Thiết kế nội thất chung cư 70m2 sang trọng và hiện đại

| | Dec 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 sang trọng và hiện đại

Ngày nay thế giới đồ nội thất có muôn hình vạn trạng cho khách hàng lựa chọn. Đây là một điều thuận lợi nhưng cũng là một khó khăn đối với người tiêu dùng. Đặc biệt trong những không gian không quá rộng thì nên thiết kế ra sao? Hôm nay COZY sẽ gợi ý cho bạn một số cách thiết kế nội thất chung cư 70m2 sao cho sang trọng và hiện đại nhé!

Chọn màu sơn tường cho chung cư 70m2

Chung cư có diện tích 70m2 thì diện tích mỗi phòng sẽ khá nhỏ. Do đó việc chọn một màu sơn phù hợp rất quan trọng. Gia chủ nên tham khảo những gam màu

Sử dụng sơn nhà màu xanh nhạt để không gian thêm rộng rãi (Hình minh họa)

Việc sử dụng màu xanh nhạt cho thiết kế nội thất chung cư 70m2 sẽ tạo thành điểm nhấn xuyên suốt các khu vực trong ngôi nhà.

Chọn bàn ghế nội thất phòng khách có kích thước vừa phải

Phòng khách của chung cư 70m2 không quá chật hẹp như phòng khách nhà ống, tuy nhiên cũng không rộng lớn như trong các biệt thự. Vậy nên các loại bạn ghế có kích thước nhỏ sẽ là phù hợp nhất, tránh những bộ bàn ghế có kích thước lớn nếu không phòng khách nhà bạn sẽ trở nên ngột ngạt và chật hẹp.

Sofa góc chữ L là một loại bàn ghế thích hợp cho phòng khách nhỏ

Để thiết kế nội thất chung cư 70m2 trở nên hài hòa và sang trọng thì gia chủ có thể sử dụng thêm các phụ tùng trang trí khác như bàn trà, bức tranh, chậu cảnh.

Phòng bếp nên thiết kế theo không gian mở

Có nghĩa là gia chủ nên thiết kế phòng bếp liên thông với phòng khách. Nếu cảm thấy bất tiện và thiếu tính riêng tư thì có thể sư dụng thêm các khung chắn, bình phong,.. Bởi Việc liên thông như vậy không chỉ tạo sự thông thoáng mà còn rất sang trọng.

Bộ bàn ăn hiện đại mang đến phong cách sống đẳng cấp

 

Trong thiết kế nội thất chung cư 70m2 thì việc tạo ra các khu vực có không gian rộng rãi nhưng không làm mất đi tính linh hoạt là một trong những nhân tố rất quan trọng. Việc sử dụng một bộ bàn ăn màu trắng dịu nhẹ vừa tinh tế lại cổ điển giúp không khí phòng ăn trở nên nhẹ nhàng và ấm cúng hơn.

Thiết kế không gian phòng ngủ cho chung cư 70m2

Vẫn nên sử dụng các tone màu nhẹ như trắng xám, xanh nhạt làm màu chủ đạo cho căn phòng. Các nội thất như người ngủ, chăn, gối cũng nên có sự đồng bộ về màu sắc như vậy sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Các vật dụng cần được bày biện một cách thật khoa học. Ví dụ như tủ quần áo nên thiết kế âm tường. Màu sắc cũng như họa tiết nên chọn màu nhẹ nhàng và nhỏ nhắn.

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 không khó, quan trọng nhất là nên chú ý không nên chọn những đồ nội thất quá lớn, gây ngợp trong không gian nhỏ. Ngoài ra là chọn những màu sắc dịu nhẹ, phân bổ đồ phù hợp thì nhất định sẽ bố trí được không gian sang trọng và hiện đại.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật Bản, Đức
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.