Tham khảo cách trang trí phòng khách đơn giản, nhanh gọn

| | Dec 10, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tham khảo cách trang trí phòng khách đơn giản, nhanh gọn

Sau chuyến công tác trở về bạn cảm thấy phòng khách của mình quá bừa bộn và bạn đang muốn làm gì đó để thay đổi chúng cho mới mẻ hơn. Nhưng vẫn chưa biết làm cách nào để trang trí phòng khách nhanh gọn mà lại đơn giản. Hãy tham khảo cách trang trí của COZY ngay nhé!

Thay mới những thứ đã cũ

Những thứ đã cũ khiến cho phòng khách nhà bạn kém sang, để cho mọi thứ trở nên mới mẻ hơn thì việc thiết yếu hãy thay thế những vật dụng đã cũ đi và thay vào đó những vật dụng mới, sang trọng hơn.

Cái nghĩ đến đầu tiên đó chính là bộ bàn ghế Sofa, Sofa đẹp xem là linh hồn của căn phòng khách, chính vì vậy mà phải đầu tư ngay một bộ ghế Sofa siêu đẹp để phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Bạn có thể thay vào đó một bộ Sofa da cao cấp hoặc bộ Sofa nỉ, sofa vải hoặc Sofa gỗ tùy ý, nhưng phải đảm bảo cùng phong cách với căn phòng thì mới có thể “ăn nhập” được.

tham-khao-cach-trang-tri-phong-khach-don-gian-nhanh-gon-hinh-anh 1

Cần phải thay đổi những thứ đã cũ để làm mới hơn

Sau khi thay thế bộ ghế Sofa nhưng bạn lại thấy bộ bàn trà cũ lại không hợp với bộ ghế thì cũng nên thay đổi. Vì căn phòng khách nhà bạn không thể đẹp nếu như lấy “râu ông nọ cắm cằm bà kia” được.

Bộ bàn trà đẹp khi chúng đi chung với bộ ghế phù hợp với nó, vì vậy mà chúng ta nên cân nhắc xem như thế nào cho phù hợp nhé!

Sắm sửa thêm vài cái mới

Nếu như trước giờ bạn thấy phòng khách nhà bạn khá đơn điệu thì bây giờ là lúc bạn nên làm mới nó. Nên sắm sửa thêm những đồ trang trí để khiến cho chúng thêm sinh động hơn. Có thể là tượng, tranh hoặc bất cứ những gì mà bạn cảm thấy phù hợp với phong cách phòng khách nhà mình.

tham-khao-cach-trang-tri-phong-khach-don-gian-nhanh-gon-hinh-anh 2

Sắm sửa thêm một số thứ mới cho căn phòng tưoi mới

Có một điều quan trọng mà các bạn cần phải lưu ý đó chính là trước khi mua những vật trang trí liên quan đến tâm linh, phong thủy cũng nên cân nhắc xem có hợp với tuổi hay mạng của gia chủ hay không? Vì nếu như không hợp rất dễ xảy ra những điều bất như ý mà chúng ta không hề hay biết.

Hi vọng là những thông tin trên đây có thể giúp ích được nhiều cho các bạn trong việc trang trí phòng khách. Chỉ cần mất khoảng 2 giờ đồng hồ mà bạn đã có thể hoàn thành xong những thứ quan trọng cho một căn phòng khách đẹp.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.