Thay đổi văn phòng đón Xuân mới với mẫu sofa hiện đại

| | Jan 15, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Thay đổi văn phòng đón Xuân mới với mẫu sofa hiện đại

Thời điểm cuối năm là dịp mọi người cùng nhau dọn dẹp những điều cũ, mở cửa đón may mắn, tài lộc của năm mới đến. Không chỉ nhà ở được khoác áo mới mà văn phòng công ty của bạn cũng nên chào đón bộ mặt mới trong năm Canh Tý này.

Bộ sưu tập sofa hiện đại mà COZY giới thiệu sau sẽ giúp văn phòng công ty thay đổi bất ngờ, thêm phần cuốn hút với mọi người.

1/ Thay đổi nội thất văn phòng, thay đổi tinh thần làm việc

Mỗi công ty sẽ có cách trang trí khác nhau tùy theo quy mô, không gian làm việc và lĩnh vực kinh doanh của họ. Tuy nhiên, một bộ sofa đẹp để đón khách hay tạo chỗ họp hành, thư giãn cho nhân viên luôn là yếu tố không thể bỏ qua. 

Một không gian văn phòng được đổi mới để đón năm mới sẽ khiến tinh thần nhân viên phấn chấn hơn, tạo thêm động lực, sự hứng khởi đi làm mỗi ngày cho họ. Đặc biệt, ở các không gian sáng tạo, một bộ sofa thu hút sẽ giúp nhân viên có chỗ vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa họp hành và suy nghĩ nhiều ý tưởng nổi bật.

2/ Những mẫu sofa nổi bật tại COZY trong mùa Tết 2020

Tại Cozy, có rất nhiều mẫu mã sofa được thiết kế sang trọng, đa dạng kiểu cách giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với văn phòng công ty của mình. Kết hợp cùng các món đồ nội thất khác, không gian văn phòng sẽ trở thành nơi ấn tượng, giúp nhân viên thoải mái hội họp, nghỉ ngơi cũng như tạo được ấn tượng tốt với những vị khách ghé thăm công ty bạn.

Nếu khu vực đặt sofa trong văn phòng công ty bạn không quá rộng rãi thì bạn có tham khảo bộ sofa da Nhật Bản SO - 900. SO - 900 có kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho các không gian nhỏ. Với thiết kế đậm chất nghệ thuật Nhật Bản, bộ sofa da này sẽ mang đến sự sang trọng, tinh tế cho văn phòng. Bên cạnh đó, mẫu SO - 900 có đến 11 màu da để bạn thoải mái lựa chọn màu sắc thích hợp với phong cách công ty.

 

Với những công ty có văn phòng rộng vừa phải, thì bộ sofa góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO - 502 cực kỳ thích hợp. SO - 502 với thiết kế chữ L, có kích thước vừa phải giúp bạn có một nơi nghỉ ngơi thư giãn, họp hành, tiếp khách cực thoải mái. Ngoài ra, nếu muốn tìm một bộ sofa cho khu vực nghỉ ngơi, đây là một lựa chọn tuyệt vời, bởi lưng tựa của SO-502 có thể điều khiển bật nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt, thư giãn.

Việc trang trí Tết cho văn phòng không chỉ đơn thuần là lựa chọn sofa mới mà còn nằm ở nhiều công tác chuẩn bị khác. Tùy thuộc vào văn hóa mà mỗi công ty sẽ có cách trang trí khác nhau nhưng tựu chung, việc đổi mới không gian văn phòng thể hiện kết quả làm ăn phát triển, thịnh vượng của cả năm. Đồng thời, thay cũ đón mới cũng là hành động cần thiết để đón tài lộc năm mới, mang không khí xuân tươi với đến với mọi người, tạo sự hứng khởi làm việc đầu năm.

Hy vọng với những mẫu sofa mà COZY giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để rinh sofa xinh về mừng năm mới với công ty mình.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.