Tư vấn mua sofa giường

| | Oct 15, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tư vấn mua sofa giường

Thay vì mang về từng món đồ nội thất rườm rà, chiếm nhiều diện tích thì ngày nay mọi người đã chọn phòng khách của mình giải pháp tối ưu hơn. Ghế sofa giường hiện nay đang trở thành xu thế sử dụng của nhiều gia đình. Đặc biệt, đối với những gia đình ở nhà trọ, chung cư hoặc diện tích sử dụng hẹp thì sofa giường càng được ưu ái hơn bao giờ. Hãy để Cozy giúp bạn mua sofa giường phù hợp với phòng khách của mình.

Ghế sofa giường hiện nay đang trở thành xu thế sử dụng của nhiều gia đình

Kích thước của sofa giường nằm

Trước tiên, bạn cần phải chú ý rằng ghế sofa giường nằm là sản phẩm đa năng, thông thường nó sẽ là 1 bộ sofa để đặt trong phòng khách, tuy nhiên khi cần nó sẽ biến thành một chiếc giường để ngủ tiện dụng. Do đó, bạn cần phải quan tâm tới kích thước của sofa khi trải rộng ra để thành giường sao cho thật cân đối, phù hợp với không gian trong phòng không. Một chiếc ghế sofa giường nằm khi thành giường sẽ có diện tích gấp 2 lần so với sofa.

Kích thước của sofa khi trải rộng ra để thành giường sao cho thật cân đối

Diện tích của phòng khách khi đặt sofa giường nằm

Những bộ sofa giường nằm thường mất khá nhiều diện tích. Do đó, bạn cũng cần phải tính toán phần diện tích của phòng khách thật chính xác trước khi chọn mua để không làm cho căn phòng của mình bị lỗi mốt hoặc bị rối. Với những phòng khách có diện tích nhỏ nên lựa chọn mua loại sofa giường nằm chỉ có một ghế trường kỉ và một chiếc bàn nhỏ.

Những bộ sofa giường nằm thường mất khá nhiều diện tích

Còn nếu không gian rộng hơn, bạn nên sắm thêm đầy đủ cả bàn và ghế để tăng thêm sự sang trọng, mạnh mẽ và quý phái cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể tham khảo thêm Cách chọn sofa giường cao cấp phù hợp với phòng khách nhà bạn.

Kiểu dáng của sofa giường nằm

Nó là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định lớn tới việc sử dụng ghế sofa giường nằm cho phòng khách. Nếu lựa chọn kiểu dáng đơn giản sẽ càng làm cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Bên cạnh đó, nó cũng một phần giúp thể hiện được óc sáng tạo và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Kiểu dáng sofa thể hiện được óc sáng tạo và gu thẩm mỹ của gia chủ

Chọn chất liệu và màu sắc của sofa giường nằm

Khi tiến hành mua sofa giường nằm, bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng thì chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là phần vải bọc ở bên ngoài. Tốt nhất không nên lựa chọn loại sofa giường nằm giả da, mặc dù nó rất dễ lau chùi tuy nhiên nếu như ngả lưng hoặc ngồi lâu sẽ rất khó thoáng khí, khiến người ngồi có cảm giác khó chịu. Bạn nên lựa chọn loại vải thô tuy dễ bắt bụi song bù lại rất thông thoáng, có khả năng hút sạch mồ hôi. Bên cạnh đó, đây cũng là loại vải rất phù hợp với kiểu dáng sofa đẹp tạo nên sự trẻ trung, trang trọng cho không gian sống.

Ghế sofa giường nằm thường có màu sắc hiện đại, trẻ trung, rất thích hợp cho những gia đình trẻ

Ghế sofa giường nằm thường có màu sắc hiện đại, trẻ trung, rất thích hợp cho những gia đình trẻ hoặc có con nhỏ. Người ta thường sử dụng ghe giường nằm trong nhiều trường hợp như có khách nghỉ lại qua đêm hay dùng cho trẻ con đùa nghịch trong phòng khách. Chính vì nó được đặt ngay tại vị trí trung tâm, cho nên màu sắc của nó cũng có ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ trong toàn bộ không gian. Do đó, bạn không nên tùy tiện lựa chọn màu sắc theo sở thích một cách nhất thời mà phải đảm bảo phù hợp với lại màu sàn gỗ, màu sơn tường, màu rèm cửa…

Kết cấu của sofa giường nằm

Trên thị trường hiện năng, mức giá của sofa giường nằm có cùng kiểu dáng thường dao động ở mức cao khoảng 2 triệu – 10 triệu đồng. Nó có giá như vậy là do kết cấu của mỗi loại sofa thường khác nhau. Khi tiến hành lựa chọn sofa giường nằm, bạn cũng cần phải quan tâm tới trọng lượng vì phần khung của sofa giường nằm thường được làm bằng sắt cho nên nếu như so sánh với loại sofa giường cùng loại thì chiếc nào thấy nặng hơn thì nó sẽ tốt hơn.

Phần kết cấu của sofa giường nằm cũng vô cùng quan trọng

Phần kết cấu của sofa giường nằm cũng vô cùng quan trọng, vì nó không chỉ đơn giản là một chiếc sofa không cần có khả năng chịu lực tốt, nhưng khi trở thành chiếc giường ngủ thì điều đó lại cực kì quan trọng, lúc này khả năng chịu lực của nó cao hơn. Nếu như lựa chọn chiếc khung giường không chắc chắn, sẽ khiến cho chiếc giường ngủ của bạn trở nên ọp ẹp, không thể sử dụng được trong thời gian dài.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể chọn mua sofa giường phù hợp với không gian phòng khách của mình. Nếu vẫn chưa tự tin, hãy liên hệ với Cozy để được tư vấn chi tiết hơn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.