Trải nghiệm chất lượng nội thất châu Âu cao cấp tại COZY

| | Apr 10, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Trải nghiệm chất lượng nội thất châu Âu cao cấp tại COZY

Trái ngược với phong cách Á Đông, nội thất châu Âu, nổi bật với phong cách hiện đại, sang trọng, đậm chất nghệ thuật, sử dụng gam màu đa dạng cùng sự đơn giản hóa trong chi tiết được nhiều người nhớ đến.

Những người yêu thích sự hiện đại, tính tế đồng thời mong muốn tận hưởng nhiều tiện ích thông minh, tinh giản là tín đồ trung thành của phong cách nội thất châu Âu. Xu hướng này được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên khắp toàn thế giới bởi sự kinh điển, không bao giờ lỗi thời của nó.

1/ Những đặc điểm nổi bật của nội thất châu Âu 

Phong cách châu Âu hiện đại hiện đang rất phổ biến và được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn để áp dụng cho thiết kế nhà mình. Phong cách này vừa mang lại nhiều tiện ích, thuận tiện trong sinh hoạt đồng thời gây ấn tượng mạnh và cực kỳ thu hút bắt mắt trong tính thẩm mỹ. 

Ngoài ra, nếu mọi người trong gia đình bạn có cuộc sống công việc bận rộn thì phong cách trẻ trung, năng động này rất phù hợp với bạn. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm nội thất với phong cách này tại các cửa hàng nội thất, đặc biệt là hệ thống showroom của COZY.

Phong cách châu Âu cổ điển có lịch sử lâu đời hay tân cổ điển (kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển) mới xuất hiện gần đây là lựa chọn được nhiều chủ biệt thự lựa chọn. Phong cách này đặc biệt phù hợp với không gian rộng lớn, trần cao như biệt thự.

Đặc điểm của phong cách cổ điển là sử dụng những món đồ nội thất sang trọng, với chất liệu kim loại ánh kim, có trang trí họa tiết tinh tế, tỉ mỉ. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những bộ sofa lớn, bề thế với tông màu sáng bắt mắt, được trang trí tỉ mỉ tại những biệt thự theo phong cách này.

2/ Tại sao nên chọn COZY để mua nội thất châu Âu

COZY là thương hiệu cung cấp sản phẩm Sofa chất lượng cao có uy tín lâu năm trên thị trường, được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn khi có nhu cầu.

Ngoài sofa, COZY cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về sản phẩm nội thất theo phong cách châu Âu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trọn bộ sản phẩm nội thất phù hợp với sở thích, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình và tương thích với phong cách thiết kế nội thất.

COZY luôn nỗ lực đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đặt khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành chất lượng và tín nhiệm chặt chẽ giúp bạn luôn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm nội thất của COZY. Ngoài ra, COZY còn thường xuyên mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi giúp bạn dễ dàng sở hữu món nội thất tuyệt vời với mức giá hợp lý.

3/ Hệ thống phân phối

Bạn có thể tìm thấy các showroom của COZY trên các tuyến đường nội thất chính tại TP.HCM:

Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775

Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774

Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775

Trong năm 2019, COZY đã mở rộng hệ thống showroom tại các thành phố lớn trên thế giới, với địa điểm đầu tiên tại Melbourne, Australia.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.