Tìm hiểu xu hướng chọn ghế sofa phòng khách hot nhất đầu năm 2019

| | Mar 22, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tìm hiểu xu hướng chọn ghế sofa phòng khách hot nhất đầu năm 2019

Thế giới đồ nội thất ngày nay rất đa dạng và phong phú nhưng không phải tất cả đều nhận được sự chào đón nồng nghiệt của người tiêu dùng. Trong những ngày đầu năm 2019 này, đâu là những mẫu ghế sofa được quan tâm nhất? Hãy cùng COZY tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Sofa da – mẫu sofa luôn dẫn đầu xu hướng

Những vật liệu bằng da luôn mang đến một sức hút thể hiện sự sang trọng cũng như đẳng cấp cho không gian. Và đó chính là lý do những bộ sofa da thật nhập khẩu luôn dẫn đầu xu hướng và được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm nhất. Việc một bộ sofa da xuất hiện trong không gian phòng khách sẽ tạo nên điểm nhấn khiến bạn ấn tượng đến nỗi chẳng thể để tâm tới bất cứ món đồ đạc nào khác nữa. 

Ghế sofa da giúp không gian phòng khách nổi bật với sự cao cấp, sang trọng

 

Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã sang trọng; những bộ sofa da cao cấp luôn dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng. Không chỉ vậy, sofa da có thể dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất xung quanh để tạo nên sức hút khó cưỡng. Vì vậy không quá khó hiểu khi sofa da được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn đến vậy.

Sofa vải cho không gian sống thanh lịch

Sau sofa da thì có lẽ sofa vải – nỉ sẽ là cái tên tiếp theo nhận được sự quan tâm từ khách hàng. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế theo xu hướng đẹp – gọn – nhẹ, sofa vải rất được các hộ gia đình yêu thích, đặc biệt là những gia đình trẻ.

Sofa nỉ đơn giản nhưng phong cách cho không gian hiện đại (Hình minh họa)

 

Ngoài ra khi nói về họa tiết và mẫu mã thì khó có dòng ghế sofa nào có thể sánh kịp sofa nỉ bởi sự đa dạng lựa chọn. Từ những bộ sofa đơn sắc thanh lịch đến sofa nhiều họa tiết sinh động, sofa nỉ sẽ phù hợp với nhiều kiểu nội thất và phong cách riêng của từng gia chủ.

Sofa góc có thiết kế đơn giản

Những bộ sofa góc được thiết kế tối giản cũng nằm trong danh sách xu hướng nổi bật của 2019 bởi phong cách thiết kế hướng đến sự đơn giản hóa nhằm mang lại một không gian tinh tế và hiện đại đang rất được ưa chuộng. Những bộ ghế sofa góc không những hợp với nhiều kiểu không gian phòng khách khác nhau, từ rộng lớn với nhiều diện tích sử dụng đến những khu vực có diện tích vừa và nhỏ hơn mà sofa góc còn tạo được điểm nhấn độc đáo khi bày trí nội thất phòng khách  cho căn phòng của bạn.

Phong cách thiết kế đơn giản đang được nhiều người ưa chuộng

 

Một lý do nữa là sofa góc rất phù hợp với cấu trúc ngôi nhà của người Việt Nam. Với không gian phòng khách thường là hình vuông hoặc chữ nhật, khi sử dụng sofa góc làm món đồ trang trí chủ đạo, bạn sẽ tận dụng được tối đa các không gian trong phòng.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.