Vì sao ngày càng có nhiều công ty bán sofa giường?

| | Dec 01, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Vì sao ngày càng có nhiều công ty bán sofa giường?

Khi mà cuộc sống ngày càng trở nên phát triển, nhu cầu sống và tâm lý của con người cũng vì thế mà tăng cao hơn, những nhà thiết kế nội thất đã cho ra đời những sản phẩm cực kì thông minh. Một trong số đó phải kể tới sofa giường - một sản phẩm hoàn hảo dành cho những ngôi nhà có không gian nhỏ, lại vô cùng tiện lợi đem tới cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Hãy cũng COZY tìm hiểu những lý do tại sao việc bán sofa giường trở nên thiết yếu nhé.

Lý do đầu tiên của việc bán sofa giường là để tiết kiệm không gian

 

Sofa giường dễ dàng biến đổi phù hợp với không gian

 

Không còn gì phải bàn cãi khi xếp lợi ích này đầu tiên, mục đích ra đời của những chiếc sofa giường chính là để giúp những căn nhà có không gian nhỏ, nhà chung cư, căn hộ,...tiết kiệm được diện tích tối ưu.

Chỉ cần một vài thao tác nhanh gọn là bạn có thể biến một chiếc sofa giường bình thường thành một chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi, tiện lợi biết bao nhiêu. Việc công năng hai trong một giữa giường ngủ và ghế sofa sẽ tận dụng diện tích, hạn chế việc tăng thêm số lượng đồ đạc nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tối đa các nhu cầu cần thiết.

Bán sofa giường giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Khi các sản phẩm sofa cao cấp ngày càng được nâng cao phát triển thì đồng thời giá thành của các sản phẩm này cũng tăng nên việc cho ra một sản phẩm như sofa giường giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho mình.

Thật vậy, sofa giường sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Khi bạn đã có một chiếc sofa giường, đồng nghĩa với việc bạn có cả giường lẫn sofa chỉ với 1 khoản tiền. Thay vì tốn kém hơn khi mua hẳn một chiếc giường lớn tốn diện tích và thêm 1 bộ sofa truyền thống, thì việc mua 1 được 2 như này là một giải pháp tiết kiệm tối ưu đấy chứ.

Bán sofa giường đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng

 

Hình sưu tầm: Sofa giường tạo ra nhiều lựa chọn cho khách hàng

 

Ngoài việc có giá thành phù hợp hơi cho những người có thu nhập trung bình thì một chiếc sofa giường còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng chất lượng sản phẩm để người tiêu dùng có thể quyết định sở hữu cho mình một bộ ghế hài lòng.

Tự do sáng tạo trong việc bán sofa giường

 

Hình sưu tầm: Sofa giường với nhiều thiết kế đẹp mắt

Khi nhắc đến sofa giường có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến một trong các sản phẩm như trên nhưng không có định nghĩa cụ thể đối với sofa giường. Thay vào đó, bạn có thể chọn cho mình một chiếc sofa chữ L hay chữ U và biến nó thành một chiếc sofa giường của riêng mình. Thật tuyệt phải không nào.

Sofa chữ L có thể biến hóa thành sofa giường

Không nghi ngờ gì nữa khi sofa giường là một món đồ nội thất tuyệt vời mà bạn đang thiếu. Không chỉ tiết kiệm không gian và tiền bạc mà sofa giường còn mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực khác. Cho dù bạn đang sống ở một căn hộ chung cư nhỏ hay một ngôi nhà rộng rãi thì sofa giường luôn là một món đồ mà bạn nên có. Tại COZY không chỉ bán sofa giường mà còn có nhiều sofa cao cấp khác cho bạn tha hồ lựa chọn.

Với những lí do trên chắc bạn cũng hiểu lsi do tại sao nhiều công ty chú trọng bán sofa giường rồi chứ. Hy vọng bạn có một lựa chọn phù hợp cho mình và đừng quên ghé qua COZY để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mùa đông này nhé tại chương trình WINTER SALE   

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.