khách trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên COZY chỉ chọn lọc ra 5 cách đơn giản sau đây để giúp phòng khách nhà bạn dễ dàng biến thành căn phòng trong mơ của tất cả mọi người.

Bí kíp nâng tầm phòng khách với nội thất COZY

Để trang trí nội thất đẹp thì nội thất chất lượng như nội thất Châu Âu, nội thất HongKong chiếm một phần quan trọng, nhưng để những món nội thất cao cấp trở nên ấn tượng và nổi bật thì bạn cần phải biết một số thông tin sau trước khi bắt tay thực hiện nâng cấp phòng khách:

  • Biết chính xác diện tích phòng khách để chọn nội thất có kích thước phù hợp
  • Vị trí sẽ đặt phòng khách trong nhà. Nếu phòng khách ở gần cửa thì nên chọn bộ sofa 3 - 2 - 1 hay 3 - 1 (tùy diện tích) đều phù hợp. Nhưng nếu phòng khách ở vị trí góc nhà thì nên chọn sofa góc để tận dụng tối đa không gian.
  • Phong cách hiện tại của nhà để hòa hợp với tổng thể ngôi nhà. Điều này đặc biệt quan trọng vì phòng khách chính là mặt tiền ngôi nhà, do đó nếu chọn không khéo sẽ khiến tổng thể nhà sẽ bị rối mắt, mất nét đẹp sang trọng.

Diện tích phòng khách sẽ một phần quyết định kích thước các món nội thất bên trong

Sau khi đã nắm rõ 3 điều cơ bản này, nội thất COZY mời bạn đi sâu vào các bí kíp ngay bên dưới nhé!

  • Để phòng khách hiện đại, nên chọn nội thất tinh giản

Trong những năm gần đây, phong cách hiện đại tiếp tục dẫn đầu xu thế thiết kế nội thất năm 2021. Những món nội thất cũng được tinh giản đi theo hướng giảm bớt hoa văn, giữ lại những khối hình học cơ bản kết hợp cùng đường may tinh tế, hay góc bo tròn mềm mại cũng đã mang đến đủ nét duyên cho cả không gian.

Sự kết hợp của những khối hình đơn giản lại mang đến không gian cực kỳ bắt mắt

Như không gian trong hình, bộ sofa Thalia từ IDP Italia với đường viền ghế bo tròn mềm mại, kết hợp tựa tay thiết kế thoải, chân ghế thấp sẽ mang lại dáng ngồi sang trọng mà cực kỳ thoải mái cho người ngồi.

Cùng với món nội thất Châu Âu đẳng cấp trên đó là bàn cafe đá sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng sẽ mang đến không gian đẳng cấp thượng lưu.

  • Gỗ, đá khiến việc trang trí nội thất phòng khách đẹp trở nên dễ dàng hơn

Nội thất bằng gỗ hoặc đá từ xưa đến nay đều có sức hút đối với người dùng bởi nét đẹp tự nhiên mà nó mang lại. Những vân gỗ uốn lượn đẹp mắt, hay vân đá cẩm thạch mờ ảo quấn lấy nhau tạo thành từng lớp như mây trời là một trong những ưu điểm khiến đồ nội thất gỗ, đá được nhiều người ưa thích. 

Tại nội thất COZY, bạn có thể tìm cho mình những chiếc bàn cafe gỗ với thiết kế sang trọng, bàn phòng khách bằng đá cực kỳ đẳng cấp và tủ trang trí đẳng cấp cho quý khách nhiều lựa chọn.

Bàn cafe đá và gỗ kết hợp hài hòa với nhau

Không gian tinh tế với sự kết hợp của những món nội thất đẳng cấp

Phối cảnh phòng khách đẹp với ý tưởng của COZY

Bên cạnh đó, việc trang trí đồ nội thất bằng vật liệu thiên nhiên còn mang lại cảm giác sang trọng cho không gian sống và làm việc của bạn. 

  • Chọn đúng tông màu sẽ tạo ấn tượng tốt hơn cho phòng khách

Không thể phủ nhận sự kết hợp màu sắc hài hoài sẽ khiến cho không gian ấn tượng, tăng chiều sâu và tính thẩm mỹ cho phòng khách.

Hiểu được điều đó, tại nội thất COZY bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc cho sofa mà không chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào! Bạn chỉ cần chọn mẫu ưng ý và yêu cầu được chọn xem các màu da khác, các tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn ngay.

Với sofa nhập khẩu từ Nhật Bản, bạn sẽ được chọn 12 màu da.

Còn với sofa nhập khẩu từ IDP Italia, Ý bạn sẽ được chọn 21 màu da

Màu sắc sofa là một điểm nhấn quan trọng cho toàn bộ không gian

Chỉ với vài bí kíp nhỏ, COZY hy vọng bạn đã học được những bí kíp trang trí nhà hiệu quả nhé!

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua sofa da nhập khẩu tại nội thất COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất Châu Âu, HongKong, Nhật Bản cao cấp, sofa da nhập khẩu Đức, Ý, Malaysia, Nhật Bản, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm tùy sản phẩm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050