Tất tần tật kiến thức về sofa nỉ mà người chuẩn bị mua sofa nên biết

| | Mar 26, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tất tần tật kiến thức về sofa nỉ mà người chuẩn bị mua sofa nên biết

Sofa nỉ đang trở thành một trong những món vật dụng nội thất được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định bài trí một bộ sofa nỉ cho căn nhà của mình thì hãy tham khảo ngay các kiến thức dưới đây để chọn được một sản phẩm ưng ý nhé.

Ghế sofa nỉ là gì?

Chất liệu là một trong những tiêu chí phân loại sofa hiện nay, bao gồm 4 loại chính là sofa da, sofa vải, sofa nỉ và sofa gỗ. Trong đó, sofa nỉ là tên gọi của dòng sản phẩm ghế sofa được bọc lớp vải nỉ ở ngoài.

Sofa nỉ với các đặc tính ưu việt ngày càng chiếm được cảm tình khách hàng (Hình sưu tầm)

 

Hiện nay sofa nỉ trên thị trường được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng như sofa đơn, sofa góc, sofa văng, sofa giường với nhiều mẫu mã, màu sắc và cả chất lượng khác nhau. Ngoài ra, dòng sofa này còn được yêu thích nhờ các ưu điểm như giá thành vừa phải, bền, êm ái đồng thời mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi khi sử dụng.

Các loại sofa nỉ

Có 2 loại sofa nỉ cho bạn lựa chọn, đó là sofa nỉ thô và nỉ nhung, mỗi loại đều có thế mạnh riêng, bạn nên cân nhắc nhu cầu của mình để chọn được sản phẩm thích hợp.

Sofa nỉ thô:

Sofa làm từ chất liệu này có đặc điểm thấm nước tốt, ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Loại vải nỉ này thường được sử dụng cho những bộ sofa mang phong cách đơn giản, hiện đại, mang lại vẻ đẹp tinh tế, lịch sự.

Sofa nỉ thô (Hình sưu tầm)

Sofa nỉ nhung

Về thẩm mĩ, chất liệu nỉ nhung mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái, còn về cảm nhận, sofa nỉ nhung mang đến cảm giác mềm mại, êm dịu. Chính vì vậy, nỉ nhung thường xuất hiện ở những mẫu ghế sofa mang phong cách cổ điển.

Sofa nỉ nhung (Hình sưu tầm)

Bài trí sofa nỉ như thế nào?

Nhờ sự phong phú về mẫu mã, kiểu dáng nên sofa nỉ có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể dùng sofa đơn, sofa văng cho phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, ban công hay phòng khách nhỏ; những bộ sofa góc hay sofa kích thước lớn thì nên bài trí trong phòng khách rộng rãi, ngoài ra việc kết hợp các loại trên cũng sẽ mang lại những bộ bàn ghế đẹp và sáng tạo theo sở thích.

Sofa nỉ cho phép bạn bố trí ở bất kì không gian nào tuỳ thích (Hình sưu tầm)

Không chỉ vậy, sofa nỉ còn sử dụng được cho nhiều phong cách nội thất khác nhau, tuỳ theo thiết kế, màu sắc. Dù gia đình bạn yêu thích nội thất hiện đại hay cổ điển, tân cổ điển thì cũng có thể dễ dàng chọn được bộ sofa nỉ hoàn hảo cho không gian sống của mình.

Lựa chọn sofa nỉ cho các phong cách nội thất hiện đại (Hình sưu tầm)

Vừa rồi COZY đã chia sẻ đến bạn những kiến thức  cơ bản về sofa nỉ, hy vọng qua đây bạn có thể chọn được cho gia đình mình một bộ ghế sofa như ý. Và nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua sofa da hay sofa nỉ thì hãy tham khảo thêm tại đây để có quyết định sáng suốt nhất nhé.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.