Tất tần tật những điều có thể bạn chưa biết về ghế sofa đơn dài

| | Jun 28, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tất tần tật những điều có thể bạn chưa biết về ghế sofa đơn dài

Ghế sofa đơn dài là được coi là item nội thất cơ bản nhất trong các dòng sofa hiện nay, tuy đơn giản nhưng chúng vẫn rất được ưa chuộng nhờ ưu điểm dễ kết hợp. Bạn đã biết cách chọn ghế sofa đơn dài và mua ghế ở đâu giá rẻ chưa? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Sử dụng ghế sofa đơn dài như thế nào là chuẩn nhất?

Ghế sofa đơn dài có kiểu dáng cơ bản là một băng ghế đơn có thể gồm từ 2 chỗ ngồi trở lên, vì vậy nó có thể dễ phù hợp để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng làm việc. Tuy nhiên, có một điểm mà không phải ai cũng biết đó là sofa đơn sẽ phù hợp nhất cho phong cách thiết kế tối giản và đồng thời là lựa chọn hàng đầu cho những không gian dài và hẹp. Thêm vào đó, bạn cũng cần lưu ý chọn ghế sofa băng dài phù hợp với thiết kế tổng thể của căn phòng.

Bộ sofa da Nhật Bản SO-924 là một trong những mẫu ghế sofa đơn dài cao cấp được phân phối độc quyền tại Cozy.

Kinh nghiệm chọn ghế sofa đơn dài cho phòng khách

Bạn muốn mua một mẫu ghế sofa đơn dài để làm điểm nhấn cho trang trí nội thất phòng khách?

Điều đầu tiên cần phải quan tâm chính là kích thước của sofa. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích không mấy rộng rãi thì những mẫu ghế sofa đơn nhỏ chính là giải pháp tối ưu. Một điểm khá lạ lùng khi sử dụng ghế sofa đơn dài là nó khó kết hợp hơn đối với phòng khách rộng so với các dòng sofa chữ L, sofa chữ U. Nhưng đừng quá lo lắng, Cozy có một mẹo nhỏ là bạn chỉ cần kết hợp thêm với một vài đôn ghế rời hoặc phối từ 2 đến 3 sofa đơn với nhau là đủ tạo điểm nhấn cho phòng khách rồi đấy.

Kết hợp 2 ghế sofa đơn nhập khẩu Malaysia mã SO-513 là một gợi ý hay ho cho phòng khách rộng thêm sang trọng.

Ngoài ra, những yếu tố như chất liệu, màu sắc cũng quan trọng không kém. Nếu gia đình bạn yêu thích phong cách sang trọng đẳng cấp thì hãy chọn những sản phẩm bằng da hoặc có tone màu tối. Mặt khác, ghế sofa đơn dài PVC hoặc vải sẽ có giá thành “dễ thở” hơn. Và nếu như bạn còn đau đầu về vấn đề màu sắc thì đừng ngần ngại chọn ngay những gam màu trung tính dễ kết hợp với nhiều phong cách nhé.

Ghế sofa đơn giá rẻ TPHCM chất lượng hàng đầu tại Cozy 

Với sự đa dạng về mẫu mã cùng với lời cam kết các sản phẩm nhập khẩu, xuất khẩu luôn thuộc top đầu về chất lượng, Cozy luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu và nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Bộ sofa vải xuất khẩu SO-230 bao gồm 1 ghế sofa đơn 3 chỗ và 1 ghế 1 chỗ, với giá được giảm tới 40% chỉ còn 14.100.000đ là mẫu ghế sofa đơn giá rẻ không nên bỏ lỡ

Bạn biết không? Cozy đang có chương trình khuyến mãi mùa hè với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn, vì vậy những ai đang phân vân mua ghế sofa đơn dài giá rẻ ở đâu đảm bảo về chất lượng thì hãy xách mông tới Cozy ngay thôi nào!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.