Tại COZY luôn có bộ bàn ăn Nhập khẩu phù hợp với nhu cầu của bạn

| | Aug 27, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tại COZY luôn có bộ bàn ăn Nhập khẩu phù hợp với nhu cầu của bạn

Bộ bàn ăn là một nhân tố quan trọng đem đến không gian ấm cúng cho phòng ăn của gia đình bạn. Bàn ăn cao cấp còn góp phần kết nối tình cảm gia đình. Vì thế, đừng ngần ngại đến COZY để lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp mang lại cho không gian bếp sự sang trọng, đẳng cấp chưa từng có. 

Trong phòng ăn của mọi gia đình Việt Nam, bàn ăn là một vật dụng nội thất không thể thiếu. Dù gia đình ít người hay nhiều người cũng đều sở hữu một bộ bàn ăn, đem đến không gian ấm cúng khi dùng bữa.

COZY luôn cập nhật xu hướng nội thất mới nhất, đem đến những bộ bàn ăn hợp thời, phù hợp với mọi nhu cầu, phong cách. Đặc biệt, bộ bàn ăn tại COZY được nhập khẩu độc quyền Hong Kong với chất lượng và độ bền cao cùng giá cả hợp lý.

Lựa chọn bộ bàn ăn tốt nhất tại COZY

Bộ bàn ăn tại COZY đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, kích thước, hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng nhất dành cho bạn. Bạn ưa chuộng phong cách trẻ trung, hiện đại hay tân cổ điển, COZY luôn có sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Bên cạnh đó, bộ bàn ăn nhập khẩu Hong Kong đa dạng về kích thước, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn dành cho phòng ăn của gia đình.

Bàn ăn thông minh kéo dài

Nắm bắt kịp xu hướng sống tối giản và thông minh, COZY cung cấp bàn ăn có thể kéo dài, thay đổi kích thước trong tích tắc. Bàn ăn dành cho 6-8 người ngồi, bạn có thể linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng.

Bàn ăn kéo dài linh hoạt

Bàn ăn thông minh kéo dài có mặt bàn được làm bằng kính cao cấp, sang trọng. Khung bàn bằng gỗ chắc chắn. Bộ bàn ăn là sự kết hợp hoàn hảo với ghế chân quỳ khung thép cực kỳ cứng cáp, thân được bọc da êm ái mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất.

Bàn ăn phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển đang trở thành xu hướng từ thời trang cho đến đồ nội thất. Vì vậy COZY đã cập nhật ngay mẫu bàn ăn phong cách retro mới nhất.

Bàn ăn cổ điển đầy cuốn hút

Bàn ăn được làm bằng khung sườn gỗ kết hợp mặt kính cao cấp, đem lại vẻ đẹp sang trọng. Điểm nhấn của bộ sản phẩm là ghế cổ điển chân xòe, toàn bộ thân ghế được bọc da dày, tạo cảm giác êm ái nhất khi ngồi.

Bộ bàn ăn còn thích hợp trở thành bàn họp văn phòng, đem đến phong cách mới lạ, nguồn cảm hứng mới nơi công sở.

Bàn ăn kiểu nguyên bản

Bộ bàn ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên những nét nguyên thủy với bàn ăn 4 chân kết hợp ghế 4 chân. Mẫu bàn ăn này vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho bố mẹ, người lớn tuổi.

Bàn ăn màu gỗ

Bộ sản phẩm được sơn màu giả gỗ vô cùng đứng đắn. Bàn ăn sở hữu mặt bàn bằng đá cẩm thạch tự nhiên, thân thiện với môi trường. Ghế được bọc da hoàn toàn nên được khách hàng cực kỳ yêu thích khi đem lại sự thoải mái bậc nhất khi ngồi ăn.

Tất cả sản phẩm bàn ăn của COZY đều được tạo nên từ những chất liệu cao cấp và thân thiện với môi trường, có độ bền cao. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm bộ bàn ăn nhập khẩu cao cấp Hong Kong tại COZY.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775
Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.