Thiên đường mua sắm sofa ấn tượng đa dạng tại COZY

| | Mar 28, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Thiên đường mua sắm sofa ấn tượng đa dạng tại COZY

Để tìm được bộ sofa thích hợp cho không gian gia đình, văn phòng, bạn phải tiêu tốn nhiều thời gian để lựa chọn mẫu mã, tham khảo chất lượng, giá cả. Bạn hoàn toàn có thể tránh khỏi tình trạng này bằng cách đến với COZY - thiên đường mua sắm sofa ấn tượng, chất lượng đinh cao.

Nhu cầu tiêu dùng cao cấp của người Việt Nam ngày một tăng cao, do đó, COZY đã đa dạng hóa sản phẩm của mình với nhóm hàng nội thất nhập khẩu đến từ Malaysia, Nhật Bản và Italia bên cạnh các sản phẩm xuất khẩu của đơn vị. Từ khi thành lập đến này, COZY đã trở thành thương hiệu Sofa được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý.

1/ Mẫu mã sofa đa dạng

Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng đa dạng, phong phú hơn. Nắm bắt nhu cầu đó, COZY liên tục cập nhật những mẫu mã sofa mới, với thiết kế thời thượng, đa dạng để bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, các sản phẩm COZY có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau Ý, Nhật Bản, Malaysia,...Đây là những nước có ngành công nghiệp sản xuất sofa hàng đầu, uy tín khắp thế giới. Do đó, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những mẫu sofa tích hợp nhiều ưu điểm, chất lượng sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh các sản phẩm nhập khẩu, COZY cũng sản xuất sofa theo dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ những quốc gia tiên tiến trên thế giới. Điều này giúp bạn dễ dàng sở hữu một bộ sofa vừa ý với giá thành phải chăng. Công nghệ sản xuất đảm bảo hoa văn, họa tiết màu sắc, chất liệu của sofa bền đẹp theo thời gian. Mối lo sofa bị phai màu, sờn rách sẽ bị xóa bỏ.

2/ Ưu điểm của các dòng sofa

Chất liệu sofa bền đẹp

Nhật Bản, Italia, Malaysia,... là những quốc gia nổi tiếng về các tiêu chuẩn sản xuất cao cấp, đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng bền đẹp.

Đặc biệt các mẫu sofa da đều được làm hoàn toàn từ da tự nhiên 100%, qua quá trình xử lý bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Sofa Nhật hay Italia có độ đàn hồi tốt, được khử mùi hoàn toàn, khả năng chống nước tuyệt vời. Điều này giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Thiết kế hiện đại, tinh tế đa phong cách

COZY mong muốn khách hàng được hưởng thụ những sản phẩm cao cấp về chất lượng, phong phú về mẫu mã, màu sắc. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn với những bộ sofa ở COZY bởi chúng có xuất xứ từ nhiều quốc gia trên thế giới, hấp thụ điểm đặc sắc về văn hóa và phong cách thiết kế của quốc giá đó.

Dù không gian nhà bạn có diện tích lớn hay bé, được thiết kế theo phong cách nào bạn vẫn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu sofa phù hợp tại COZY. Nếu bạn còn đang băn khoăn về địa điểm mua sắm sofa nói riêng và sản phẩm nội thất khác nói chung thì COZY chính là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn!

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.