Top bộ bàn ăn thịnh hành nhất năm 2019 tại COZY

| | Jun 23, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top bộ bàn ăn thịnh hành nhất năm 2019 tại COZY

Đối với gia đình hiện đại, bộ bàn ăn không chỉ đơn giản là để ngồi ăn, mà còn có giá trị thẩm mỹ, tô điểm màu sắc cho ngôi nhà, đem lại không gian ăn uống thoải mái nhất.

Nhưng giữa muôn vàn mẫu bàn ăn hiện nay, làm sao để chọn được mẫu bàn ăn phù hợp nhất cho nhà của bạn? Dưới đây là các mẫu bàn ăn thịnh hành nhất năm 2019.

Bộ bàn ăn mặt kính thông minh

Hiện nay, bàn ăn mặt kính luôn được người dùng ưa chuộng vì sự sang trọng vốn có của mình. Bàn ăn mặt kính càng dùng càng đẹp, dễ dàng vệ sinh và vô cùng bền theo thời gian.

Mẫu bàn ăn mặt đá thông minh tại COZY còn có thể kéo dài chỉ trong tích tắc. Bàn được sử dụng kết cấu khung linh hoạt, có khả năng mở rộng khi cần. 

Kích thước bình thường của bàn là 1,6 mét, kéo dãn sẽ dài từ 2 - 2,2 mét. Bàn ăn thông minh phù hợp với gia đình từ 6 - 8 người, có thể linh hoạt kéo dài - thu nhỏ khi nhà có tiệc, không cần phải di chuyển nhiều.

Mẫu ghế đi kèm là chế chân quỳ được làm bằng thép vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, ghế chân quỳ cũng có khả năng đứng vững hơn. Ghế được bọc da và đệm êm ái, tổng thể mang lại tư thế ngồi thoải mái.

Bộ bàn ghế chắc chắn không làm bạn thất vọng, hứa hẹn mang lại cảm giác ấm cúng và vui vẻ trong mỗi bữa ăn gia đình.

Mẫu bàn ăn thông minh DI-630

Bộ bàn ăn phong cách Retro tân cổ điển

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích phong cách tân cổ điển thì đừng bỏ qua bộ bàn ăn này. Phong cách cổ điển kết hơp cùng hiện đại với bàn ăn mặt kính cao cấp và ghế bọc da chân xòe.

Bàn ăn hình chữ nhật cổ điển được bo tròn các góc, mặt bàn là kính trắng sang trọng, dễ dàng vệ sinh. Bàn ăn mang đến nét đẹp hiện đại và trang trọng nhất cho phòng ăn của bạn.

Chiếc ghế là sự kết hợp tuyệt vời với bàn ăn. Chiếc ghế thiết kế phong cách cổ điển như ôm trọn người ngồi, 4 chân ghế xòe bằng thép vô cùng chắc chắn. Đặc biệt, ghế được bọc da êm ái, giúp bạn không bị đau hay mỏi khi bạn ngồi lâu.

Màu sắc trang nhã

Bàn ăn màu đen sang trọng

Bộ bàn ăn mặt đá cẩm thạch truyền thống

Nếu bạn yêu thích phong cách đứng đắn nhưng vẫn vô cùng hiện đại, mời bạn đến với bộ bàn ăn màu gỗ cao cấp. 

Bộ bàn ăn là sự hoàn thiện của sự trang trọng và hiện đại, phù hợp với gia đình truyền thống. Mặt bàn làm bằng đá cẩm thạch tự nhiên, sáng đẹp. Chân ghế bằng thép vô cùng chắc chắn.

Bộ ghế cũng được hoàn thiện tỉ mỉ với 4 chân thép và bọc da êm ái chỗ ngồi và tựa lưng. Bộ bàn ăn không những đẹp mắt mà còn mang đến cảm giác ngồi ăn thoải mái nhất.

Đây còn là món quà tuyệt vời và thiết thực mà con cái có thể dành tặng cho bố mẹ. Mẫu bàn ăn màu gỗ truyền thống và thân thiện với môi trường sẽ khiến người lớn hài lòng.

Bàn ăn mặt đá cẩm thạch màu nâu gỗ

Nâng cấp bữa ăn của gia đình ngay hôm nay với những bộ bàn ăn cao cấp được nhập khẩu Hong Kong tại COZY. Bạn có thể đến bất kỳ Showroom của COZY để tận mắt xem mẫu, trải nghiệm bàn ăn hiện đại, cao cấp bậc nhất.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.