Xu hướng lựa chọn sofa tối giản trong 2021

| | Mar 13, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Xu hướng lựa chọn sofa tối giản trong 2021

Sản phẩm nội thất theo phong cách thiết kế tối giản Minimalism đang ngày càng được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Sofa tối giản sẽ là vật dụng nội thất không thể thiếu với những người yêu thích phong cách mạnh mẽ, hiện đại của Minimalism.

1/ Đặc điểm của sofa tối giản

Giảm thiểu tối đa các họa tiết trang trí

Đi theo đúng tôn chỉ càng đơn giản càng tốt, các mẫu ghế sofa tối giản có thiết kế gọn gàng, bỏ tất cả những chi tiết thừa để sở hữu đường nét đơn giản nhất khởi nguồn từ những loại hình học cơ bản như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,…

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế của sofa tối giản còn được cắt bớt các khoảng cách tỷ lệ, các góc bo sao cho vẫn giữ được sự cân đối để thay đổi hiện đại hơn mà không bị quá cứng nhắc, nhàm chán. Từ đó, tạo nên những mẫu sofa độc đáo, đẹp mắt.

Sử dụng gam màu đơn sắc hoặc trung tính

Phong cách tối giản được nhiều người độc thân, hay có cuộc sống bận rộn ưu thích, với gam màu đơn sắc hoặc trung tính như trắng, hoặc màu be….Sofa tối giản sử dụng gam màu đơn sắc, hoặc chỉ phối hợp rất ít màu sắc. Ngoài ra, các hoa văn, họa tiết cũng sẽ bị hạn chế tối đa.

2/ Ưu điểm của sofa tối giản

Tiết kiệm không gian sống

Đô thị hóa ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc không gian sống của chúng ta đang càng ngày càng bị thu hẹp. Chiếc sofa cồng kềnh trong một căn phòng với diện tích khiêm tốn sẽ khiến không gian trở nên chật chội hơn đồng thời làm mất đi tính thẩm mỹ cần có.

Do đó, sofa theo phong cách tối giản sẽ là cứu tinh giúp bạn có thể thêm vào một số vật dụng nội thất cần thiết khác mà không cần phải đau đầu để tìm cách tiết kiệm bớt diện tích cho căn phòng.

Phong cách thư giãn hiện đại

Phong cách tối giản hướng chúng ta đến cuộc sống có thể nghỉ ngơi, thư giãn tối đa sau những giờ phút mệt mỏi, căng thẳng. Không gian tối giản sẽ mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái hơn so với những khu vực nhồi nhét nhiều vật dụng bày trí, với hình dạng, họa tiết cầu kỳ. Phong cách nội thất tối giản theo xu hướng hiện đại là loại bỏ cái nhiều để lấy cái ít, tuy nhiên cái "ít mà chất" này sẽ thổi sức sống mới cho căn phòng của bạn.

3/ Các mẫu sofa tối giản tại COZY

Thuộc tính đơn giản, hạn chế tối đa từ thiết kế cho đến màu sắc của các mẫu sofa tối giản đang dần lên ngôi, phá vỡ đi sự rườm rà cầu kỳ của những phong cách cổ điển truyền thống khác. Tính thẩm mỹ ấn tượng toát lên từ chính sự giản đơn này sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho một không gian lý tưởng theo đuổi phong cách Minimalism yêu thích của bạn.

Tại COZY, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu sofa tối giản thời thường, đáp ứng được nhu cầu về kiểu dáng và kích thước của căn hộ. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi và mức giá đặc biệt hợp lý dành cho các sản phẩm có chất lượng cao.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.