Tổng hợp ghế Sofa thư giãn làm quà cho cha mẹ

| | Jun 30, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tổng hợp ghế Sofa thư giãn làm quà cho cha mẹ

Bạn đang muốn mua một bộ ghế sofa thư giãn tặng cha mẹ? Đến ngay siêu thị nội thấy COZY để chọn ghế sofa thư giãn cao cấp nhất thị trường.

Ghế sofa thư giãn sẽ đem đến cho cha mẹ một nơi nghỉ ngơi, ngả lưng khi mệt mỏi. Người lớn tuổi thường rất thích nghỉ trưa, họ thích nằm trên chiếc ghế bố dài ngắm nhìn đường phố hay xem một chương trình tivi yêu thích.

Tối đến, người lớn tuổi còn có thể ngồi trên chiếc ghế của mình quây quần trò chuyện cùng con cháu. Vì thế bạn đừng ngại ngần dành tặng cha mẹ một bộ ghế sofa thư giãn cao cấp.

Tổng hợp ghế Sofa thư giãn làm quà cho cha mẹ

Ghế sofa thư giãn hiện nay rất phổ biến và được nhiều thương hiệu sản xuất. Tại COZY, ghế sofa thư giãn có rất nhiều kiểu dáng và nguồn gốc. Chủ yếu là ghế sofa nhập khẩu từ Nhật Bản, Malaysia, đặc biệt là sofa Việt Nam xuất khẩu COZY.

Sofa thư giãn Nhật Bản

Mẫu sofa thư giãn đầu tiên phải kể đến là SO-917. Đây là một chiếc ghế sofa thư giãn đơn, được thiết kế vô cùng tinh tế để đáp ứng nhu cầu thư giãn của người ngồi.

Chiếc ghế có thiết kế vừa vặn, ôm trọn người ngồi. Phần kê đầu được gắn thêm một chiếc gối nhỏ có nhiệm vụ giữ cho đầu người không bị lệch vị trí, không bị mỏi cổ. 

Sofa được trang bị bật điện, giúp bạn điều chỉnh độ ngã lưng và nâng chân phù hợp với nhu cầu. Vì thế ghế rất thích hợp đặt trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng đọc sách của gia đình. 

Mẫu sofa thư giãn tiếp theo của Nhật Bản là sofa văng. Sofa văng bạn có thể sử dụng để tiếp khách như một bộ sofa bình thường, đồng thời vẫn có thức năng như một chiếc ghế thư giãn cao cấp.

Chiếc ghế tựa lưng đơn hay ghế trong văng đều có trang bị bật điện vô cùng tiện dụng. Bộ sofa văng tiện dụng hơn cho gia đình khi người lớn tuổi có thể vừa thư giãn vừa quây quần cùng con cháu vào buổi tối của gia đình.

Sofa thư giãn Nhật Bản được bọc bằng chất liệu da thật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua tặng cha mẹ để đem lại cho ông bà những giây phút thư giãn vô cùng êm ái và thoải mái.

Sofa thư giãn Malaysia

Sofa thư giãn Malaysia có 2 kiểu: sofa văng và sofa góc chữ L. 

Đầu tiên là mẫu sofa văng cũng gồm một ghế đơn và một ghế 3 chỗ được trang bị bật cơ. Đối với bật cơ thì người ngồi sẽ tự điều chỉnh nấc bật của sofa không thông qua nút điều khiển như với sofa bật điện.

Tiếp theo là sofa góc L. Sofa thư giãn góc L Malaysia có đặc điểm là phần tựa đầu điều chỉnh ngả ra sau theo từng mức độ, phần góc L có chiều dài phù hợp cho bạn ngồi ngả đầu thoải mái. 

Sofa thư giãn góc L vừa là một bộ ghế tiếp khách lịch sự vừa trở thành chiếc ghế thư giãn thoải mái mỗi khi mỏi mệt. Bạn có thể nằm ngả lưng để xem chương trình tivi cuối tuần cùng gia đình.

Sofa thư giãn Việt Nam xuất khẩu COZY

Sofa thư giãn Việt Nam là bộ sofa văng được thiết kế tương tự như sofa Malaysia nhưng kích thước nhỏ gọn hơn và có mức giá mềm hơn. Sofa Việt Nam được bọc bằng chất liệu da PVC hoặc vải có chất lượng cao.

Mời bạn đến siêu thị nội thất COZY ngay hôm nay để lựa chọn một món quà thật ý nghĩa tặng cha mẹ. Sofa thư giãn sẽ thay bạn chăm sóc sức khỏe và mang lại thời gian thư giãn thoải mái cho người lớn tuổi.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.