Thỏa sức chọn lựa sofa da Malaysia tại COZY

| | Dec 22, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Thỏa sức chọn lựa sofa da Malaysia tại COZY

Bộ sofa nhập khẩu từ Malaysia luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng và luôn được ưu tiên lựa chọn tạo sự sang trọng nổi bật cho không gian phòng khách. So với các dòng sofa nhập khẩu khác, sofa Malaysia thể hiện sự vượt trội về kiểu dáng, mẫu mã mà giá cả lại rất hợp lý.

Các mẫu sofa mới nhất đã được cập nhật tại COZY, bạn có thể thỏa sức lựa chọn sofa Malaysia tại bất kỳ showroom nào.

Đặc điểm sofa Malaysia

Đa dạng về phong cách, kiểu dáng cũng như giá cả. Những kiểu dáng mẫu mã sofa Malaysia đa dạng nhưng luôn phù hợp với thị hiếu người Việt Nam, bên cạnh đó luôn cập nhật những xu hướng mới của thế giới.

Các mẫu sofa 3 chỗ, 2 chỗ, sofa đơn, sofa góc, đều được thiết kế phong phú, từ sang trọng cho đến hiện đại, trẻ trung.

Chất liệu da đảm bảo chất lượng: Sofa được bọc bằng chất liệu da thật 100%. Chất lượng da của ghế sofa phòng khách nhập khẩu Malaysia luôn được đánh giá cao, nhiều hãng nhập khẩu da từ Ý nên chất lượng cực tốt. Bề mặt da mềm mại, êm, độ đàn hồi cao, không thấm nước, khó bị phai, bạc màu dưới ánh mặt trời. Tất cả đều dễ dàng vệ sinh, lau chùi, ít dính bụi bẩn, khiến cho bộ ghế sofa nhà bạn lúc nào cũng như mới.

Bền bỉ theo thời gian: Với một chất liệu da bọc tốt và phần khung vững chắc, chiếc ghế sofa Malaysia có tuổi thọ cao, lại dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Tuổi thọ trung bình của ghế từ 15-20 năm.

Các mẫu sofa Malaysia tại COZY

Sofa Malaysia kết hợp chức năng thư giãn với mong muốn vừa đem đến sự tiện nghi bậc nhất cho phòng khách, vừa đem lại những giây phút thư giãn thoải mái cho gia chủ.

Bộ sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO-500 được thiết kế đậm chất châu Âu. Đặc biệt, ghế có trang bị bật cơ, có thể nâng chân người ngồi lên độ cao nhất định. Nhờ vậy, bạn sẽ có được tư thế ngồi thư giãn, nghỉ ngơi thú vị trên bộ ghế sofa này.

Bộ sofa da nhập khẩu Malaysia SO-506 có kích thước nhỏ dài - rộng - cao lần lượt là 2050 - 900 - 900 mm, phù hợp với không gian phòng khách vừa nhỏ. Bộ ghế gồm một ghế 3 và một ghế đôn tạo thành hình dáng chữ L cho bộ ghế.

Với thiết kế độc đáo, ghế đôn có thể ghép đôi và tách rời dễ dàng, linh hoạt cho bạn sử dụng theo ý thích. Khi ghép đôi, nó trở thành bộ ghế góc chữ L, khi tách rời nó lại trở thành chiếc ghế sofa văng với hai tay vịn hoàn chỉnh. Bộ ghế màu trắng tinh trở nên thời trang hơn khi được kết hợp cùng với các loại gối hoa văn, họa tiết bắt mắt, hòa mình vào phong cách thiết kế căn nhà.

Bộ sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO-521 kích thước vừa, lớn phù hợp với không gian phòng khách rộng. Thiết kế vuông vức mang phong khách hiện đại, sang trọng. Lưng tựa có thể điều khiển bật nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng.

Trên đây là những mẫu sofa Malaysia cao cấp tại COZY. Bạn có thể đến bất kỳ showroom COZY gần nhất để thử trải nghiệm những mẫu sofa nhập khẩu này.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.