Xu hướng sử dụng bàn ăn thông minh kéo dài cho cuộc sống hiện đại

| | Oct 07, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Xu hướng sử dụng bàn ăn thông minh kéo dài cho cuộc sống hiện đại

Hiện nay, khi quỹ đất ngày càng bị thu hẹp đặc biệt là ở các khu đô thị lớn khiến cho diện tích sử dụng của đa số các hộ gia đình cũng trở nên khiêm tốn. Điều đó đã “khơi nguồn” cho nỗi lo lắng về việc bố trí nội thất nhà ở nói chung và phòng ăn nói riêng sao cho phù hợp. Cứu cánh cho nỗi lo ấy, COZY gợi ý cho bạn xu hướng sử dụng bàn ăn thông minh kèo dài cho một cuộc sống hiện đại và tiện ích.

Nhu cầu sử dụng bàn ăn thông minh kèo dài

Phòng ăn là không gian quan trọng trong gia đình. Nó không chỉ là nơi cả nhà quây quần sau một ngày làm việc, tận hưởng cảm giác ấm áp, thưởng thức một bữa ăn ngon mà còn là nơi gia chủ có thể tổ chức những buổi tiệc thiết đãi người thân, khách khứa, bạn bè. Nhưng không phải gia đình nào cũng có một phòng ăn sở hữu diện tích lý tưởng.

Bố trí nội thất phòng ăn có ý nghĩa vô cùng quan trọng

 

Chính vì thế, bố trí nội thất phòng ăn, đặc biệt đối với những phòng ăn có diện tích khiêm tốn lại trở thành một bài toán mà rất nhiều người quan tâm. Hôm nay, COZY sẽ mang đến cho bạn một lời giải tuyệt vời cho phòng ăn nhỏ, tiết kiệm không gian mà vẫn đủ diện tích để bày biện và tiếp đãi khách khi nhà bạn có khách đến chơi – bàn ăn thông minh kèo dài.

Bàn ăn thông minh kéo dài – sản phẩm của thế hệ mới

Bàn ăn thông minh kéo dài đúng như tên gọi của nó, là loại bàn không chỉ có một chức năng duy nhất mà nó kết hợp trong mình rất nhiều tiện ích khác nhau. Thông thường, bàn ăn truyền thống có 4 – 6 chỗ ngồi cố định, có thể phải kê thêm bàn khi nhà có thêm người. Nhưng với bàn ăn thông minh kèo dài bạn có thể “ăn gian” được một diện tích đáng kể đủ chỗ cho 8 – 10 người trong một không gian khiêm tốn.

Bàn ăn thông minh kèo dài sẽ cứu cánh nổi lo của nhiều gia đình có diện tích phòng ăn nhỏ

Bàn ăn thông minh kèo dài sở hữu thiết kế 2 miếng gỗ được giấu khéo léo dưới mặt bàn, bàn được tách làm đôi nhờ hệ thống ray trượt trơn tru, 2 miếng gỗ được kéo lên làm diện tích mặt bàn rộng hơn rất nhiều. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Những tiện ích của bàn ăn thông minh kèo dài

Hình sưu tầm: Bàn ăn thông minh kèo dài sở hữu những tiện ích tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ

 

Bàn ăn thông minh kéo dài là một sản phẩm độc đáo, với những tiện ích sau đây, bạn không có lý do gì để từ chối sự xuất hiện của nó trong phòng ăn nhà mình:

  • Tiết kiệm chi phí, không gian và diện tích cho phòng ăn nhà bạn, đặc biệt là những ngôi nhà, căn hộ có diện tích khiêm tốn.
  • Góp phần không nhỏ vào việc sắp xếp và bố trí nội thất phòng ăn một cách khoa học nhất.
  • Bạn có thể thay đổi chiều dài của chiếc bàn khi cần thiết hoặc thu gọn nó lại bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc nhã nhặn, bàn ăn thông minh kèo dài mang lại vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng cho phòng ăn nhà bạn.

Tóm lại, sở hữu thiết kế tối ưu, bàn ăn thông minh kèo dài đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết kế nội thất. Với những gì COZY chia sẻ về xu hướng sử dụng bàn ăn thông minh kèo dài cho một cuộc sống hiện đại và tiện nghi thì cón chần chờ gì mà không nhanh tay rinh ngay một chiếc thật đẹp cho phòng ăn nhà mình.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.