Thư giãn tối đa cùng ghế Sofa đơn cho phòng ngủ

| | Jul 23, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Thư giãn tối đa cùng ghế Sofa đơn cho phòng ngủ

Sofa thư giãn Nhật Bản tại COZY chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa đơn thư giãn trong phòng ngủ thì không thể không ghé qua COZY để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Bộ Sofa thư giản Nhật Bản SO-917 có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng sau những giờ làm việc căng thẳng. Bộ sản phẩm có thiết kế với kiểu dáng hiện đại nhưng lại rất đa dụng, mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái. Chỉ cần ngả lưng thư giãn thoải mái trên bộ ghế sofa thư giản của Cozy thì mọi mệt mỏi, buồn phiền sẽ biến mất.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Ngoài kích thước nhỏ gọn, không thể không kể đến tính năng độc đáo với động cơ bật điện và chế độ sạc pin hoàn toàn mới. Bộ sofa có thể tuỳ chỉnh bật ra để thư giản và xoay tròn, phù hợp mọi không gian như phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Sofa Nhật Bản đại diện cho sản phẩm nội thất đương đại cao nhất của Châu Á, được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất của người Nhật. Bộ sofa SO-917 được nhập khẩu từ công ty Nhật Bản đặt nhà máy hoàn toàn tại Việt Nam với công nghệ và dây chuyền sản xuất được kiểm soát chặt chẽ. 

Các chi tiết của sofa được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông. Dòng sofa Nhật có thể xem là sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ Nhật Bản.

Chất liệu da bò cao cấp, độ bền cao

Phần khung sườn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc tạo nên độ bền, cứng chắc, vững vàng của sofa, với thiết kế khung sườn từ gỗ bạch đàn thì tuổi thọ sẽ cao hơn rất nhiều, đồng thời còn chống lại được tình trạng bị cong vênh, mối mọt.

Với thiết kế da nhập khẩu khi sờ tay lên bề mặt da bạn cảm nhận được một độ nhám nhất định, bạn sẽ cảm giác mát và sảng khoái hơn.

Sofa thư giãn Nhật Bản

Bộ sofa SO-917 được trang bị bộ nệm mút nhập khẩu loại nệm này bền theo thời gian vì có những đặc tính kỹ thuật tốt, mang lại cảm giác thoải mái không ê ẩm, mỏi người khi ngồi.

Kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho phòng ngủ 

Cố đo (bề ngang-độ sâu-chiều cao) lần lượt là 820-860-910cm rất phù hợp để đặt ở tất cả không gian như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung... giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái. Là loại ghế sofa đơn giản nhất, thiết kế đơn giản rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Tại sao nên sở hữu ghế sofa thư giãn Nhật Bản SO-917?

Phù hợp với nhiều không gian: Với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn bạn có thể sử dụng sofa đơn phòng ngủ khi đọc sách, làm việc, học tập hoặc đơn giản là thưởng trà, ngắm cảnh. Với ưu điểm có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích của căn phòng, nên ghế sofa đơn cho phòng ngủ có tính ứng dụng cao trong nhiều không gian.

Giảm bớt thói quen xấu: Đa số chúng ta vẫn thường có thói quen đọc sách, ôm laptop, uống trà… ngay trên giường. Điều này gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, vì thế mà sử dụng ghế sofa đơn cho phòng ngủ để thực hiện các hoạt động giải trí đó sẽ giúp bạn hạn chế được các căn bệnh về tư thế, đảm bảo các chế độ sinh hoạt điều độ hơn.

Không chỉ phù hợp với không gian của phòng khách, mà ghế sofa đơn còn phù hợp khi bài trí trong phòng ngủ, phòng đọc sách và ban công. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển ghế dễ dàng nếu muốn tạo sự khác biệt cho căn phòng. Ghế sofa đơn cho phòng ngủ vừa giúp trang trí mang đến vẻ đẹp hoàn thiện, đủ đầy cho căn phòng lại vô cùng tiện lợi khi làm việc, đọc sách, uống trà,…

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3- (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

1 bình luận

ghế này giá bn ạ?

lan

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.