Tuyệt chiêu tạo điểm nhấn trong trang trí phòng khách nhà ống

| | Sep 26, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tuyệt chiêu tạo điểm nhấn trong trang trí phòng khách nhà ống

Trang trí phòng khách nhà ống là việc quan trọng quyết định giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Ngoài việc tạo sự đồng bộ trong nội thất phòng khách nhà ống thì việc tạo điểm nhấn là hết sức cần thiết nhằm mang đến nét đẹp khác biệt thể hiện cá tính riêng của gia chủ đồng thời xóa bỏ cảm giác đơn điệu, chật hẹp đặc trưng thường thấy ở những ngôi nhà ống. Hãy để Cozy mách bạn tuyệt chiêu tạo điểm nhấn cực thu hút trong trang trí phòng khách nhà ống nhé!

Tạo điểm nhấn trên tường phòng khách

Tạo điểm nhấn trên tường phòng khách để xua tan sự nhàm chán và hạn chế về không gian của phòng khách nhà ống

Tạo điểm nhấn trên tường là một trong những cách đơn giản, được sử dụng phổ biến và cũng hiệu quả nhất cho việc tạo điểm sáng thu hút trong trang trí phòng khách nhà ống. Hiện nay, có nhiều cách tạo điểm nhấn trên tường được ứng dụng như ốp gỗ, sơn tường, tường gạch, giấy dán tường,… Một mảng tường sẫm màu hay được vẽ những họa tiết tinh tế, đôi khi là phá cách trong một gian phòng khách tươi sáng sẽ thu hút sự chú ý đầu tiên của những vị khách ngay khi bước vào.

Tạo điểm nhấn trần phòng khách nhà ống

Chi tiết trần nếu để trống khiến phòng khách nói riêng và tất cả những gian phòng khác nói chung trông rất trống trải và đơn điệu. Chính vì thế, để trang trí phòng khách nhà ống đẹp và ấn tượng thì bạn đường nên bỏ qua trần phòng khác nhé!

Đèn chúm sẽ giúp phòng khách của bạn sang trọng và tinh tế hơn

 

Sự ra đời của hệ thống đèn âm trần kết hợp sử dụng đèn trần là cứu tinh cho phòng khách nhà ống của bạn trong việc khẳng định sự thu hút. Đặc biệt, đối với nhà ở phong cách cổ điển thì chi tiết đèn chùm rất được quan tâm. Bởi nó đóng vai trò cực quan trọng trong việc tạo dựng giá trị thẩm mỹ của phòng khách. Riêng với nhà ở hiện đại, kiểu dáng và kích thước đèn chùm được tinh giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế.

Tạo điểm nhấn trong việc chọn nội thất

Với nhược điểm hẹp bề ngang nên khi chọn nội thất trang trí phòng khách nhà ống bạn nên ưu tiên những đồ nội thất thông minh, có tính ứng dụng cao để hạn chế sự chật chọi về mặt không gian nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm “vạn người mê”. Sau đây là một vài gợi ý không tồi dành cho bạn khi chọn nội thất trang trí phòng khách nhà ống:

  • Kệ tủ: Ngoài việc mang lại sự ngăn nắp, kệ tủ còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng khách. Đừng quên đặt các vật lưu niệm, một ít chậu cây xanh nhỏ xinh vào kệ tủ - cách phổ biến và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao.
  • Bàn ghế sofa: Bộ bàn ghế sofa là nội thất quan trọng và được chú ý nhiều nhất. Ngoài chức năng phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, sum vầy, sofa còn có vai trò quan trọng trong khẳng định giá trị thẩm mỹ của phòng khách. Có nhiều tiêu chí để chọn một bộ sofa phù hợp với phòng khách nhà ống của bạn, bao gồm diện tích căn phòng, chủ đề màu sắc, số lượng thành viên,… tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp.

Bộ sofa PVC góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE) với gam màu be phong cách khỏe khoắn, hiện đại

  • Thảm lót: Thảm lót sàn là một phụ kiện nội thất không thể thiếu trong việc tạo bố cục cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó, khi lựa chọn màu sắc, họa tiết phù hợp thì thảm lót sàn còn thu hút được sự chú ý, là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Đó là những tuyệt chiêu tạo điểm nhấn cực thu hút trong trang trí phòng khách nhà ống mà Cozy muốn chia sẻ với các bạn. Và để các điểm nhấn ấy thật sự phát huy hiệu quả bạn nên bố trí nội thất ngăn nắp và hài hòa về màu sắc. Hãy ghé qua Cozy để bổ sung một số ý tưởng mới cho phòng khách nhà mình cùng chương trình siêu khuyến mãi Autumn giảm giá lên đến 70% cho các mặt hàng.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.