Sự tinh tế từ những bộ sofa tối giản

| | Oct 28, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sự tinh tế từ những bộ sofa tối giản

Trong cuộc sống hiện đại bề bộn, tất bật như ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn phong cách tối giản, tận hưởng sự tiện nghi trong sinh hoạt.

Các thiết kế nội thất theo phong cách này này cũng ngày càng được ưa chuộng, nổi bật nhất là các mẫu sofa tối giản – vật dụng thiết yếu của bất kỳ gia đình nào.

1/ Đặc điểm của sofa tối giản

Các mẫu sofa tối giản được thiết kế với cấu trúc linh động, có thể dễ dàng tháo lắp, di chuyển linh hoạt. Do đó, chúng rất được ưa chuộng trong nội thất phòng khách hiện đại và có mặt ở hầu hết các gia đình trẻ.

Sofa phòng khách tối giản, do nhiều khối lắp ghép là lựa chọn phù hợp với các không gian nhỏ hẹp. Bởi bạn có thể tận dụng không gian bày trí một cách tối giản, có thêm các khoảng cất giữ đồ vật đồng thời sử dụng toàn bộ các góc chết của tường một cách hiệu quả. Sử dụng sofa tối giản sẽ giúp căn nhà bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Vì có thể linh hoạt tách ghép, thay vì ghép theo một đường thẳng, bạn có thể biến hóa sáng tạo bằng các đường cong mềm mại. Bên cạnh đó, để tạo thêm điểm nhấn cho các bộ sofa tối giản đơn sắc, bạn có thể sử dụng tranh nghệ thuật treo tường, gối sofa hoặc những vật dụng trang trí khác.

2/ Lựa  chọn sofa tối giản cho căn phòng

Hình dáng

Theo triết lý của phong cách nội thất tối giản, các vật dụng vừa có giá trị sử dụng cao vừa có tính thẩm mỹ tuyệt vời. Do đó, khi chọn sofa tối giản, bạn nên chọn những bộ sofa có kiểu dáng vừa không quá đơn điệu vừa không quá cầu kỳ.

Bạn có thể sử dụng các kiểu sofa đơn hay sofa góc tùy sở thích và mục đích sử dụng. Tuy nhiên hãy lưu ý đến hình dáng, nên chọn thiết kế vuông hoặc cong nhẹ, cùng đường may nhấn nhá, tạo họa tiết mới mẻ, ấn tượng.

Nội thất Nhật Bản là lựa chọn tối ưu trong trường hợp này bởi tính đơn giản nhưng đầy tinh tế của chúng. Bộ sofa da Nhật Bản SO – 903 tại COZY là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Màu sắc

Màu sắc được sử dụng nhiều trong trường phái tối giản là gam màu trung tính. Bạn nên ưu tiên sử dụng màu trắng thuần, tiếp theo đó là các màu sắc như trắng ngà, be, đen, nâu nhạt,...để tạo thêm sự phong phú.

Màu sofa nên trùng hoặc tương đồng với màu sơn tường, hoặc nếu muốn phá cách bạn có thể chọn màu đối lập, tuy nhiên hãy cẩn thận với lựa chọn này bởi nó có thể phá vỡ bố cục, gây rối mắt người nhìn. Bạn chỉ nên chọn sofa tối giản đơn sắc, và đảm bảo tuân thủ nguyên tắc chỉ phối 3 màu chính. Lưu ý loại bỏ các bộ sofa có họa tiết rườm rà, cầu kỳ.

COZY đề cử mẫu sản phẩm sofa da nhập khẩu Malaysia SO-502 với tone màu xám, thích hợp phối cùng nhiều màu sắc khác, mang lại không gian phòng khách hài hòa nhưng không kém phần ấn tượng.

Chất liệu

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, sofa tối giản với chất liệu da là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, nếu bạn yêu thích nét hiện đại, mộc mạc, thì sofa vải sẽ thích hợp hơn. Dù bạn chọn chất liệu nào, thì cũng cần tìm đến những nhà cung cấp có uy tín như COZY để được đảm bảo về chất lượng, độ bền cũng như hướng dẫn, tư vấn sử dụng sản phẩm tốt nhất.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.