Top bàn cafe 2 tầng độc đáo và sang trọng tại COZY

| | Jul 07, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top bàn cafe 2 tầng độc đáo và sang trọng tại COZY

Bàn sofa hay còn gọi là bàn cafe là vật dụng nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Khám phá mẫu bàn cafe 2 tầng độc đáo tại COZY.

Chiếc bàn cafe là một cặp đôi hoàn hảo với các bộ ghế tiếp khách như sofa, ghế mây,... Thiếu chiếc bàn cafe thì nội thất phòng khách không còn trọn vẹn nữa. Phòng khách nhà bạn đang được trang trí theo phong hiện đại thì tuyệt đối không nên bỏ qua kiểu bàn 2 tầng độc đáo này đâu nhé.

Bàn cafe 2 tầng độc đáo và sang trọng

Mẫu bàn 2 tầng được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vô cùng thông minh, phù hợp với phong cách sống hiện đại. Tham khảo ngay các mẫu bàn cafe 2 tầng tại COZY.

Mẫu bàn cafe HongKong TA-070

Không gian tươi sáng hơn với bàn cafe màu trắng tinh

Chiếc bàn màu trắng tinh, 2 tầng được ngăn cách bởi tấm kính cường lực vô cùng chắc chắn. Bàn được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp, sơn màu trắng, gia công tỉ mỉ và vô cùng đẹp mắt.

Kết cấu của bàn vô cùng chắc chắn khi không có 4 chân như các mẫu bàn thông thường mà là nguyên khối hình chữ nhật, không còn gặp phải hiện tượng chênh chân. Vì thế, bạn có thể đặt được nhiều đồ lên chiếc bàn này mà nó vẫn đứng vững và cứng cáp.

Bàn có thể kết hợp với nhiều màu sắc ghế sofa, tạo nên không gian phòng khách hài hòa, trang nhã.

Mẫu bàn cafe HongKong TA-071

Đây là phiên bản màu xám của mẫu TA-070. Màu xám mang cảm giác đầm ấm và trầm tĩnh hơn. Bàn màu xám thích hợp phối với những bộ ghế cùng màu, phong cách đứng đắn nhưng vẫn vô cùng hiện đại, sang trọng.

Bàn 2 tầng kết hợp sofa chữ L hiện đại 

Bàn cafe HongKong TA-653

Bàn TA-653 mang một màu nâu trầm cứng rắn. Bàn phù hợp cho các gia đình thích sự đứng đắng và cổ kính. Mặt bàn được làm từ đá thân thiện với môi trường, vân đá xen kẽ màu nâu và trắng đẹp mắt.

Bàn mang sắc trầm cổ kính nhưng vẫn hiện đại

Kết cấu bàn chắc chắn với chân bằng cao su và khung đáy sắt được sơn tĩnh điện. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và chất lượng của chiếc bàn.

Bàn được chia làm 2 tầng với ngăn lớn và 2 hộc nhỏ kín đáo. Khác với 2 kiểu bàn ở trên là hộc hở hoàn toàn, thì chiếc bàn TA-653 thiết kế thêm vách ngăn và hộc, giúp bạn đựng được đồ dùng tiện lợi hơn.

Bạn có thể kết hợp bàn với nhiều loại ghế khác nhau như ghế mây, sẽ mang đến một không gian hiện đại nhưng vô cùng thân thiện, hài hòa.

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp như resort 5 sao với sự phối hợp nội thất tinh tế giữa bàn cafe và các bộ ghế phù hợp. Các loại bàn cafe hay bàn sofa kiểu 4 chân đã quá quen thuộc và ít ứng dụng hơn so với các mẫu bàn kết hợp ngăn bàn và hộc, giúp ngôi nhà trở nên đơn giản và gọn gàng, chẳng cần đến tủ đồ mini nữa. 

Hãy đến Showroom COZY ngay để được tận mắt trải nghiệm các mẫu bàn cafe độc đáo cho căn nhà của mình. 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

1 bình luận

Cho xin kích thước và giá bàn cafe Hong kong TA-653 nhé

Hieu

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.