Tổng hợp giá bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu cực sang trọng

| | Apr 06, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tổng hợp giá bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu cực sang trọng

Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sofa cao cấp nhập khẩu vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Sẽ không quá khó để bạn tìm cho mình một bộ sofa với kiểu dáng tinh tế, độ bền cao và giá cả phù hợp. COZY sẽ giúp bạn tổng hợp giá bàn ghế sofa cao cấp nhập khẩu vừa túi tiền nhất nhé.

1. Giá bàn ghế sofa cao cấp – Sofa da Nhật Bản

Sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản SO-923

Sofa nhập khẩu Nhật Bản đại diện cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp nhất của Châu Á, được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất của người Nhật. Các sản phẩm thường có chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông.

Bộ Sofa da đa năng SO-907 có mức giá sau giảm chỉ 60 triệu

Dòng sofa Nhật có thể xem là sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ Nhật Bản.

Đặc biệt hơn, dù có chất lượng siêu tuyệt vời nhưng giá sofa Nhật Bản ở COZY lại có mức giá tầm trung, chỉ từ 21.000.000 cho đến 84.000.000 (Giá sau giảm). Vì vậy, không khó để bạn sở hữu cho gia đình một bộ ghế da cao cấp, sang trọng và đẹp mắt.

2. Giá bàn ghế sofa cao cấp – Sofa nhập khẩu Italia

Bộ Sofa nhập khẩu Italia SO-806

Italy được xem là cái nôi của nền văn minh châu Âu. Kiến trúc, nội thất và sản phẩm nội thất đã phát triển rực tỡ từ thời La mã cổ đại. Ngày nay, nước Ý vẫn là kinh đô của ngành thiết kế đương đại thế giới. Sofa Italy vẫn luôn là biểu tượng của thiết kế đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm nhất.

Bộ Sofa da 100% SO-807 cực sang trọng

Dòng sofa cao cấp nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Ý được làm bằng 100% Da Bò với độ mềm, mịn, vân da chọn lọc và kiểm duyệt bởi tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, độ bền của nệm mút rất tốt, khi sử dụng trong thời gian dài vẫn giữ được dáng ghế không xuống cấp, độ đàn hồi cao khi đứng lên ngồi xuống.

Hơn nữa, các phụ kiện đi kèm trong sản phẩm đều được chọn lọc kĩ càng và kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt. Đúng với câu “Tiền nào của nấy”, dù giá hơi cao so với nhiều người từ 76.000.000 – 122.000.000 (Giá sau giảm) nhưng đảm bảo khi sở hữu ghế sofa nhập khẩu Italia, bạn sẽ nhận được trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.

3. Giá bàn ghế sofa cao cấp – Sofa nhập khẩu Malaysia

Sofa da góc chữ U Malaysia SO-521

Sofa Malaysia được thế giới biết đến với thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao. Tất cả sản phẩm sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại. COZY tự hào là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm nội thất cao cấp Malaysia tại Việt Nam.

Các mẫu ghế sofa nhập khẩu Malaysia có điểm nổi bật nhất là thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng cũng đầy tinh xảo và sang trọng. Bên cạnh đó, mức giá siêu “hạt dẻ” chỉ từ 15.000.000 – 46.000.000 (Giá sau giảm) hoàn toàn vừa túi tiền người độc thân hoặc gia đình trẻ mới cưới.

4. Giá bàn ghế sofa cao cấp – Bàn trà/café nhập khẩu Thụy Điển

Mẫu bàn Café Thụy Điển TA-602

Đi cùng một bộ ghế sofa chắc chắn không thể thiếu một chiếc bàn cafe sang trọng như dòng sản phẩm nhập khẩu Thụy Điển này tại COZY. Chất liệu gỗ cao cấp đi kèm thiết kế tinh giản kiểu “timeless” (đi mãi cùng thời gian) vừa phù hợp với không gian hiện đại cũng vừa hợp với nơi làm việc cần sự sang trọng.

Nội thất nhập khẩu châu Âu cao cấp ở COZY không chỉ đa dạng về thiết kế, phong phú về các dòng sản phẩm mà còn đảm bảo cho người tiêu dùng mức giá tốt nhất thị trường.

Bạn còn chờ gì mà không ghé thăm ngay showroom COZY để “rinh” những món nội thất đẹp mắt về cho gia đình nào. Chúc bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm ưng ý ở COZY!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 -(028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028)  6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.