Xu hướng ghế sofa màu xanh sang trọng khó cưỡng

| | Jun 23, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Xu hướng ghế sofa màu xanh sang trọng khó cưỡng

Những bộ ghế sofa bạn thường thấy trong phòng khách là những bộ ghế màu trắng, đen, be hay xám... Tuy vậy, những chiếc ghế có màu sắc nổi bật luôn có một vị trí nhất định trên thị trường sofa. Thiết kế ghế sofa với nhiều màu sắc đặc sắc đem lại cho người dùng sự lựa chọn đa dạng. Một trong những mẫu ghế sofa đẹp màu sắc nổi bật thì ghế sofa màu xanh có một sức hút mạnh mẽ. Một bộ ghế sofa màu xanh như sofa màu xanh dương đều mang lại sự mát mẻ và chắc chắn sẽ là điểm nhất nổi bật mang lại sự trẻ trung cho phòng khách nhà bạn.

Tùy theo từng sắc đậm nhạt mà vẻ đẹp của sofa màu xanh đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và ấn tượng riêng. Thiết kế sofa màu xanh đậm mang đến nét nổi bật và điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian, với sofa màu xanh nhạt thì sự tinh tế sẽ giúp tạo nên nét tươi trẻ và nhẹ nhàng, yêu thích.

Sofa màu xanh mang màu sắc của bầu trời và biển cả

Màu xanh dương là tone màu thể hiện sự tươi trẻ, năng động, thanh lịch. Vẻ đẹp của màu xanh dương là màu trời màu biển cho từng không gian sử dụng. Nét trẻ của màu sắc, khi kết hợp với ghế sofa da đẹp thì màu xanh thêm trong và năng động, với chất liệu vải là sự thân thiện và trẻ trung… Theo ngũ hành, màu xanh dương hợp với người mệnh Kim, Thủy, Thổ. Với những mệnh khác người dùng vẫn có thể chọn sofa màu xanh bên cạnh tone màu phong thủy khác của phòng khách.

Ở một thiết kế khác, sofa màu xanh nhạt rất phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sự thanh lịch của nó góp phần tôn lên sự sang trọng của căn phòng

 

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp sofa màu xanh với sơn tường màu trắng của căn phòng để làm giải pháp thiết kế nội thất cho những căn hộ nhỏ. Không gian màu trắng giúp căn phòng trở nên sáng sủa và tạo cảm giác rộng rãi thì sofa màu xanh mang lại cảm giác tươi mát, rất thích hợp với các căn hộ nhỏ.

Xem thêm: "Tránh 5 điều sau khi muốn trang trí nhà đẹp diện tích nhỏ"

Sofa màu xanh đi với tường trắng là một sự kết hợp phổ biến

Với bộ sofa màu xanh, bạn có thể kết hợp với những gam màu khác nhau từ một số đồ trang trí màu xám, đồ trang trí màu hồng hay vàng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn. Từ những kết hợp đơn giản hay phá cách sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và thanh lịch.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 -(028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028)  6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.