Top 10 mẫu ghế sofa đẹp bán chạy nhất của Cozy

| | Oct 23, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 10 mẫu ghế sofa đẹp bán chạy nhất của Cozy

Nếu muốn một không gian phòng khách thật sang trọng và hiện đại thì ghế sofa da nhập khẩu chưa bao giờ là lỗi mốt. Điều bạn cần chỉ là suy nghĩ xem kiểu dáng nào phù hợp với không gian gia đình của mình. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, Cozy sẽ tổng hợp 10 mẫu ghế sofa đẹp bán chạy nhất của chúng tôi bên dưới.

sofa nhập khẩu bán chạy

Cozy chuyên cung cấp các dòng sofa da nhập khẩu

Dòng sofa da nhập khẩu từ Nhật Bản

Sofa Nhật Bản đại diện cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp nhất của Châu Á, được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất của người Nhật. Các sản phẩm có các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông.

1. Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản Westwood

Bộ sofa da Nhật SO-900 Westwoodbao gồm một ghế ba chỗ ngồi và một ghế đôn rời linh hoạt, bạn có thể ghép cái ghế đôn thành một bộ sofa góc chữ L hoặc sử dụng như một chiếc ghế rời khi không đủ chỗ ngồi. Khung sườn được làm từ gỗ bạch đàn nhập khẩu đã xử lý mối mọt theo tiêu chuẩn xuất khẩu, mang đến sự chắc chắn cho cả bộ ghế.

sofa Nhật SO-900

Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản Westwood

2. Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản Dublin

Với kích thước vừa phải, bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản Dublin mang đến sự sang trọng, tối giản vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản. Một chiếc ghế sofa góc chữ L kết hợp với ghế 2 chỗ và đôn vừa có thể tăng thêm chỗ ngồi, vừa có thể linh động mang ghế 2 chỗ và đôn vào phòng đọc sách hoặc phòng ngủ để sử dụng. Đặc biệt với chức năng bật tựa đầu và chân điều khiển điện tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái và thư giãn.

sofa Nhật Dublin

Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản Dublin

3. Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản Hamburg

Sử dụng kim loại kết hợp gỗ bạch đàn nhập khẩu đã xử lý mối mọt theo tiêu chuẩn xuất khẩu, sofa da nhập khẩu Nhật Bản Hamburg có kích thước vừa phải, mang phong cách hiện đại và sang trọng. Không những vậy, bạn có thể tùy chọn 17 màu da Top Grain nhập khẩu Ý mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào.

sofa Nhật hamburg

Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản Hamburg

4. Bộ sofa đa năng nhập khẩu Nhật Bản Sedona

Đây là bộ sofa đa năng tiêu biểu cho công nghệ kỹ thuật tiên tiến của đất nước mặt trời mọc. Với cơ chế điều khiển bằng cơ điện, ghế sofa Nhật Bản Sedona có thể bật tựa đầu và chân ra tạo thành ghế thư giãn, ghế ở giữa có thể gập xuống thành bàn rất thích hợp giúp người ngồi dễ dàng để ly nước lên mà không sợ thấm ướt ghế, mang lại cho người sử dụng sự êm ái và thoải mái nhất.

sofa Nhật Sedona

Bộ sofa đa năng nhập khẩu Nhật Bản Sedona

Dòng sofa da nhập khẩu từ Malaysia

Sofa Malaysia được thế giới biết đến với thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao. Tất cả sản phẩm sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại.

5. Bộ Sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-514

Dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện nhờ vào thiết kế góc bo tròn, bộ sofa nhập khẩu từ Malaysia SO-514 vừa tạo cảm giác dễ chịu, mềm mại vừa phù hợp để bố trí đặt ở nhiều vị trí của căn phòng. Thêm vào đó, lưng tựa ghế có thể điều khiển bật nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, khi đến Cozy, khách hàng sẽ được tặng ngay bàn cafe màu trắng và hai gối tự chọn, rất tiện dụng và tiết kiệm.

Bộ sofa nhập khẩu từ Malaysia SO-514

6. Bộ Sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-503

Bộ Sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-503 có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian phòng khách vừa nhỏ. Lưng tựa có thể điều khiển bật nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng. Khung sườn được làm từ gỗ đỏ của Malaysia là loại gỗ cứng và đã qua xử lý mối mọt theo tiêu chuẩn xuất khẩu, do đó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

7. Bộ Sofa da nhập khẩu Malaysia SO-513

Nếu mong muốn tìm một bộ ghế sofa dành cho phòng khách lớn thì bộ sofa da nhập khẩu Malaysia SO-513 sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Bao gồm hai ghế lớn, mỗi ghế có hai chỗ ngồi rất thích hợp để bố trí theo phong cách tụ họp thường được các gia đình Việt Nam ưa chuộng. Thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao sẽ làm bạn hài lòng với sản phẩm.

Bộ sofa da nhập khẩu Malaysia SO-513

Dòng sản phẩm sofa da nhập khẩu từ Italy

Sofa Italy vẫn luôn là biểu tượng của thiết kế đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm nhất. Chất liệu da bò Italy vẫn luôn đứng đầu trong chất lượng các loại da hiện nay.

8. Bộ sofa da nhập khẩu Italy Aberdeen

Được làm bằng 100% da bò với độ mềm, mịn, vân da chọn lọc và kiểu duyệt bởi tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường. Độ bền của nệm mút rất tốt, khi sử dụng trong thời gian dài vẫn giữ được dáng ghế không xuống cấp, độ dàn hồi cao khi đứng lên ngồi xuống. Bộ sofa gồm ba ghế, bao gồm một ghế sofa đơn, một ghế sofa hai chỗ, một ghế sofa ba chỗ, linh hoạt cho người dùng bố trí và sử dụng.

sofa Ý Aberdeen

Bộ sofa da nhập khẩu Italy Aberdeen

9. Bộ sofa da nhập khẩu Italy SO-802

Bộ sofa 2 chỗ Italy SO-802 Thalia mang đến một cái nhìn tổng quan đầy sang trọng và thu hút. Đường nét lượn nhẹ của tay ghế, các góc bo tròn tạo một cảm giác thoải mái cho người dùng. Phần đệm ngồi mỏng hơn so với các mẫu ghế khác, tạo sự thanh thoát cho bộ ghế. Đồng thời với chất liệu đệm mút nhập khẩu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

sofa ý Thalia

Bộ sofa da nhập khẩu Italy Thalia

Dòng sofa xuất khẩu Việt Nam

Dòng sofa xuất khẩu được sản xuất tại Nhà Máy COZY Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nguồn gốc nguyên vật liệu cũng như chất lượng, độ bền sản phẩm đã được kiểm chứng bởi các nhà nhập khẩu Âu Mỹ.

10. Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE)

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE) gồm một sofa 2 chỗ, một sofa 1 chỗ và một cục góc với kích thước lớn, phong cách hiện đại, khỏe khoắn phù hợp với những phòng khách có diện tích to. Khách hàng có thể chọn từ 30 màu PVC và 5 màu da tiêu chuẩn, phù hợp với thiết kế nội thất chung của căn phòng mình.

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE)

Hy vọng với 10 mẫu sofa bán chạy nhất của chúng tôi trong thời gian qua, bạn có thể lựa chọn cho căn phòng khách của mình một bộ sofa ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.