Tư vấn thiết kế nội thất chung cư giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí

| | Jan 19, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tư vấn thiết kế nội thất chung cư giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí

Khâu thiết kế nội thất là bước cuối cùng để hoàn thiện tổ ấm của mỗi gia đình, quá trình này cũng đòi hỏi tốn kém nhiều công sức và tiền bạc. Sau đây, COZY sẽ tư vấn thiết kế nội thất chung cư giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đẹp miễn chê.

Chọn phong cách nội thất phù hợp

Trong tư vấn thiết kế nội thất chung cư, điều đầu tiên cần phải xác định được chính là phong cách nội thất. Khi đã chọn được phong cách phù hợp, gia chủ có thể dựa vào đó để thiết kế căn chung cư theo cách nhất quán, hài hoà mà không bị bối rối hay phát sinh những khoản chi không đáng có.

Phong cách nội thất hiện đại được ưa chuộng vì vừa tiết kiệm vừa tiện dụng (Hình sưu tầm)

Các phong cách nội thất phổ biến hiện nay là: phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách cổ điển. Tất cả đều có thể ứng dụng trong nội thất chung cư nhưng phong cách phù hợp và tiết kiệm nhất chính là nội thất hiện đại. Phong cách này có khuynh hướng tối giản hoá, tận dụng các sản phẩm công nghiệp tiện dụng giá rẻ. Không những được yêu thích vì sự tiết kiệm mà nội thất hiện đại còn xử lý hiệu quả các không gian hẹp, những căn hộ diện tích nhỏ.

Chỉ trang bị những vật dụng cần thiết

Không gian nhà cung cư không đòi hỏi và nhiều khi không cho phép bố trí quá nhiều vật dụng rườm rà. Theo các chuyên gia về nội thất, những vật dụng nội thất không thể thiếu trong thiết kế nội thất nhà ở là bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, giường ngủ, tủ quần áo, các vật dụng không cần thiết khác có thể giản lược bớt để tiết kiệm không gian và chi phí.

Các sản phẩm nội thất thông minh như sofa giường dần trở nên phổ biến

 

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều sản phẩm nội thất thông minh được thiết kế kết hợp nhiều chức năng, chẳng hạn như sofa giường, vách ngăn phòng kết hợp kệ, tủ,... Những món đồ này mang đến nhiều lợi ích như gọn, tiện dụng và quan trọng nhất là cực kỳ tiết kiệm.

Mua đồ nội thất ở địa chỉ uy tín

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư giá rẻ không có nghĩa là khuyên bạn chỉ nên mua những món đồ nội thất giá rẻ. Hãy đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, vì đây mới là phương pháp đúng đắn để tiết kiệm về lâu dài. Nếu chỉ quan tâm tới yếu tố rẻ, rất có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, chỉ dùng được trong thời gian ngắn là phải thay mới, tốn tiền bạc và công sức.

Chọn địa chỉ bán đồ dùng nội thất uy tín

 

Cho nên, hãy cân nhắc những địa chỉ cung cấp nội thất uy tín để “chọn mặt gửi vàng”, và bạn cũng nên yên tâm vì giá thành ở đây luôn tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Vừa rồi COZY đã tư vấn thiết kế nội thất chung cư giúp gia đình bạn tiết kiệm kinh phí, hy vọng bạn đã có được những kinh nghiệm hữu ích. Hãy tham khảo một số thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ để có thêm sự lựa chọn nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.