Tìm nơi bán sofa nhập khẩu chất lượng, uy tín - có ngay COZY

| | Dec 01, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tìm nơi bán sofa nhập khẩu chất lượng, uy tín - có ngay COZY

Để tìm một nơi bán sofa nhập khẩu cao cấp, chất lượng tốt, được nhiều người dùng tín nhiệm lại còn giá cả phải chăng có lẽ là một vấn đề nan giải đối với nhiều người. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn địa chỉ nào ở Sài Gòn là phù hợp thì sao không đến với COZY - một trong những thương hiệu nội thất nói chung và sofa nói riêng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vì sao COZY được biết đến với việc bán sofa nhập khẩu chất lượng, uy tín nhất?

Sofa nhập khẩu COZY với lịch sử hình thành lâu đời

Kể từ khi thành lập vào năm 1995 với niềm đam mê nội thất đương đại đến từ nhóm nhà thiết kế đầy tâm huyết của Ý và Việt Nam, COZY đã nhanh chóng tiếp nhận được tinh hoa nghệ thuật hiện đại trên thế giới để bắt kịp xu thế của thời đại áp dụng vào các sản phẩm của mình.

Ngày này, COZY đã nhanh chóng trờ thành thương hiệu Sofa được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý.

Bằng chứng cho tâm huyết nỗ lực của COZY và sự tín nhiệm đến từ người dùng là các giải thưởng mà COZY đã đạt được trong thời gian qua. COZY đã thành công vượt trội khi đặt được bước chân vào vị trí vô cùng danh giá trong “Top 10 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng 2017” cùng với các nhãn hiệu nổi tiếng khác trên toàn thế giới như nhãn hàng không VietJet Air, nệm Liên Á và máy ảnh Fuji Xerox… Ngay sau đó COZY vô cùng vinh dự khi được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017”.

COZY bán sofa nhâp khẩu nào?

Minh chứng thực tế cho thương hiệu đẳng cấp của COZY là bán sofa nhập khẩu với chất lượng hoàn hảo với giá thành từ bình dân cho đến cao cấp đến từ các nước có truyền thống lâu đời như Italy, Nhật Bản hay Malaysia.


Sofa Nhật Bản gây ấn tượng bởi nét đẹp truyền thống

Sofa Nhật Bản với thiết kế đặc trưng riêng mang đâm phong cách người Á Đông được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất của người Nhật. Các sản phẩm, các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông. Dòng sofa Nhật có thể xem là sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ Nhật Bản.

 Sofa Italy với vẻ đẹp thời thượng

 

Italy được biết đến như là nơi sản xuất các sản phẩm thủ công bằng da hàng đầu thế giới. Từ chiếc túi xách hàng hiệu cho đến bộ sofa da bò đẳng cấp. Tất cả các chi tiết đều được làm bằng tay với độ sắc sảo và chính xác đến từng mili mét. Mỗi bộ sofa Made in Italy của COZY là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi các nghệ nhân người Ý với nguyên liệu là những tấm da bò dày, mềm mại, vân rõ nét, màu sắc hiện đại được thuộc từ các nhà máy công nghệ cao tại Ý.


Sofa Malaysia có chất lượng không hề kém cạnh với các đối thủ cạnh tranh

 

Sofa Malaysia được thế giới biết đến với thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao. Tất cả sản phẩm sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại. COZY tự hào là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu từ Malaysia tại Việt Nam.

COZY tự hào vì bán sofa nhập khẩu đem lại chất lượng tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Với sự tín nhiệm của người dùng, COZY tin rằng mình sẽ ngày càng phát triển để cho ra đời nhiều sản phẩm mới và hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể chọn cho mình một địa điểm bán sofa nhập khẩu chất lượng nhất. Ngoài ra COZY đang có chương trình khuyến vố cùng hấp dẫn tại chương trình WINTER SALE giảm giá lên đến 50%.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.