Cách trang trí nội thất đẹp và sang trọng 2021

| | Dec 24, 21 | Mẹo vặt| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách trang trí nội thất đẹp và sang trọng 2021

Biết cách trang trí các đồ dùng nội thất một cách đẹp mắt và phù hợp ngoài việc giúp các thành viên trong gia đình được tận hưởng sự tiện nghi tối ưu còn giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Sau đây là cách trang trí nội thất đẹp và sang trọng mà các bạn nên biết và giới thiệu một vài sản phẩm nội thất được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong năm qua tại các showrooms của COZY.

Cách trang trí nội thất đẹp mà ai cũng nên biết

Có một thực tế, cho dù trong nhà đang sở hữu những loại đồ dùng nội thất cao cấp và đắt tiền nhưng nếu không biết bố trí một cách hợp lý thì không những không đẹp mà đôi lúc còn trở nên kệch cỡm. Sau đây là một vài cách trang trí nội thất đẹp mà các bạn nên biết để có thể sắp xếp không gian trong căn nhà của mình một cách khoa học, hợp lý và đẹp mắt:

Lựa chọn nội thất phù hợp với không gian của căn nhà

Chúng ta có thể thấy hiện nay có khá nhiều loại nhà với diện tích, không gian và cách xây dựng khác nhau như biệt thự, nhà phố, nhà chung cư,… Chính vì vậy việc lựa chọn nội thất phù hợp với từng không gian của căn nhà là yêu cầu đầu tiên để các bạn có thể xếp đặt và trang trí đạt hiệu quả tối ưu nhất.

trang-tri-noi-that-dep-1

Cần lựa chọn đồ dùng nội thất có kích thước phù hợp với không gian.

Việc này cũng tương đối đơn giản, các bạn chỉ cần đo đạc chính xác số liệu về kích cỡ của các phòng trong căn nhà để lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp.

Biết cách trang trí nội thất phù hợp cho từng căn phòng

Thông thường các căn phòng phổ biến nhất trong một căn nhà chính là phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Và mỗi một loại phòng này sẽ có cách trang trí nội thất khác nhau, cụ thể:

Đối với phòng khách: Phòng khách thường là không gian rộng rãi nhất trong căn nhà, và cũng là nơi tiếp đón những người khách đến ghé thăm gia đình bạn. Chính vì vậy bạn có thể bố trí những loại ghế sofa, sa lông có kích cỡ phù hợp với diện tích để vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa làm đẹp thêm cho căn phòng.

Đối với phòng ăn: Phòng ăn là nơi tất cả các thành viên trong gia đình quây quần bên bữa ăn gia đình, và đây cũng là không gian rất cần sự ngăn nắp, gọn gàng để tạo cảm giác sạch sẽ và ngon miệng. Các bộ bàn ăn nhiều ghế chất lượng cao cấp, dễ lau chùi sẽ là lựa chọn nên ưu tiên.

Đối với phòng ngủ: Đây là không gian có tính riêng tư và thường chứa ít vật dụng nội thất nhất. Trong phòng ngủ các bạn không nên chọn các đồ dùng nội thất có cạnh sắc nhọn dễ gây tổn thương cho cơ thể, cũng không nên đặt các loại cây xanh, bể cá sẽ khiến giấc ngủ không sâu…

trang-tri-noi-that-dep-2

Cần lựa chọn vật dụng nội thất phù hợp với từng căn phòng cụ thể.

Lựa chọn vật dụng trang trí nội thất cao cấp

Đồ dùng nội thất là các sản phẩm gắn liền với cuộc sống gia đình và được sử dụng bởi tất cả các thành viên, chính vì vậy yếu tố an toàn cần đặt lên hàng đầu. Khi lựa chọn các vật dụng trang trí nội thất cao cấp, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe vì các sản phẩm này đều được làm bằng những chất liệu thân thiện, an toàn cho môi trường và sức khỏe của con người.

Các sản phẩm trang trí nội thất cao cấp tiêu biểu của COZY

COZY là một đơn vị có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp tại thị trường Việt Nam, với rất nhiều các dòng sản phẩm chính hãng chất lượng quốc tế. Sau đây là các sản phẩm trang trí nội thất cao cấp tiêu biểu của COZY được đông đảo người dùng lựa chọn để mua sắm:

Các loại sofa cao cấp

Sofa là mặt hàng tiêu biểu và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi mua sắm tại các showrooms của COZY. COZY chuyên cung cấp các sản phẩm sofa cao cấp của những thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Ý, Đức, Nhật Bản và người dùng sẽ có nhiều thuận lợi khi mua sắm:

Tại COZY đang có rất nhiều mẫu sofa cao cấp chất lượng hàng đầu thế giới.

  • Được sở hữu những loại sofa cao cấp nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và đảm bảo hàng chính hãng. Đặc biệt COZY còn có các mẫu sofa độc quyền tại thị trường Việt Nam giúp không gian sống của bạn trở nên khác biệt.
  • Sofa tại COZY có nhiều kích cỡ khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn: Với không gian rộng rãi, khách hàng có thể lựa chọn các bộ sofa cao cấp nhiều ghế, nếu không gian hạn chế có thể lựa chọn sản phẩm sofa góc hay sofa văng 3 chỗ,…

Các loại giường ngủ da thật cao cấp

Đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng cho không gian phòng ngủ trong gia đình. Các loại giường ngủ do COZY phân phối đều là những sản phẩm cao cấp với khung sườn chắc chắn được làm bàn những vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng, chính vì vậy toàn bộ thành viên trong gia đình bạn đều có thể yên tâm sử dụng.

trang-tri-noi-that-dep-3

Những chiếc giường da thật êm ái của COZY giúp bạn có những giấc ngủ thật sâu.

Đặc biệt sản phẩm giường ngủ của COZY được bọc những lớp da bò thật của Ý tạo độ mềm mại và sang trọng khi sử dụng. Lớp da này được sử lý rất kỹ đảm bảo không gây kích ứng da cho người dùng, đồng thời da được phủ một lớp resin có khả năng chống tia UV giúp nâng cao độ bền một cách hiệu quả.

Những bộ bàn ăn chất lượng cao

Khi đến các showrooms của COZY, những bộ bàn ăn chất lượng cao cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm bàn ăn nổi bật nhất tại COZY là các loại bàn ăn mặt đá CERAMIC Ý, mặt đá MARBLE có thiết kế đẹp mắt và độ bền cực kỳ tốt, dễ lau chùi và vệ sinh,…

Những bộ bàn ăn cao cấp đa năng tại COZY giúp đem đến trải nghiệm thật sự khác biệt.

Đặc biệt các sản phẩm bàn ghế ăn của COZY hiện đang dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong xu thế sản phẩm nội thất đa năng, có thể linh hoạt thay đổi kích cỡ và có tính ứng dụng cao trong thực tế. Với mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú, thiết kế sang trọng và hiện đại, các sản phẩm bàn ghế ăn cao cấp của COZY đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Lựa chọn bàn sofa nhập khẩu phù hợp với phòng khách nhỏ

Top 5 mẫu sofa Nhật không thể chối từ với người yêu nội thất

3 ưu điểm của sofa chữ L trang trí nhà nhỏ đẹp hoàn hảo

Ngoài các sản phẩm tiêu biểu nói trên, tại COZY còn có các loại tủ kệ trang trí, bàn café,… thường được sử dụng trong các mẫu trang trí nội thất đẹp tại cửa hàng COZY.

Khi tham quan showrooms của COZY, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các kiểu trang trí nội thất đẹp và sang trọng nhất hiện nay, được tư vấn trang trí nội thất phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nếu bạn đang muốn mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp, COZY luôn hân hạnh được phục vụ quý khách:

• Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

• Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

• Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

• Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775