Tại TP.HCM nên mua sofa ở đâu đảm bảo chất lượng?

| | Dec 25, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tại TP.HCM nên mua sofa ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nơi sầm uất, ồn ào như TP.HCM có quá nhiều cửa hàng nội thất khiến bạn choáng ngộp không biết nên mua sofa ở đâu. Vậy thì sofa COZY sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong thị trường nội thất này.

Mua sofa ở đâu có chất lượng tốt?

 

Tìm một địa điểm sofa uy tín không phải là điều dễ dàng

 

Hiện này thị trường có vô vàn nhà cung cấp sofa lớn nhỏ. Ngoài một số công ty hoạt động kinh doanh theo chế tài pháp luật thì rất nhiều cơ sở tư nhân nhỏ lẻ khác cũng chào bán trên mạng. Thông thường những cơ sở này chào bán với giá rất thấp. Nếu bạn phân vân mua một địa chỉ uy tín, hoạt động minh bạch, giấy phép kinh doanh được cấp bởi chính quyền hay một cơ sở nhỏ hoạt động tự do, bạn sẽ chọn địa chỉ nào? Mua sofa ở đâu có chất lượng tốt là câu hỏi làm đau đầu rất nhiều người.

Sofa COZY tự hào là phân phối của các hãng nội thất cao cấp trên thế giới đến từ Malaysia, Nhật Bản và Italia. Đến với COZY bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi chất lượng sản phẩm của thương hiệu lâu năm này.

Trước khi chọn mua sofa ở đâu thì cần kiểm tra uy tín của thương hiệu

 

Thương hiệu của sản phẩm là một yếu tố vô cùng quan trọng

 

Rất nhiều khách hàng khi mua sofa không để ý đến điều này. Tuy nhiên đây lại là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất. Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều đơn vị bán sofa, tuy nhiên rất hiếm đơn vị cung cấp sofa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt khách hàng dễ dàng bị lừa bởi những chiêu trò truyền thông về sofa da nhập khẩu từ Ý, châu Âu…nhưng thực tế lại không phải.

Để tránh gặp phải vấn đề này, khách hàng đặc biệt cần kiểm tra kỹ thương hiệu của sofa. Kiểm tra về thương hiệu đấy trên thị trường đã có tên tuổi chưa, được nhiều người biết không, là thương hiệu Việt hay thương hiệu nước ngoài. Nếu thương hiệu nước ngoài thì nên hỏi rõ về CO (chứng nhận xuất xứ nguồn gốc), CQ(chứng nhận chất lượng) của sofa. Đặc biệt từng tiểu tiết về nhãn mác được gắn lên sản phẩm phải để ý. Nhãn mác của thương hiệu phải được đồng bộ và gắn trên sản phẩm.

Sau hơn 20 năm hoạt động trên thị trường nội thất. COZY từng bước phát triển và nhanh chóng trờ thành thương hiệu sofa được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý.

Sau nỗ lực cố gắng qua nhiều năm phục vụ quý khách hàng, COZY vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá từ nhiều tổ chức uy tín trong nước như: giải thưởng “Top 10 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng 2017” cùng với sự xuất hiện của nhãn hàng không VietJet Air, nệm Liên Á và máy ảnh Fuji Xerox…; giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2017" do hội đồng doanh nghiêp và các chuyên gia bình chọn

 

Giải thưởng “ Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017”

 

Giải thưởng “ Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2017”

 

Bạn đang thắc mắc nên mua sofa ở đâu - Có ngay COZY

COZY đang ngày càng đa dạng hóa sản phẩm của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn các dòng sofa cao cấp đến các dòng sofa bình dân phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Sofa Nhật Bản với thiết kế đặc trưng riêng mang đâm phong cách người Á Đông được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất của người Nhật.Dòng sofa Nhật có thể xem là sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ Nhật Bản.

 

Sofa Nhật Bản với thiết kế đương đại

 

Sofa Italy của COZY là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi các nghệ nhân người Ý với nguyên liệu là những tấm da bò dày, mềm mại, vân rõ nét, màu sắc hiện đại được thuộc từ các nhà máy công nghệ cao tại Ý.

 

Chất lượng tuyệt vời đến từ sofa Italy

Sofa Malaysia được thế giới biết đến với thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao. Tất cả sản phẩm sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại. COZY tự hào là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu từ Malaysia tại Việt Nam.

 

Thiết kế đẹp mắt của sofa Malaysia

 Với những chia sẻ trên, hy vọng quý khách hàng đã có thể lựa chọn nên mua sofa ở đâu rồi nhỉ. Đừng quên ghé qua COZY để lựa chọn được những bộ sofa chất lượng nhất và chương trình ưu đãi siêu bự nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

 

 

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.